Tâm sự của người mẹ bé gái 10 tuổi bị cha dượng làm nhục

Tâm sự của người mẹ bé gái 10 tuổi bị cha dượng làm nhục

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 2, 19/03/2018 | 14:36
1
“Suốt thời gian con gái 10 tuổi ngủ chung với cha dượng, tôi vẫn nghĩ là bình thường nên không hề để ý đến. Khi biết được sự việc động trời xảy ra, tôi như chết lặng”.

Ngày 19/3, PV Người Đưa Tin tìm về xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần (tỉnh Trà Vinh), nơi vừa xảy ra vụ cha dượng làm chuyện đồi bại với con riêng chỉ mới hơn 10 tuổi của vợ khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ.

Nhà của bé gái 10 tuổi nằm gần như biệt lập giữa cánh đồng vắng. Để đến được ngôi nhà này cũng hết sức vất vả. PV phải vượt hơn 3km đường bê tông nông thôn, tiếp tục men theo con đường đất ngoằn ngoèo khá xa rồi phải qua một cây cầu gỗ tạm bợ rất khó đi.

Tâm sự của người mẹ bé gái 10 tuổi bị cha dượng làm nhục

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng (Ảnh: Thanh Lâm).

Trong căn nhà lá xập xệ, trống hoác, bà N.T.S. (SN 1973, mẹ ruột của cháu bé 10 tuổi) đang ngồi thẫn thờ trên chiếc giường gỗ. Bà buồn bã cho biết, mình có 2 người con riêng với người chồng trước. Người con trai lớn đã lập gia đình và đang làm thuê tại TP.HCM. Người con gái út 10 tuổi (nạn nhân bị cha dượng hãm hại) hiện đang sống cùng với bà. Do gia đình nghèo khó nên bé gái này chỉ học đến lớp 2 rồi nghỉ.

Theo bà S., hơn 3 năm trước, bà và nghi phạm Phạm Văn Tuấn (SN 1982, ngụ huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) tình cờ gặp nhau rồi có tình cảm. Sau thời gian tìm hiểu, bà biết được Tuấn cũng đã một lần đổ vỡ hôn nhân và có một đứa con riêng 14 tuổi. Đồng cảnh ngộ, hai người nhanh chóng cảm thông cho nhau và quyết định về sống chung như vợ chồng. Kể từ đó, Tuấn sống luôn bên nhà vợ. Hằng ngày, Tuấn đi làm phụ hồ, bà S. ở nhà nội trợ và chăm sóc con chung của hai người vừa sinh được 5 tháng.

Tâm sự của người mẹ bé gái 10 tuổi bị cha dượng làm nhục (Hình 2).

Gã cha dượng đồi bại Phạm Văn Tuấn tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an cung cấp).

“Lúc quen nhau, thấy Tuấn cũng hiền, chăm làm nên tôi cảm thấy mình hạnh phúc. Dù trước đó mọi người thân trong gia đình và đứa con trai lớn hết lời ngăn cản nhưng tôi vẫn quyết định sống với Tuấn. Gần đây, Tuấn thường xuyên say xỉn, tính tình thay đổi và hăm dọa giết con ruột của mình dù bé chỉ mới 5 tháng tuổi. Trước sự việc này, tôi đã nhiều lần bế con nhỏ sang nhà họ hàng gần đó để tránh mặt. Chờ Tuấn hết say rượu, tôi mới dám trở về”, bà S. chia sẻ.

Nói về việc con gái 10 tuổi bị cha dượng giở trò đồi bại, bà S. nhớ lại: “Do vừa sinh con nên tôi và con nhỏ nằm sâu trong nhà. Thời gian này, Tuấn không ngủ chung với tôi nữa mà ra chiếc giường phía trước ngủ cùng với con gái riêng của tôi. Hai chiếc giường ngủ này cũng được đặt khá gần, cách nhau chừng vài bước chân và ngăn cách bởi tấm màn vải. Suốt thời gian con gái ngủ chung với Tuấn, tôi vẫn nghĩ là bình thường nên không hề để ý đến. Mãi khi con trai tôi từ TP.HCM về thăm quê, con gái của tôi mới tiết lộ sự thật cho anh trai biết. Bé nói nhiều lần bị Tuấn hãm hại. Sau đó gia đình tức tốc đến cơ quan công an tố cáo Tuấn về hành vi trên”.

Từ tin trình báo, công an nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua quá trình điều tra, xác minh, công an đã mời Tuấn về trụ sở làm việc.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu, Tuấn quanh co chối cãi, không thừa nhận hành vi. Tuy nhiên, qua quá trình đấu tranh khai thác của cơ quan chức năng, Tuấn đã cúi đầu nhận tội. Tuấn khai, khoảng cuối năm 2017, bà S. sinh con nhỏ nên Tuấn kêu cháu bé 10 tuổi cùng ngủ chung với mình.

Những lần say rượu và ngủ chung với con riêng của vợ, Tuấn đã nhiều lần ép cháu bé 10 tuổi “làm chuyện người lớn”. Sự việc sau đó bị phát giác và Tuấn bị công an bắt giữ. Theo người dân địa phương, do đường đến nhà của bà S. cách trở, vắng người qua lại nên sự việc động trời xảy ra, hàng xóm không ai hay biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.       

Bắt gã cha dượng đồi bại hiếp dâm bé gái 10 tuổi

Thứ 7, 17/03/2018 | 15:30
Những khi nhậu say, Tuấn đều giở trò đồi bại với bé gái 10 tuổi là con riêng của vợ. Sau cùng, sự việc bị phát giác, người nhà nạn nhân đã trình báo công an.

Gã cha đồi bại hiếp dâm con gái nhận án chung thân, khóc xin lỗi vợ

Thứ 4, 30/08/2017 | 14:07
Mặc dù, bị cáo mong muốn được giảm nhẹ hình phạt nhưng hành vi đồi bại của Tuấn đã gây ảnh hưởng thuần phong mỹ tục, bức xúc dư luận. HĐXX tuyên bị cáo phạt tù chung thân.

Vĩnh Long: Bắt cha dượng 'giở trò đồi bại' với con gái của 'vợ hờ'

Thứ 3, 04/04/2017 | 19:55
Sau khi phát hiện con gái 13 tuổi có biểu hiện lạ, chị N. liền dẫn con đến cơ quan công an tố cáo bị cha dượng xâm hại tình dục.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng cùng các bị cáo được đưa tới toà

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:27
Sáng 19/3, bị cáo Đỗ Anh Dũng cùng nhóm đồng phạm liên quan đến vụ án diễn ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được dẫn giải tới toà.

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Đồng Nai: Truy tố bị can chiếm đoạt vé số của người khuyết tật

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:34
Viện KSND thành phố Biên Hòa đã ra cáo trạng truy tố bị can lừa đảo, chiếm đoạt 832 tờ vé số của người khuyết tật.

Tiền Giang: Khai thác cát trái phép, 2 đối tượng bị phạt tù

Chủ nhật, 17/03/2024 | 11:42
TAND tỉnh Tiền Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 2 bị cáo, liên quan đến vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.

[Info] Từ đế chế hoàng kim đến khi bị bắt của Chủ tịch Tân Hoàng Minh

Chủ nhật, 17/03/2024 | 09:00
Từ "ông trùm" bất động sản, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh trở thành bị cáo trong vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền trên 8.600 tỷ đồng của nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.