Ngày của Mẹ: 'Với chúng con, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất!'

Ngày của Mẹ: 'Với chúng con, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất!'

Chủ nhật, 14/05/2017 | 09:28
0
Nhân Ngày của Mẹ, những người con cũng đã có tâm sự riêng về người mẹ đáng kính của mình với PV báo Người Đưa Tin.

Ngày của Mẹ không chỉ là dịp để những người con thể hiện sự yêu thương, kính trọng, đây còn là cơ hội để họ nhớ về những kỷ niệm mình và người mẹ thân yêu đã trải qua. Trong ngày đặc biệt này, PV báo Người Đưa Tin đã được nghe một số người con chia sẻ về mẹ.

Được biết đến là “thánh chế” với những bản nhạc chế độc đáo có 1-0-2, Hồ Minh Tài (sinh sống tại TP.HCM) không giấu nổi sự xúc động khi nhắc đến người mẹ của mình.

Mạng ảo - Đời thực - Ngày của Mẹ: 'Với chúng con, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất!'

 "Thánh chế" Hồ Minh Tài chia sẻ về mẹ của mình.

“Mẹ tôi là một người phụ nữ của gia đình, chỉ biết sống vì chồng con. Mẹ chính là người phụ nữ khiến cho tôi có động lực phấn đấu khi gặp khó khăn ở Sài Gòn... và dạy tôi cách sống, nghĩ cho người khác.

Có nhiều kỷ niệm về mẹ, nhưng kỷ niệm đáng nhớ nhất chính là trong Ngày của Mẹ năm trước, mẹ có lên Sài Gòn thăm tôi, tôi và em gái đưa mẹ đi ăn hết mỗi người 250 nghìn đồng, mẹ khi đó xót tiền chỉ nói: “Ở quê ăn sang lắm chỉ 50.000 nghìn đồng, để tiền đó cho mẹ”.

Tôi thương mẹ nắng mưa vất vả, lúc nào cũng nghĩ cho gia đình. Chính bởi thế, mới muốn cho mẹ được thoải mái đôi chút nhưng mẹ là vậy, không cần gì cao sang, chỉ cần chúng tôi nên người là mẹ an lòng”, Hồ Minh Tài chia sẻ.

Còn với chị Nguyễn Thị Hồng (Hà Nội) chia sẻ, chị không may mắn như bao người khác vì bố sớm qua đời, một mình mẹ tần tảo nuôi chị và 2 chị em khôn lớn, trưởng thành.

Khi nhắc về mẹ, chị Hồng bật khóc: “Tôi lớn lên đi lấy chồng sinh con mới thấu hiểu được hết khó khăn của mẹ. Nhưng chưa khi nào tôi dành tặng mẹ được một món quà đúng nghĩa. Trong Ngày của Mẹ, tôi muốn nhắn gửi: “Chúc mẹ của con luôn mạnh khỏe, sống lâu bên chúng con mẹ nhé””.

Chàng trai Bùi Đức Hải (Hà Nội) tâm sự: “Mẹ là người sinh con ra, là người chăm chút cho con từng tý một, luôn bên cạnh con những lúc con buồn nhất. Với tôi mẹ là người tuyệt vời nhất”.

Mạng ảo - Đời thực - Ngày của Mẹ: 'Với chúng con, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất!' (Hình 2).

 Nguyễn Thành Ngân xúc động khi nói về mẹ (Ảnh: NVCC).

Không có nhiều thời gian ở bên mẹ, nhưng chị Nguyễn Thành Ngân (Hà Đông, Hà Nội) cũng chia sẻ về mẹ với sự trân trọng nhất: “Mẹ tôi sang Đức khi tôi mới 3 tuổi, bố đi làm công nhân nhà máy, cũng may tôi có người anh trai hơn tôi 3 tuổi, đi đâu cũng dìu dắt cho tôi chơi cùng. Rồi đến ngày ra sân bay đón mẹ, khi đó tôi chào bà là "cô", hẳn mẹ rất buồn...".

Tôi vẫn hay hỏi con trai yêu ai nhất trên đời? Ngày trước bé thường trả lời 1 câu yêu mẹ nhất trên đời và mẹ là số 1, nhưng giờ con lại nói rằng yêu ông bà ngoại nhất trên đời vì không có ông bà sao có mẹ được. Với tôi, mẹ là người phụ nữ hết lòng vì chồng con và các cháu, trong ngày đặc biệt này tôi muốn nói yêu mẹ thật nhiều”.

Xem thêm:

Hotgirl phim ‘Người phán xử’ tiết lộ lý do bị ghét nhất màn ảnh nhỏ

Những tấm thiệp đẹp nhất mừng Ngày của mẹ

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...