Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau

Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau

Nguyễn Duy Cường
Thứ 3, 29/08/2017 | 15:25
0
Ngay từ ngày gặp, chị đã ghét anh. Suốt 3 năm học phổ thông, chị vẫn giữ nguyên quan điểm. Chị không ngờ, về sau, mình lại phải lòng anh và có một mối tình lãng mạn.
Người trẻ - Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau

Yêu nhau suốt 10 năm, Tư và Trung chưa một lần cãi nhau.

Lê Hoàng Trung và Nguyễn Thị Tư (cùng sinh năm 1989) sống tại 2 huyện khác nhau của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Lên THPT, cả hai cùng học lớp chuyên văn trường THPT Đặng Huy Trứ. Trung kể, ngay ngày đầu tập trung đã để mắt đến cô gái dễ thương. Nhưng, do tính nhút nhát nên chỉ dám đứng nhìn từ xa.

Suốt 3 năm tiếp theo, hàng ngày, Trung vẫn “tương tư” người bạn cùng lớp. Mỗi khi có cơ hội, Trung lại đưa mắt “nghía” Tư. Mặc dù vậy, Trung vẫn không đủ can đảm thổ lộ tấm lòng của mình. Thậm chí, đối với bạn thân, anh cũng không dám hé một lời.

Trong khi đó, Tư chia sẻ, ngay ngày đầu tiên gặp mặt đã cảm thấy ghét Trung. Tư là cô gái đơn giản, chân chất, không thích các chàng trai điệu đà. Trong khi đó, Trung lại vuốt keo tóc thẳng tắp, xịt nước hoa thơm nức… Không ít lần, chị tỏ ra khó chịu với điều này.

Tốt nghiệp THPT, Trung thi đậu vào một trường tại Huế, còn Tư vào TP.HCM học. Cả hai thỉnh thoảng lại trò chuyện trên mạng xã hội, kể về những kỷ niệm tuổi học trò. Mỗi khi Tư ra Huế lại rủ bạn bè phổ thông đi chơi và Trung chưa bao giờ vắng mặt.

Người trẻ - Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau (Hình 2).

Ngày đầu gặp nhau, Trung đã để mắt đến Tư, nhưng chị thì ngược lại.

Tâm sự nhiều, Tư hiểu về Trung hơn. Chị nhận thấy, anh là người hiền lành, có trái tim “nóng”, nhiệt tình với bạn bè… Bằng sự nhạy cảm của một thiếu nữ mới lớn, chị nhận ra tình cảm anh đang dành cho mình. Và, chính chị vướng vào lưới tình từ lúc nào không hay.

Ngày Trung ngỏ lời yêu, Tư ngập ngừng chấp nhận. Cả 2 hứa hẹn về tương lai. Đối với anh, đó là ngày đáng nhớ và mãi không thể quên được cảm giác hạnh phúc.

Yêu xa là khoảng thời gian khó khăn và đáng nhớ nhất của cặp đôi. Mỗi ngày, họ lại gọi điện, nhắn tin liên tục. Lắm khi, Trung chỉ muốn có tiền, vào TP.HCM được gặp người yêu trong chốc lát rồi quay trở về quê. Thế nhưng, sinh viên nghèo khó, đó vẫn mãi chỉ là mơ ước.

Người trẻ - Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau (Hình 3).

Suốt 3 năm phổ thông, chị luôn có ánh nhìn thiếu thiện cảm về anh.

Tốt nghiệp đại học, Trung theo tiếng gọi tình yêu vào TP.HCM xin việc làm. Đến thành phố mới, Trung khá vất vả mới có thể hòa nhập. Tuy nhiên, với sự động viên của người yêu cũng như những dự định về tương lai của cả 2, Trung cũng sớm vượt qua. Hiện tại, 2 người đã có công việc ổn định.

Tư thừa nhận, rất may mắn mới có thể gặp được Trung. Anh không quá lãng mạn nhưng rất tình cảm. Mỗi khi chị mệt, anh là người thăm hỏi, chăm sóc. Lúc đau ốm, anh không ngần ngại vào bếp nấu cháo cho chị… “Tình yêu xuất phát từ những điều nhỏ nhặt. Không cần anh phải tặng vàng bạc, chỉ ngần ấy cũng đủ mình cảm thấy ấm lòng”, chị nói.

Người trẻ - Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau (Hình 4).

Anh vẫn ôm "mối tình câm" suốt nhiều năm.

Đặc biệt, hơn 10 năm nhận lời yêu, Tư và Trung chưa một lần cãi vả. Cả hai cho biết, yêu là phải mang đến niềm vui cho nhau. Do đó, họ luôn vun đắp cho hạnh phúc bằng nụ cười. Mỗi khi có điều gì chưa vừa lòng với đối phương, người còn lại sẽ nhỏ nhẹ góp ý… Cứ thế, mọi khuất tất cũng sớm được giải quyết.

Mới đây, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Ngay khi bộ hình cưới được đưa lên mạng xã hội, đã tạo được sự chú ý của dư luận. Chị đã gửi đến anh một thông điệp khá ngôn tình: “Chồng em là người sẽ ở cạnh em suốt cả những ngày sau này. Em muốn được tự hào vì có anh làm chồng. Hãy cho em có cơ hội để tự hào về điều đó”.

Người trẻ - Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau (Hình 5).

Chị không thể ngờ, "ghét của nào trời trao của ấy", sau cùng, chị lại phải lòng anh.

Người trẻ - Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau (Hình 6).

Cả hai quyết định kết hôn sau khoảng thời gian dài tìm hiểu.

Người trẻ - Tâm sự của cặp đôi ngôn tình yêu 10 năm chưa một lần cãi nhau (Hình 7).

Bộ ảnh cưới của anh chị nhận được sự quan tâm lớn của dư luận

Ảnh: Huỳnh Lee 

MC Ngọc Trang bất ngờ tung ảnh cưới với người yêu đồng giới kém 8 tuổi

Thứ 2, 14/08/2017 | 06:00
Sau khi công khai tình yêu của mình, cặp đôi đồng giới Ngọc Trang - Lin Jay tiếp tục tung ra bộ ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của họ.

Tâm sự của người mẹ khuyên con không chụp gói ảnh cưới đắt nhất

Thứ 7, 29/07/2017 | 06:45
Ảnh cưới có đắt hay rẻ, có sang trọng hay không không quan trọng, điều quan trọng là tình cảm của hai người dành cho nhau...

Đám cưới ‘khủng’ ở Đông Anh có Lệ Quyên – Quang Lê hát góp vui

Chủ nhật, 02/07/2017 | 18:07
Những hình ảnh về siêu đám cưới tại bãi đất rộng 5.000m2 ở Hà Nội có 3.000 khách dự tiệc và ca sĩ Quang Lê - Lệ Quyên hát góp vui đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Cấp nước Bến Thành mỗi ngày thu về 1,45 tỷ đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 21:11
Công ty cổ phần Cấp nước Bến Thành (mã cổ phiếu BTW) đặt mục tiêu kinh doanh 544,033 tỷ đồng, tăng 3,2% và lợi nhuận trước thuế 55 tỷ, tăng 0,5% so với năm 2023.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:43
Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Tại sao chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Cao su Đà Nẵng giảm?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 11:41
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) vẫn duy trì ổn định nhưng khả năng sinh lời chưa hiệu quả.

Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.