Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ

Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ

Thứ 4, 06/03/2013 | 10:46
0
Mi Vân, Vân Hugo hay Ngọc Anh Miss Audition… đều có những chia sẻ và suy nghĩ rất riêng về ngày Quốc tế Phụ nữ khi họ đang đóng vai trò là những người mẹ.

Đối với các cô gái, kể cả các hot girl thì chắc hẳn ngày 8/3 sẽ được rất nhiều bạn lưu vào danh sách những ngày được trông đợi nhất trong năm. Bởi lẽ, trong ngày này, họ nhận được sự quan tâm, những món quà hay lời chúc ý nghĩa từ “đấng mày râu”. Nhưng đối với những hot girl đã lập gia đình và có baby thì niềm vui đến từ những ngày lễ thế này lại được cảm nhận theo một góc độ rất khác, âm thầm và sâu lắng hơn.

Vân Hugo

Vân nói câu này có lẽ mọi người sẽ không tin nhưng quả thật là Vân rất ghét những ngày lễ dành riêng cho phái yếu như thế này (cười). Phải chăng là đàn ông bây giờ không lãng mạn như hồi trước?

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ
Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 2).
Ngày trước, chưa có gia đình, suy nghĩ còn đơn giản và trẻ con thì cứ được tặng hoa, tặng quà là thích. Nhưng bây giờ, mình đã trở thành mẹ rồi nên chẳng thể cứ hồn nhiên, mơ mộng mãi như vậy được. Có khi với những người mà mình rất mong muốn, thậm chí là khao khát được họ tặng quà 8/3, hay đơn giản chỉ là một lời chúc thì lại không thấy đâu. Ngược lại, một số người mà mình không hề nghĩ đến thì họ lại tặng quà mà mình thì lại ngại từ chối.

Chính vì vậy mà mùng 8/3 năm nay Vân quyết định.. bế con đi Đà Lạt chơi. Chắc vì không có ai tặng hoa nên Vân sẽ tự tặng hoa cho mình bằng cách đi du lịch ở một xứ sở tràn ngập hoa như vậy (cười).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 3).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 4).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 5).Vân Hugo hạnh phúc bên con trai.

Mi Vân

Năm nay là năm thứ 2 mà Vân đón mùng 8/3 cùng “công chúa” Bào Ngư. Có lẽ năm nay 8/3 sẽ rất vui và đầm ấm, vì Bào Ngư cũng là một thành viên nữ vô cùng đáng yêu và nhỏ bé nhất nhà mà. Vân sẽ dành thời gian mua một món quà xinh xắn cho bé. Vì trẻ con thì thường rất thích được tặng quà mà, dù có lẽ Bào Ngư cũng chẳng hiểu món quà đó nhân dịp gì đâu (cười).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 6).
Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 7).
Thật ra đối với Vân, ngày 8/3 cũng không khác những ngày thường là mấy. Vì gia đình toàn là phụ nữ, Vân có mẹ và chị gái nên hàng năm, Vân hay mua một chiếc bánh gato và một bó hoa về tặng mẹ để cả nhà cùng ăn vui vẻ.

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 8).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 9).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 10).Mi Vân và bé Bào Ngư.

Linh 3B

Những ngày mà phụ nữ được tôn vinh thế này thường làm Linh cảm thấy tủi thân lắm. Vì Linh đang ở Hải Phòng lo quản lý công ty cho gia đình, còn chồng thì lại ở Hà Nội. Vậy nên cùng lắm thì cũng chỉ được nhìn thấy nhau qua webcam màn hình mà thôi.

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 11).Hình ảnh mới của hot girl Linh 3B.

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 12).Linh 3B và con gái hơn 1 năm trước đây.

Nói vậy thôi chứ Linh được ở cạnh con gái bé bỏng nên cũng được an ủi phần nào. Có thể sẽ không có hoa hồng hay các món quà như những năm trước, nhưng chắc Linh sẽ tự vào bếp, nấu một bữa cơm để cả Linh, bé Chun và bà ngoại của Chun cùng thưởng thức là cũng vui lắm rồi, tại Linh rất ít khi vào bếp mà.

Nếu thích hoa mà không được tặng thì tốt nhất là nên… tự tặng mình. Linh thích hoa hồng vàng nên sẽ dậy sớm, ra chợ hoa của thành phố để chọn một bó hoa hồng vàng đẹp mắt về cắm trong nhà, dù Linh biết ngày này thì hoa hơi đắt một tẹo (cười).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 13).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 14).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 15).

Ngọc Anh Miss Audition

Đối với một người phụ nữ mà nói thì sự yêu thương, quan tâm chăm sóc từ gia đình luôn là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Ngọc Anh nhớ nhất ngày 8/3 năm 2010, khi đó bé Sushi đã tặng Ngọc Anh một tấm thiệp và nói: “Mẹ ơi con tặng mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm” khiến cho mình cảm nhận được niềm hạnh phúc đôi khi đến từ những điều rất bình dị và giản đơn.

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 16).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 17).
Ngọc Anh và tổ ấm nhỏ.

Có lẽ ngày 8/3 Ngọc Anh không quan tâm nhiều bằng ngày sinh nhật của chồng hay của con đâu, thậm chí còn chẳng nhớ nữa. Chỉ khi nào thấy hoa bán ngập đường, người người rộn rã đi mua quà thì mới tự nhủ rằng gần đến ngày Quốc Tế phụ nữ rồi.

Năm nay, Ngọc Anh sẽ tự mang lại niềm vui cho mình và gia đình bằng một bữa cơm thật ấm cúng. Mình nghĩ những ngày lễ thế này là dịp rất tốt để bày tỏ tình cảm dành cho nhau, tô điểm thêm cho tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa.

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 18).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 19).

Xã hội - Tâm sự 8/3 của các hot girl đã làm mẹ (Hình 20).

Theo TTVN

1001 chuyện bi hài quanh hội chứng hot-girl sex

Thứ 6, 18/01/2013 | 16:08
Muốn được nổi tiếng, muốn được nhiều người quan tâm, để ý đến mình hay ngưỡng mộ mình, thay vì nỗ lực học tập, rèn luyện thì ngày càng nhiều cô gái vì ngại khổ song lại muốn nhanh chóng đổi đời đã chọn giải pháp “phi nước đại” - chụp ảnh khỏa thân tung lên mạng.

Hot girl nào xứng ngôi vị 'đệ nhất' châu Á?

Thứ 2, 11/02/2013 | 13:43
Trương Tân Uyển, Chương Chiết Thiên, Nattasha hayTakizawa là những gương mặt hot girl được cộng đồng châu Á yêu mến nhất.

Gương mặt thiên thần của hot girl đẹp nhất Trung Quốc

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:49
Trong một cuộc thi bình chọn nữ sinh Trung Quốc vừa qua, cô bé Zhang Zetian đã trở thành hot girl đẹp nhất.