Tạm đình chỉ công tác nữ Phó Chủ tịch phường Văn Miếu

Tạm đình chỉ công tác nữ Phó Chủ tịch phường Văn Miếu

Thứ 4, 26/07/2017 | 19:42
0
Quận Đống Đa đã có quyết định tạm đình chỉ công tác bà Nguyễn Thị Thúy Hà, Phó Chủ tịch UBND phường Văn Miếu, TP.Hà Nội.
Xã hội - Tạm đình chỉ công tác nữ Phó Chủ tịch phường Văn Miếu

 Quyết định đình chỉ công tác với bà Hà.

Bà Hà cho rằng, bà không hề có thái độ “quá đáng” với người dân. “Lúc đó tôi chỉ nói rằng nếu chị (bà Hoa - PV) không bình tĩnh, chúng tôi sẽ mời bảo vệ đưa chị ra khỏi trụ sở UBND”, bà Hà phân trần.

Phó Chủ tịch UBND phường cũng cho biết, trên bản tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả ghi rõ thời gian giải quyết hồ sơ cấp giấy chứng tử là 1 ngày. Cán bộ bộ phận 1 cửa của phường đã tạo điều kiện để người dân có thể lấy sớm ngay đầu giờ chiều.

Bà Hà giải thích về việc không có mặt tại phường ở thời điểm trên do có cuộc họp cả 2 buổi, lúc về đến phòng làm việc khoảng hơn 15h, bà đã ký toàn bộ giấy tờ. “Thực tế, lúc 2 chị em bà Hoa đến, mọi hồ sơ đã được ký xong hết”, bà Hà khẳng định.

Trả lời về trách nhiệm của mình khi giải quyết thủ tục cho người dân, bà Hà nói: “Trên mạng xã hội nói thế nào, tôi cũng không thể giải thích hết được. Tôi sẽ báo cáo lại đầy đủ với lãnh đạo. Tôi nghĩ đã làm đúng lương tâm của mình nên không có gì hổ thẹn”.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.