Tâm sự của người mẹ có 3 đứa con gái đồng tính

Tâm sự của người mẹ có 3 đứa con gái đồng tính

Thứ 6, 13/09/2013 | 10:03
0
Đó là một gia đình trên con phố Thụy Khuê (Hà Nội). Người vợ bị chồng bỏ vì không thể sinh nổi cho ông một đứa con trai.

Một nách bà nuôi 3 đứa con gái, nhưng cuối cùng cả 3 đứa đều đồng tính nữ. Cuộc đời của bà là chuỗi dài bi kịch, nhưng không vì thế bà mất đi niềm tin vào cuộc sống và tình yêu với những đứa con của mình.

Chồng bỏ vì không có con trai


Bà Ngô Thị H năm nay đã ngoài 50 tuổi. Bà là người Hà Nội gốc, cả mấy đời nhà bà đã sinh sống ở phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Năm vừa tròn 20, bà lên xe hoa với một chàng trai hơn mình 5 tuổi. Sau ngày cưới, bà H mang thai được cả nhà chồng chăm sóc chu đáo lắm. Chỉ cần nhìn qua ánh mắt, bà cũng biết cả nhà từ bố mẹ chồng cho đến ông chồng Chu Văn T đều mong có đứa con trai để nối dõi. Nhưng cuối cùng bà sinh được 1 cô con gái.

Hơn 1 năm sau, bà lại tiếp tục có bầu. Gia đình chồng sốt sắng hơn bao giờ hết khi chưa có đứa cháu trai nào. Nhưng kết quả không như mong đợi, thêm một đứa con gái nữa ra đời. Và hẩm hiu thay khi lần sinh nở thứ 3 của bà cũng là một cô con gái. Lúc này, cả nhà chồng nhìn bà với 3 đứa con gái như một cái gai trong mắt.

Ông T đi suốt ngày, 3 đứa con nheo nhóc làm đời sống kinh tế khó khăn hơn. Hơn 1 năm sau, ông T trở về nhà và đưa một người đàn bà với cái bụng chửa đã 5 tháng về, thẳng tay đuổi mẹ con bà ra khỏi nhà. Uất ức, căm hờn, đắng cay, đau khổ, nhưng bà phải ngậm ngùi trở về nhà bố mẹ đẻ.

Gia đình - Tâm sự của người mẹ có 3 đứa con gái đồng tính

Ảnh minh họa, nguồn internet

Những đứa con biểu hiện lạ

3 đứa con gái của bà ngày càng lớn, nhưng 2 đứa con đầu không ăn mặc, đầu tóc như những người phụ nữ bình thường, mà chỉ thích mặc quần jean, áo phông, sùm sụp cái mũ lưỡi trai như đàn ông, mái tóc thì cắt tém ngắn cũn.

Mỗi khi phản ánh về cách ăn mặc đầu tóc của các con, thì các chị đều bảo bây giờ đấy là “mốt”, và mặc như thế mới không bị thằng đàn ông nào bắt nạt. Cũng may, đứa con gái thứ ba ngày càng xinh đẹp, và có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Đã nhiều lần bà H thắc mắc vì sao 2 cô con gái lớn nhất quyết không có bạn trai, chỉ toàn tụ tập với một đám các cô ăn mặc như đàn ông. Rồi nhiều lần, hàng xóm phản ánh lại, nhìn thấy khi thì cô chị, lúc thì cô em ôm hôn một cô gái khác ngay trước cửa nhà mỗi khi đi chơi đêm về. nghe tin ấy, bà thực sự bị sốc. Ngày ấy, quan niệm về giới tính của xã hội còn rất khắt khe, những người đồng tính bị xã hội ghẻ lạnh, hơn nữa, đồng tính nữ còn là một hiện tượng hiếm vô cùng. Bà ốm mất mấy ngày trời, bà gặng hỏi, 2 chị cũng chẳng che giấu, thừa nhận ngay chỉ thấy thích, thấy yêu con gái, còn bọn đàn ông không có đứa nào là tử tế cả. Lúc ấy,bà chỉ tự trách mình, có lẽ ngày xưa quá căm hận chồng, nên luôn nói đàn ông không ra gì trước mặt con gái mình.

Hàng xóm láng giềng dị nghị, mỗi khi ngồi bán quán nước, ai cũng hỏi chuyện về 2 cô con gái của bà. Vừa tức giận vừa xấu hổ, bà đã dẹp quán nước nghỉ một thời gian. Trước những lời đàm tiếu ấy, 2 cô con gái lớn đã từ biệt mẹ vào thành phố Hồ Chí Minh để tìm một chân trời mới. Còn cô con gái thứ ba – chị Th, những gì xảy đến với chị càng khiến bà H đau buồn hơn. Năm 22 tuổi, Th lấy chồng, một chàng trai con nhà khá giả ở gần nhà. Th mang thai, sinh ra một đứa con trai. Bà H rất hạnh phúc, bởi lẽ, dù sao con bà cũng sinh được con trai, ít nhất cũng tránh được nỗi bất hạnh của bà ngày xưa.

