Giám đốc nhậu say, cưỡng hiếp nhân viên thử việc

Giám đốc nhậu say, cưỡng hiếp nhân viên thử việc

Thứ 3, 20/08/2013 | 16:31
0
Đi nhậu say với đối tác về, thấy nữ nhân viên thử việc xinh đẹp, ăn mặc "mát mẻ", "yêu râu xanh" là giám đốc công ty liền thực hiện hành vi cưỡng hiếp nữ nhân viên này. Mặc cho nạn nhân vùng vẫy, gã giám đốc vẫn dùng vũ lực để thực hiện đến cùng hành vi đồi bại.

Thử việc cũng rơi vào "tầm ngắm" của gã giám đốc

Theo hồ sơ điều tra của cơ quan CSĐT công an TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), nghe tin công ty TNHH một thành viên Văn Thiên Kim (trụ sở tại số 548 Lê Duẩn, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku) do Ngô Văn Tuân làm giám đốc có nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm việc tại công ty, vào ngày 5/8, chị N.T.T. (SN 1992, ngụ huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) chuẩn bị một bộ hồ sơ đến xin việc làm.

Đúng lịch hẹn, chị T. trang điểm nhẹ, ăn mặc đẹp đến công ty chờ phỏng vấn tuyển dụng. Sau ít phút chờ đợi, chị T. được nhân viên hướng dẫn đến phòng giám đốc Tuân để phỏng vấn. Tuân thấy chị T. chưa đáp ứng đủ điều kiện tuyển dụng của công ty, nhưng thấy chị T. xinh đẹp, dáng người chuẩn, ăn mặc hợp thời trang... nên nhận vào công ty làm nhân viên thử việc.

Sau vài phút e ngại, chị T. trình bày do nhà có khoảng cách khá xa với chỗ làm việc của công ty nên muốn ở tạm ở trụ sở công ty vài ngày. Tuân đồng ý và hướng dẫn cho chị T. chỗ ở tạm tại trụ sở. Khi chị T. ra khỏi phòng, Tuân bắt đầu nảy sinh tà ý với cô nhân viên thử việc xinh đẹp.

Pháp luật - Giám đốc nhậu say, cưỡng hiếp nhân viên thử việc

Đối tượng Tuân tại cơ quan CSĐT.

Sáng ngày 6/8, chị T. làm việc ngày đầu tiên và được giám đốc Tuân khá ưu ái trong công việc. Kết thúc giờ làm việc mỗi ngày, khi các nhân viên khác về hết, chị T. đi lên lầu tắm giặt, nghỉ ngơi. Do thói quen ở nhà nên chị T. ăn mặc khá "mát mẻ" cho thoải mái. Đến tối 7/8, sau khi đi nhậu say với đối tác, Tuân về trụ sở (cũng là chỗ ở của Tuân - PV) định đi lên phòng để nghỉ ngơi. Khi đi ngang qua chỗ chị T. ngồi, Tuân thấy rạo rực trong người nên nảy sinh ý định cưỡng hiếp chị T.

Tuân kiếm cớ ngồi lại nói chuyện với chị T. về công việc tại công ty. Cuộc nói chuyện giữa Tuân và chị T. diễn ra khá thoải mái và vui vẻ. Sau một hồi nói chuyện, Tuân liền dùng "mưu" dụ chị T. lên phòng ngủ của mình có việc gấp. Khi chị T. vừa đẩy cửa vào phòng liền bị Tuân vật ngã xuống giường. Ôm chặt chị T. trong tay, Tuân nói những lời âu yếm hứa sẽ tạo điều kiện cho chị T. thăng tiến trong công việc nếu như chị T. “chiều” Tuân một lần...

Trốn trong nhà vệ sinh nhắn tin cầu cứu người thân

Thấy chị T. cố vùng vẫy để thoát thân, Tuân liền dùng vũ lực đè nạn nhân xuống giường và thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi cưỡng hiếp nạn nhân, Tuân lăn ra ngủ say. Lợi dụng thời cơ này, chị T. lẻn vào nhà vệ sinh nhắn tin cho gia đình kể lại toàn bộ sự việc kinh hoàng. Quá phẫn uất trước hành vi đốn mạt của tên "yêu râu xanh", gia đình chị T. ngay trong đêm chạy đến cơ quan CSĐT công an TP. Pleiku trình báo sự việc và báo tin hiện gã giám đốc đang "giam lỏng" chị T. ở trong phòng.

