Người vợ cay đắng chịu những trận 'mưa đòn' của chồng ngoại tình

Người vợ cay đắng chịu những trận 'mưa đòn' của chồng ngoại tình

Thứ 3, 01/12/2015 | 07:00
0
Toàn thân chị thâm tím vì trận đòn của chồng. Cay đắng hơn, chị còn phải ngậm đắng nuốt cay nhìn cảnh chồng ung dung đưa bồ về ngôi nhà chị tự tay gây dựng.

“Muốn làm vợ thì im lặng để tao cặp bồ…”

Cách đây 2 năm, chúng tôi gặp chị Nguyễn Thị Hồng Bột (SN 1968, quê ở thôn Thiện, xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang) khi chị tìm đến các cơ quan báo chí để tố cáo người chồng vũ phu.

Ấn tượng về chị trong lần đầu gặp gỡ chính là gương mặt đầy thương tích và những vết bầm tím khắp cơ thể. Ai nhìn cũng cảm thấy xót xa bởi dáng vẻ tiều tụy, yếu ớt và già nua so với tuổi của chị.

Không kìm nén nổi những giọt nước mắt tủi phận, giọng chị run run kể: “Tôi không nhớ đã bao nhiêu tôi phải đi cấp cứu ở bệnh viện. Tất cả đều do những trận đòn của chồng chứ có phải tôi bị bệnh tật gì nặng đâu”.

Rồi chị kể về cuộc hôn nhân bất hạnh của mình với người chồng tàn bạo , đánh chị nhiều lần thập tử nhất sinh.

Thời trẻ, chị Bột cũng là người con gái ưa nhìn, hiền lành nên được nhiều người theo đuổi. Chị lấy chồng khi vừa đến tuổi trăng tròn. Nhưng lần đò thứ nhất không hạnh phúc, hai vợ chồng chị sớm đi đến quyết định ly hôn.

Sau đó, chị tiếp tục đến với người đàn ông cũng có hoàn cảnh giống mình. Anh ta có vợ và hai con nhưng đã ly hôn. Bến đỗ thứ hai của cuộc đời chị không phải ai xa lạ bởi trước đây cả hai cũng từng quen biết.

Người đàn ông này từng thầm thương, trộm nhớ chị một thời. Chị nghĩ thôi thì rổ rá cạp lại nên cùng anh ta đi đăng ký kết hôn rồi lặng lẽ về ở với nhau, không đình đám cỗ bàn, không rình rang chúc tụng.

Tuy vậy, ai cũng cảm thông và mong chị sống hạnh phúc. Tưởng chừng may mắn sẽ đến với chị trong cuộc hôn nhân tiếp theo nhưng không ngờ nỗi bất hạnh của cuộc đời vẫn chưa chịu buông tha chị.

Pháp luật - Người vợ cay đắng chịu những trận 'mưa đòn' của chồng ngoại tình

Chị Bột kể lại chuỗi ngày cay đắng.

Góp gạo thổi cơm chung chưa được bao lâu thì người đàn ông này lộ rõ bản tính cục cằn, thô l

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.