Nhưng rồi cậu con rể quý sa vào nghiện ngập, của nả trong nhà bán hết. Cuộc sống của chị Th rơi vào địa ngục. Chồng Th chết do một lần sốc thuốc. Chị lại bế con về nhà mẹ, 2 mẹ con nương nhờ vào nhau. Bà H rớt nước mắt khi kể đến đây. Bà nói: “Nghĩ đến 3 cô con gái của mình, tôi chỉ biết khóc thầm suốt đêm. Không hiểu mình đã làm gì sai kiếp trước mà đời mình khổ, đến đời con mình cũng còn khổ như vậy!”.

Rồi một thời gian sau, bà thấy con gái út của mình thường đi lại với một người phụ nữ, cũng tóc ngắn, cũng ăn mặc như đàn ông. Đặc biệt, người phụ nữ này rất chiều con bà, thương cháu ngoại của bà. Bà H rùng mình khi nghĩ đến 2 đứa con gái khi trước, bèn gặng hỏi chị Th, thì chị cũng thú nhận đã mất hết niềm tin vào đàn ông, và thực sự rất yêu người phụ nữ kia. Bà đau khổ nhiều lắm, bà chỉ biết than thân trách phận, bà đã khổ cả đời, nhưng đến đời con, các con bà cũng không thể có một gia đình đầm ấm, cũng không thể lấy chồng sinh con.

Đến bây giờ, bà cũng đã chấp nhận số phận của mình, các con bà tuy lệch lạc về giới tính, nhưng rồi ai cũng tìm được hạnh phúc của mình. Bà cười: “Đến ngày Tết khi các con về sum họp, nhà người ta thì có dâu có rể, có cháu có chắt, nhà mình thì toàn mấy con vịt!.Trước đây tôi nghĩ rằng đời các con tôi sẽ khổ như tôi, nhưng cuối cùng thì sự bất hạnh còn tùy suy nghĩ của mỗi người, đến bây giờ, chúng nó vẫn được hạnh phúc bên tình yêu của mình, xã hội cũng thay đổi định kiến, tôi nghĩ rằng, đời tôi đã qua cái kiếp khổ cực rồi!”.

Theo Đang Yêu

Thú vui thác loạn bầy đàn của những tay chơi đồng tính

Thứ 6, 13/09/2013 | 09:45
Tâm sự với PV, T. - một đại gia đồng tính - chua chát: "Nhiều người đã mắc các bệnh như lậu, giang mai… vì quan hệ tình dục bầy đàn. Cũng có người mắc căn bệnh "ết", giờ sống thoi thóp…".

Tôi bị kết tội yêu đồng tính với... mẹ chồng

Thứ 3, 10/09/2013 | 17:04
Nhân cơ hội nhà không có ai, mẹ chồng kéo tôi vào phòng của hai vợ chồng tôi và dạy tôi cách quyến rũ chồng như thế nào.

Cơ hội nào cho người đồng tính ở cuộc thi tài năng?

Thứ 2, 09/09/2013 | 19:02
Các cuộc thi ngày càng là cơ hội để những người không thuộc giới tính truyền thống khẳng định mình. Tuy nhiên, giấc mơ được tỏa sáng của họ vẫn còn xa vời, không chỉ bởi các quy định của pháp luật, mà còn bởi không phải ai cũng "một bước thành sao".

Côn trùng cũng 'yêu' đồng tính

Thứ 2, 09/09/2013 | 10:34
Đời sống tình dục của côn trùng lâu nay vẫn được đánh giá là tương đối đơn giản với các vũ điệu đầy khêu gợi, bụng đan móc vào nhau và một cuộc "yêu" chớp nhoáng trên nền đất rừng. Tuy nhiên, một cuộc khảo cứu mới đối với các "quan hệ" đồng tính ở côn trùng cho thấy, những hoạt động như vậy không chỉ có ý nghĩa về mặt giao phối.

Tâm sự đắng lòng của thiếu nữ bị 4 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:38
Lợi dụng sự ngây thơ của cô gái ở tuổi mới lớn, ba anh em con chú con bác đã lên kế hoạch táo tợn dụ cô bé ra khu đồi vắng để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Tại đây, chúng đã dùng dao đè nạn nhân xuống, giữ chân tay rồi sau đó thay nhau hiếp dâm.

Nữ sinh tâm sự chuyện góp vui bàn nhậu rồi đi khách sạn

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:57
Trong cơn say, Hương thều thào đáp lại lời đề nghị khiếm nhã của khách.

Tâm sự của sinh viên mặc bikini khiêu dâm tiếp khách

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:30
“Bạn em nói chỉ cần mặc mát mẻ một chút, ngồi chơi nói chuyện với khách thì mỗi tối sẽ được "bo" cho từ 100.000 - 200.000 đồng”, L.- sinh viên một trường ĐH tại TP.HCM, mặc bikini đi làm thêm trong nhà hàng karaoke kể lại.

'Sao' thập niên 90 tâm sự về nỗi đau dao kéo

Thứ 5, 07/03/2013 | 08:37
Nữ ca sĩ Kim Ji Hyun đã chia sẻ với khán giả cảm giác đau đớn về mặt thể xác và tinh thần sau khi cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.