23h cùng ngày, lực lượng công an xuống trụ sở công ty TNHH một thành viên Văn Thiên Kim kiểm tra thì phát hiện cửa vẫn khóa từ bên trong. Khi được yêu cầu phải mở cửa gấp, Tuân mới thức dậy đi xuống mở cửa. Nhân cơ hội này, lực lượng công an đã kiểm tra phòng ngủ của Tuân và giải cứu chị T. ra khỏi phòng trong tình trạng sợ hãi cực độ.

Vào ngày 8/8, làm việc với công an phường Thắng Lợi (TP. Pleiku), Tuân không chịu thừa nhận hành vi đốn mạt mà mình vừa gây ra với chị T. Tuân phản bác rằng lời tố cáo của chị T. là sai sự thật, muốn hạ bệ uy tín làm ăn của Tuân. Tuy nhiên, cuối cùng Tuân đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Công an phường Thắng Lợi liền chuyển đối tượng và toàn bộ hồ sơ vụ án cho cơ quan CSĐT công an TP. Pleiku điều tra theo thẩm quyền.

Theo tìm hiểu của PV, công ty TNHH một thành viên Văn Thiên Kim  do Ngô Văn Tuân có trụ sở đóng trên một trong những con đường sầm uất nhất của TP. Pleiku. Ở trên mạng, Tuân quảng cáo công ty mình là một trong những công ty tiên phong hoạt động trong lĩnh vực thi công, xây dựng các công trình.

Trao đổi với PV, một cựu nhân viên của công ty Văn Thiên Kim tiết lộ, từ đầu năm 2013 đến nay, giám đốc Tuân liên tục cho đăng hàng loạt thông tin tuyển dụng nhân viên trên mạng. Rất nhiều cô gái từ 18 - 24 tuổi đến xin việc, những cô gái nào không ưng mắt giám đốc Tuân đều bị loại ngay từ vòng “gửi xe”.                                       

Tạm giam 4 tháng tiếp tục điều tra

Sáng 16/8, một đại diện cơ quan CSĐT công an TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết vào chiều 15/8, cơ quan này ra quyết định bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Ngô Văn Tuân (28 tuổi, ngụ phường Thắng Lợi, TP. Pleiku), giám đốc công ty TNHH một thành viên Văn Thiên Kim để điều tra về hành vi "hiếp dâm".

Trần Nga

Khởi tố giám đốc hiếp nhân viên

Thứ 7, 17/08/2013 | 09:39
Công an TP Pleiku, Gia Lai vừa khởi tố Ngô Văn Tuân (28 tuổi, quê - Thừa Thiên –Huế), Giám đốc Cty TNHH MTV Văn Thiên Kim (trụ sở ở phường Thắng Lợi, TP Pleiku) về hành vi hiếp dâm.

Bài học đầy nhân văn từ vụ hiếp dâm bé 9 tuổi

Thứ 3, 20/08/2013 | 08:49
“Quá khứ đã qua rồi, dù bị tổn thương, hận thù đàn ông, nhưng trải qua những năm tháng tôi cũng đã trưởng thành hơn, tôi muốn tha thứ cho chính kẻ đã hại đời tôi, cướp đi sự trinh trắng của tôi ngay từ khi tôi mới chỉ là một cô bé 9 tuổi”, H đã trình bày như thế trước hội đồng xét xử.

Vĩnh Long: Đột nhập hiếp dâm nữ chủ nhà

Thứ 7, 17/08/2013 | 13:06
Ngày 12/8/2013, Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long bắt đối tượng Lương Minh Trí (SN 1973, ấp Hưng Quới, xã Thanh Đức- Long Hồ) có hành vi hiếp dâm, cướp tài sản và đập phá tài sản.

Bắt giám đốc để điều tra hành vi hiếp dâm nhân viên

Thứ 5, 15/08/2013 | 20:18
Ngày 15-8, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đã bắt Ngô Văn Tuân, Giám đốc Công ty TNHH MTV Văn Thiên Kim, để điều tra hành vi hiếp dâm.

Cho hiếp dâm vì... quá đẹp trai

Thứ 4, 14/08/2013 | 07:38
Đạo diễn giảng giải cho nữ diễn viên trẻ về đoạn phim sắp quay:

Hiếp dâm tập thể, cướp vàng góa phụ 49 tuổi

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:01
Hai tên hiện nguyên hình là "quỷ dữ" khi thay nhau hãm hiếp người phụ nữ 49 tuổi và bắt nạn nhân đưa 3 chỉ vàng cùng 500.000 đồng...
Cùng chuyên mục

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.