Tâm sự của chồng bà giúp việc bạo hành bé gái gần 2 tháng tuổi

Tâm sự của chồng bà giúp việc bạo hành bé gái gần 2 tháng tuổi

Thứ 6, 24/11/2017 | 15:55
0
Chồng bà Hàn - người vừa bị bắt khẩn cấp vì hành hạ cháu bé gần 2 tháng tuổi - cho biết vợ mình nóng tính, nhiều khi không kiềm chế được bản thân.

Vừa qua, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Phủ Lý (Hà Nam) bắt khẩn cấp nữ giúp việc Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định) - người xuất hiện trong clip hành hạ bé gái hơn 1 tháng tuổi để điều tra hành vi hành hạ người khác.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, bà Hàn có chồng tên là M.. Trưa  24/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin qua điện thoại, ông M., chồng bà Hàn, cho biết: “Kể từ khi xảy ra sự việc, vợ tôi bị công an bắt, cuộc sống của gia đình chúng tôi gặp một số khó khăn. Tôi đếm từng ngày, ngóng từng giờ từng phút để được gặp vợ”.

Xã hội - Tâm sự của chồng bà giúp việc bạo hành bé gái gần 2 tháng tuổi

Người phụ nữ giúp việc có hành động bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi. (Ảnh: Cắt từ clip)

Chia sẻ về tính tình của bà Hàn, ông M. nói: “Bình thường vợ tôi là người nóng tính, nhiều khi không kiềm chế được bản thân. Tuy nhiên vợ chồng tôi không hề có mâu thuẫn gì xảy ra. Sau khi biết sự việc, ngày 23/11, tôi có đến gia đình nhà cháu bé bị bạo hành để xin họ tha thứ, nhưng họ không đồng ý và nói cứ để cơ quan pháp luật giải quyết”.

“Tôi vô cùng bất ngờ khi công an thông báo vợ tôi bạo hành đứa bé. Giờ tôi không biết phải làm như thế nào. Tôi chỉ biết chờ đợi để được gặp vợ, còn sự việc thế nào thì phải đợi cơ quan pháp luật", ông M. nói.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành trẻ sơ sinh 1 tháng 17 ngày tuổi. Hình ảnh người giúp việc có nhiều hành động bạo lực với trẻ như nhét khăn vào mồm, đánh vào lưng, tát vào mặt... khiến nhiều người  phẫn nộ.

Thế Anh

Bác sĩ nói về nguy cơ bé 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành gặp phải

Thứ 5, 23/11/2017 | 20:16
Hình ảnh người giúp việc đánh rồi tung hứng với em bé mới 1 tháng 17 ngày tuổi khiến nhiều người phẫn nộ. Điều dư luận quan tâm, liệu cháu bé có bị ảnh hưởng về sức khỏe sau này?

Người giúp việc giở trò đồi bại, bị camera ghi hình

Thứ 6, 02/10/2015 | 10:28
Người giúp việc đã tranh thủ lúc nhà không có ai, xâm hại người phụ nữ bệnh tật, là cháu của chủ. Không ngờ diễn biến đó lại bị camera trong nhà ghi lại.

Bà chủ đi vắng, người giúp việc hiếp dâm con gái 12 tuổi

Thứ 4, 02/10/2013 | 19:37
Lợi dụng lúc chủ nhà đi vắng Lê Minh Châu đã nảy sinh thú tính sàm sỡ và thực hiện hành vi đồi bại với con gái của gia chủ. Sự việc được nạn nhân kể lại cho bố mẹ nghe. Lê Minh Châu đã bị bắt ngay sau đó về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.