Tạm biệt bệnh tổ đỉa, hắc lào, chàm với phương thuốc kỳ diệu

Tạm biệt bệnh tổ đỉa, hắc lào, chàm với phương thuốc kỳ diệu

Thứ 5, 13/10/2016 | 09:34
0
Tổ đỉa, chàm và hắc lào là những bệnh phổ biến hiện nay. Bệnh vốn không dễ chữa nhưng nếu gặp đúng thuốc thì chỉ cần kiên trì chắc chắn sẽ khỏi.

Chúng tôi tới gặp ông Lam vào một ngày giữa hè oi ả. Trong ngôi nhà của ông có rất nhiều người bệnh đang chờ tới lượt khám. Trong khi chờ đợi, chúng tôi tranh thủ trò chuyện cùng một số người bệnh, trong đó có chú Trần Văn Thắng (45 tuổi – Bắc Giang) rất hào hứng quay sang chia sẻ cùng chúng tôi, “Chú Lam chữa bệnh tận tình lắm, tôi cảm giác như người nhà của mình vậy. Lần đầu tiên tôi đến gặp chú là tôi đã bị bệnh tổ đỉa được 7 năm rồi, chữa nhiều tiền, nhiều nơi không khỏi, nhiều lúc cũng nản. Cũng may gặp đúng người, đúng thuốc, chi phí lại rẻ, giờ bệnh tôi hết hẳn rồi, hôm nay tôi qua cùng đứa cháu bị hắc lào, tiện thể nhờ chú Lam xem hộ lại cho yên tâm”.

Ông Lam thăm hỏi rất kỹ tình trạng của từng người và chọn những liệu pháp điều trị phù hợp nhất. Và quan trọng hơn cả đúng như lời chú Thắng chia sẻ, ông Lam luôn coi người bệnh như người nhà, coi bệnh của người bệnh như chính bệnh của mình để điều trị một cách hiệu quả nhất.

Cái duyên đến với bài thuốc quý

Chẳng chút giấu giếm, ông Lam chia sẻ với chúng tôi, cái duyên đến với bài thuốc quý đầy tình cờ trong 1 chuyến đi Lào, “Trong chuyến đi đó, tôi may mắn thuê nhà anh chị có phương thuốc chữa những căn bệnh ngoài da. Họ rất thân thiệt và chẳng giấu nghề, chắc cũng bởi vì họ thấy tôi thiện chí học hỏi nên họ chia sẻ với tôi tất cả về loại bệnh mà họ đang làm thuốc. Ngay sau hôm đó, tôi quyết định bỏ công việc theo kế hoạch ban đầu, theo anh chị lên núi hái thuốc, mày mò học hỏi bí quyết, nghe thì dễ mà đến lúc làm mới biết được cái khó, cái “bí truyền” là gì”. Sau chuyến đi đó về, ông Lam tiếp tục nghiên cứu thêm, tìm kiếm nguyên liệu trong nước, thậm chí phải lên núi, đến các vùng dân tộc. Sau 1 khoảng thời gian kiên trì, mà như vợ ông Lam chia sẻ “không ăn, không ngủ, chẳng có thời gian cho gia đình”, ông đã cho ra đời được phương thuốc quý giúp bao người “cảm giác như được cứu sống khi thoát khỏi căn bệnh này” (chia sẻ của cô Nga – Thái Nguyên, người đã từng bị tổ đỉa 30 năm khi đến chữa ông Lam).

Bài thuốc quý giúp hàng ngàn người

Chúng tôi bất ngờ khi gặp tại đó một bác sĩ Tây y sống và làm việc Bình Phước, bác sĩ Hoàng có chia sẻ: “Bản thân tôi là một bác sĩ Tây y nhưng cũng đã phải bó tay khi không tìm được loại thuốc nào trị dứt điểm được. May mắn gặp được chú Lam, giờ tôi đã khỏi dứt điểm. Nhân có chuyến công tác ra ngoài này, tôi liền về thăm chú Lam để cảm ơn chú”. Ông Lam cũng chia sẻ, do vừa bận tư vấn qua điện thọai và gửi thuốc, vừa bận khám cho khách tại nhà nên nhiều khi có những người bệnh ông vẫn chưa quan tâm thấu đáo lắm, điều đó làm ông rất áy náy nhưng nhờ việc kết hợp này mà mỗi ngày ông giúp được nhiều bệnh hơn nên ông cũng mừng.

Thương hiệu - Tạm biệt bệnh tổ đỉa, hắc lào, chàm với phương thuốc kỳ diệu

Ông Lam đang kiểm tra lại thuốc trước khi gửi đi khắp cả nước. 

Nguyên liệu quý làm nên phương thuốc quý

Để điều chế ra được phương thuốc quý và khác biệt như này là cả một quá trình khó khăn và kiên trì của ông. Ông Lam chia sẻ với chúng tôi để làm nên bài thuốc này cần rất nhiều nguyên liệu quý hiếm như đảm phàn, long cốt, mẫu lệ, cảo bản, mù u, trầu không….Tuy nhiên, để ra được bài thuốc này, cần rất nhiều loại nguyên liệu quý khác nữa, đồng thời liều lượng và cách pha chế mới là điều cốt lõi để làm nên bài thuốc kỳ diệu này.

Với điểm khác biệt được điều chế hoàn toàn từ khoáng vật thiên nhiên quý hiếm nên bài thuốc này của ông Lam an toàn tuyệt đối cho người bệnh, dùng được cho cả trẻ em và phụ nữ mang thai. Với phương thuốc do ông Lam cung cấp, bệnh nhân hoàn toàn chỉ sử dụng bôi ngoài da, việc sử dụng đơn giản, dễ dàng mang theo khi đi làm và hoạt động, không cần kiêng khem. Điều này khiến cho người sử dụng hoàn toàn chủ động trong việc dùng thuốc.

Câu chuyện về người “khắc tinh” các loại bệnh ngoài da này vẫn chưa hết. Chúng tôi sẽ còn quay lại gặp và tiếp tục viết tiếp những câu chuyện khác về ông.
Để tiện cho người bệnh liên lạc, chúng tôi cung cấp địa chỉ liên hệ của ông Nguyễn Văn Lam: Thị trấn Chờ - Yên Phong – Bắc Ninh. SĐT: 0947.894.293 (Zalo).
Facebook: https://www.facebook.com/Dactritodia.haclao.cham/?fref=ts

Minh Trường

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.