Tâm Bình – Sáng mãi một chữ Tâm

Tâm Bình – Sáng mãi một chữ Tâm

Thứ 2, 27/02/2017 | 09:55
0
Hàng ngàn lá thư cảm ơn được gửi về Nhà thuốc Tâm Bình đã chứng tỏ niềm tin của người bệnh vào chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình.

Là một trong số những doanh nghiệp thành công trong việc khai thác các bài thuốc dân gian có nguồn gốc thảo dược, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành dược Việt Nam nhờ chú trọng đến chất lượng và giá thành sản phẩm, đặc biệt là trách nhiệm cao đối với sức khỏe cộng đồng.

Chú trọng sản xuất các sản phẩm Đông y có chất lượng

Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược trị Nam nhân”, ngay từ trong định hướng phát triển, Tâm Bình đã tập trung cho chất lượng từng sản phẩm nhằm xây dựng niềm tin đối với người bệnh. Hơn 6 năm qua, Tâm Bình đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm Đông y có chất lượng cao như: Viên Khớp Tâm Bình, Đại Tràng Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Thấp Diệu Nang Tâm Bình,… góp phần vào công tác chăm lo sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm của công ty Tâm Bình luôn được người dân tin dùng và giới chuyên môn đánh giá cao ở cả 3 yếu tố là hiệu quả, an toàn và giá thành hợp lý.

Sức khỏe - Tâm Bình – Sáng mãi một chữ Tâm

Đoàn từ thiện Tâm Bình cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Hùng Lợi – huyện Yên Sơn – tỉnh Tuyên Quang.  

Hàng ngàn lá thư cảm ơn được gửi về Nhà thuốc Tâm Bình đã chứng tỏ niềm tin của người bệnh vào chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình. Có bệnh nhân bị căn bệnh đại tràng hành hạ gần 45 năm trời, đã đi chạy chữa khắp nơi và uống rất nhiều loại thuốc nhưng đều không khỏi. Sau khi sử dụng sản phẩm Đại Tràng Tâm Bình, tới nay tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã hoàn toàn ổn định. Có thể nói, với mức chi phí không quá cao, ngay cả những bệnh nhân nghèo vẫn có cơ hội được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm của Tâm Bình.

Luôn giữ Tâm sáng của người thầy thuốc

Trong vai trò là người thuyền trưởng với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất thuốc cổ truyền, Dược sĩ Lê Thị Bình đã nghiên cứu, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với công nghệ bào chế hiện đại để tạo ra những sản phẩm chữa bệnh có chất lượng cao. Chị Bình đến với nghề thuốc là do cơ duyên nhưng để thành công không đơn giản chỉ là sự may mắn mà phải có niềm đam mê, sự nỗ lực hết mìnhtrong công việc và quan trọng là luôn giữ được cái Tâm sáng của người thầy thuốc.

Khởi nghiệp bằng chữ Tâm, thành công nhờ chữ Đức, song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tâm Bình đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh nhân đạo, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, cho các đối tượng chính sách trên cả nước với kinh phí lên tới hàng tỷ đồng. Bản thân TGĐ Lê Thị Bình cũng lặn lội đến tận các vùng xa xôi hẻo lánh để thăm khám và chữa bệnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Sức khỏe - Tâm Bình – Sáng mãi một chữ Tâm (Hình 2).

Anh Bùi Xuân Trước sửa chữa đồ gia dụng cho bà con trong thôn, xóm. 

Có nhiều bệnh nhân nghèo, kém may mắn đã được dược sĩ Bình giúp đỡ vượt qua nỗi đau bệnh tật và có thêm nghị lực trong cuộc sống như trường hợp anh Nguyễn Ngọc Thông ở Hạ Hòa, Phú Thọ hay anh Bùi Xuân Trước ở Lương Tài, Bắc Ninh bị liệt 20 năm không đi lại được. Qua những lá thư, biết được tình trạng bệnh của các anh, dược sĩ Bình đã gửi tặng thuốc trị bệnh miễn phí. Đến nay anh Trước, anh Thông đã có thể đi lại, vận động dễ dàng, chân tay không còn sưng tấy và đau nhức. Không chỉ chữa bệnh miễn phí, chị Bình còn tài trợ tiền và xe cộ cho anh Trước lên Hà Nội theo học lớp dạy nghề sửa chữa điện tử để có thể tự nuôi sống bản thân. Việc làm đầy tính nhân văn này của Tâm Bình đã giúp chia sẻ khó khăn đối với những mảnh đời bất hạnh, để họ có cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

Với những sản phẩm có chất lượng cao, đặc biệt là cái Tâm đối với người bệnh, Tâm Bình không chỉ được xã hội tôn vinh bằng những giải thưởng cao quý mà còn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của người bệnh ở khắp muôn nơi. Cá nhân dược sĩ Lê Thị Bình đã được Quỹ Trái tim vàng Việt Nam vinh danh là doanh nhân có tấm lòng nhân ái vì những đóng góp tích cực cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Kim Oanh

Cùng chuyên mục

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.

Xử lý viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:17
Ngày 22/4, Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện, xử lý một cơ sở mang tên viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám hoạt động trái phép.

Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt

Thứ 2, 22/04/2024 | 16:30
Vào mùa hè quạt là một vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên nếu sử dụng quạt không đúng cách có thể khiến bạn mệt mỏi, tăng nguy cơ đối mặt với một số căn bệnh nguy hiểm.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Xuyên đêm đưa bệnh nhân tai nạn giao thông từ đảo về đất liền cấp cứu

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:43
Bệnh nhân Hoàng Thị P. (25 tuổi), bị tai nạn giao thông ở đảo Nam Hải, Minh Châu được gia đình chuyển đến Phòng khám đa khoa khu vực Quan Lạn để sơ cứu cấp cứu.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.