Yêu râu xanh lần lượt hiếp dâm hai chị em ruột

Yêu râu xanh lần lượt hiếp dâm hai chị em ruột

Thứ 4, 13/02/2013 | 09:03
0
Chị bảo mình "nghèo lại mắc cái eo". "Cái eo" của gia đình chị bắt đầu kể từ khi hai đứa con gái bé bỏng của mình bị tên yêu râu xanh hãm hiếp. Nhìn con hốt hoảng vì sợ và đau đớn khiến người làm mẹ như chị xót xa, căm phẫn. Chị bỏ qua cái nghèo, quên phận mình ít chữ một mình lặn lội đi tìm công lý cho con.

Gia đình nạn nhân làm đơn kháng cáo

Người mẹ nghèo ấy là chị Nguyễn Thị N. (SN 1981, ngụ xã Phú Tân, huyện Phú Tân, Cà Mau). Chồng đi đánh bắt ngoài biển bữa đực bữa cái, không đất sản xuất, nhà ở tạm trên đất người khác nên gia cảnh chị nghèo rớt mồng tơi. Gia tài lớn nhất của chị là hai đứa con gái, đứa lớn tên Lê Thị M.A. (SN 2002) và đứa con gái út Lê Thị C.L. (SN 2005). Làm thuê, làm mướn vất vả nhưng khi về nhà nghe tiếng cười hồn nhiên của hai con, lòng chị N. như ấm lại. Vậy mà, số phận lại đeo bám hai đứa con gái tuổi còn thơ dại của chị.

Miền nam - Yêu râu xanh lần lượt hiếp dâm hai chị em ruột

Chị N. luôn cứng rắn để dang tay che chở cho hai đứa con của mình.

Buổi chiều định mệnh ấy, chị N. không bao giờ quên được. Lúc đó vào khoảng 15h chiều 20/9/2011, tên Phạm Văn Triệu (SN 1983, ngụ ấp Cống Đá, xã Phú Tân, huyện Phú Tân, Cà Mau) đến nhà người quen ở ấp Mỏ Cày chơi. Triệu đi cùng với cha mẹ của mình. Sau những chầu nhậu ngà ngà say, Triệu lân la sang nhà chị N. chơi. Nhà vắng người lớn, chỉ còn lại hai bé gái là M.A. và C.L. nên Triệu đã nổi máu dâm dục.

Triệu đã dụ bé M.A.  ra canh cửa để hắn giở trò đồi bại với bé C.L.. Đang thực hiện hành vi thú tính, nghe tiếng chị N. ngoài cửa nên Triệu lẻn ra phía để qua nhà hàng xóm trốn. Thấy mẹ, cháu C.L. khóc kể lại đầu đuôi câu chuyện. Quá bất ngờ trước sự việc nhưng do ít học thiếu hiểu biết pháp luật, cộng thêm lòng vị tha, nên chị N. đành nuốt giận vào lòng mà tha cho Triệu.

Thấy chị N. nín thinh, Triệu tiếp tục giở trò đồi bại với cháu M.A. Thấy cháu M.A. đi mua rượu một mình trên đường vắng nên tên Triệu đã chặn đường hãm hiếp cháu. Gây án xong, hắn về nhà với vẻ mặt hớn hở với vợ con như không có chuyện gì xảy ra.

Ngày hôm sau, khi nghe M.A. khóc kể lại chuyện bị Triệu dùng vũ lực cưỡng hiếp, sự chịu đựng của chị N. như vỡ tung. Chị tức tốc đến chính quyền địa phương tố cáo tên yêu râu xanh đội lốt người. Tại cơ quan điều tra, Phạm Văn Triệu đã cúi đầu nhận hết tội lỗi.

Ngày 21/5/2012, TAND tỉnh Cà Mau đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt 18 năm tù cho tên tên yêu râu xanh Phạm Văn Triệu về tội Hiếp dâm trẻ em và bắt bồi thường 16,6 triệu đồng cho hai bé gái. Bức xúc cho rằng, án này là quá nhẹ so với những đau đớn về thể xác và tinh thần của hai đứa con thơ, chị N. đã làm đơn kháng cáo.

Miền nam - Yêu râu xanh lần lượt hiếp dâm hai chị em ruột (Hình 2).

"Người nghèo không dễ bị ăn hiếp"

Từ ngày gặp nạn, nụ cười của bé M.A. và C.L. như bị tắt hẳn. Bé M.A. cứ thẫn thờ  ngồi đâu là vẽ đó. Vẽ hình cây cỏ, hoa lá, cô dâu chú rể, gia đình một cách vô thức khiến chị N. đâm lo. Bé C.L. vốn rất nhút nhát, cứ nằng nặc đòi nghỉ học chứ không chịu đến trường. Cả hai đứa chỉ cười khi có mẹ bên cạnh, còn không thì lầm lì, ít nói không giống như những đứa trẻ bình thường khác.

Nhìn hai con biến đổi, chị N. lo đến phát ốm. Nhà không tiền, chị chạy đi vay mượn để dẫn 2 con đi gặp bác sĩ tâm lý và được chỉ dẫn phải đưa ngay hai cháu lên bệnh viện tâm thần ở TP. HCM để điều trị sớm hy vọng sẽ cân bằng tâm lý cho các cháu. Nhưng ngặt một nỗi, không thể vay mượn thêm được nữa, chị N. đành ngậm ngùi nhìn con mà nước mắt chảy dài.

Trong khi chờ phiên tòa phúc pthẩm, chị N. luôn tâm niệm một điều: "Từ ngày hai con bị cưỡng bức, tâm sinh lý hai cháu suy yếu, bất thường. Tôi muốn tên Triệu phải bị xử mức án nặng hơn, không chỉ để thích đáng với tội lỗi hắn đã gây ra với hai con nhỏ của tôi mà còn làm làm bài học cảnh tỉnh cho những kẻ có ý đồ xấu, chỉ vì bản năng thú tính mà rắp tâm hãm hại con trẻ".

Nỗi đau của mẹ con chị, cũng như ý chí bảo vệ hai đứa con của chị N đã làm lay động không ít người biết chuyện. Chị Lan Anh, ngụ ở TP. HCM đã cất công đi tìm hiểu sự việc và biết mẹ con chị N. đang cô đơn trong hành trình đi tìm công lý nên đã làm cầu nối với luật sư Trần Cao Phú (Công ty luật hợp danh Trần Cao) xuống tận Cà Mau gặp gỡ và xin hỗ trợ bảo vệ miễn phí cho hai cháu.

Miền nam - Yêu râu xanh lần lượt hiếp dâm hai chị em ruột (Hình 3).

Tên yêu râu xanh Phạm Văn Triệu trước tòa.

Ngày 20/8/2012, phiên tòa phúc thẩm xét xử tên Phạm Văn Triệu với tội danh hiếp dâm trẻ em được mở tại Cà Mau. Trong phiên tòa, Triệu đã run rẩy nói lời ăn năn: "Tôi cũng không biết sao lúc ấy lại thú tính như vậy? Xin mọi người tha thứ". Gia đình của Triệu lúc này cũng xuống nước xin được bù đắp tổn thất cho cháu M.A. và C.L. với số tiền 50 triệu đồng.

Thấy người thân, vợ con của tên Triệu ủ rũ, tình người trong chị N. lại trỗi dậy. Chị hiểu nỗi đau của người làm mẹ, làm vợ khi phải chứng kiến người thân của mình gặp chuyện chẳng lành, mặc dù biết đứa con, người chồng, người cha của họ là kẻ thủ ác hãm hại hai con của mình một cách dã tâm.

Trong phiên tòa, biết bao cặp mắt căm phẫn đang dồn về phía người thân của bị cáo. Nhìn những cảnh ấy, chị N. phần nào thấy cảm thông. Trong phút chốc, chị N. quyết định rút đơn kháng cáo. Thấy mọi người ngạc nhiên và xầm xì bảo chị vì tiền mà rút đơn, chị bảo: "Càng kéo dài vụ án thì con tôi càng bị tổn thương. Những bậc làm cha làm mẹ đâu ai muốn con mình phải chịu thêm đau khổ. Tôi muốn kết thúc vụ án bằng sự vị tha. Chỉ có tình người với nhau mới xoa dịu được nỗi đau. Thật ra, số tiền 50 triệu đồng kia không thể nào khiến hai con tôi trở lại được như trước nhưng cũng để minh chứng cho sự công bằng và cũng cho họ biết rằng, người nghèo không dễ bị ăn hiếp".

Nỗi lòng của chị đã khiến người dân dự khán đồng cảm. Vì chị N. rút đơn kháng cáo nên Phạm Văn Triệu vẫn bị mức án 18 năm tù. Chính sự vị tha của chị N. lại khắc thêm vào lòng hắn nỗi ân hận dày vò. Hắn run sợ trước ánh nhìn của mọi người và càng không dám nhìn vào ánh mắt thơ dại của hai đứa bé vô tội...                        

Hồ Xuân Dung

Chuyển nhà vào rừng để cưỡng hiếp 2 con riêng của vợ

Thứ 5, 31/01/2013 | 08:41
Trong những lần bắt hai đứa lớn của bà N. vào rừng sâu làm rẫy, Võ Minh Tiếng đã dùng vũ lực và đe dọa để cưỡng hiếp. Xong mỗi lần, hắn đánh đập và dọa sẵn sàng "lấy mạng" bất cứ ai dám hé miệng.

Hai cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp 7 năm ròng

Thứ 4, 30/01/2013 | 08:53
Vụ án cưỡng hiếp xảy ra trong suốt 7 năm ròng tại một ấp vùng sâu thuộc huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước vừa bị phát giác đã gây chấn động dư luận.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.