Tâm sự của người vợ bị chồng 'cuồng yêu' tiêm thuốc độc

Tâm sự của người vợ bị chồng 'cuồng yêu' tiêm thuốc độc

Thứ 5, 25/07/2013 | 11:27
0
Do không hoá giải được mâu thuẫn vợ chồng, trong khi quẫn bách, hung thủ đã khống chế, tiêm thuốc độc vào người vợ mình.

Rất may là nạn nhân đã được cứu sống kịp thời, hung thủ bị cơ quan chức năng bắt ngay sau đó. Mối tình đẹp và tình nghĩa vợ chồng trong ba năm kết thúc trong bi kịch đẫm nước mắt.

Giết vợ vì quá yêu (!)

Ngày 22/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa tiến hành bắt giữ Trần Minh Thiện (23 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi đầu độc vợ. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng trưa ngày 19/7, Thiện đã đầu độc vợ mình tại nhà riêng. Nhiều người dân bất bình trước hành động tàn nhẫn của hung thủ. Sau mấy năm chung sống người chồng nỡ dùng kim tiêm có độc chích vào người vợ khiến nạn nhân suýt mất mạng. Ngay sau đó nạn nhân được người nhà nhanh chóng đưa vào bệnh viện đa khoa Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) cấp cứu. Tuy nhiên, nhận định diễn biến tình hình của nạn nhân rất phức tạp các bác sỹ tại bệnh viện đã chuyển nạn nhân lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.  Ngay sau đó hung thủ đã bị cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan CSĐT, hung thủ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội tàn độc của mình. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình kéo dài, vợ của Thiện là chị Nguyễn Thị Thùy Linh nhiều lần đòi ly hôn. Trưa ngày 19/7, Linh từ nhà mẹ đẻ về nhà chồng lấy đồ dùng cá nhân đồng thời khẳng định lập trường muốn ly hôn của mình. Trong lúc này, hai người xảy ra cãi vã nảy lửa không thể hoá giải được. Bất ngờ, Thiện dùng xi lanh thuốc chứa thuốc trừ sâu trộn với thuốc diệt chuột chích vào người vợ. Lúc này chị Linh đã kịp hét lên. Nghe tiếng kêu cứu của con dâu, bố chồng của cô đã chạy lại can ngăn và đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu. Đồng thời báo hung tin cho gia đình thông gia.

Theo bà Trần Thị Giàu (mẹ của chị Linh) cho biết, trong thời gian vợ chồng Thiện mâu thuẫn với nhau, con gái bà dọn về nhà mẹ đẻ sinh sống. Trong thời gian này, Thiện thường xuyên nhắn tin làm hòa, năn nỉ vợ quay về nhưng con gái bà kiên quyết từ chối. Theo nhận định của bà có thể vì Thiện quá yêu vợ nên mới có hành động dại dột như vậy. Đáng chú ý là hành động này đã được hung thủ chuẩn bị từ trước, mấy tiếng sau khi nạn nhân nằm viện, Thiện liên tục hỏi thăm xem vợ mình đã chết hay chưa. Nhiều người thân của hung thủ khẳng định sau khi gây án, Thiện bần thần như người mất hồn, có biểu hiện muốn tự tử. Gia đình Thiện phải luôn để mắt canh chừng Thiện vì sợ Thiện trong lúc quẫn trí sẽ làm điều dại dột.

Pháp luật - Tâm sự của người vợ bị chồng 'cuồng yêu' tiêm thuốc độc

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Chúng tôi tìm tới khoa Nhiệt đới, bệnh viện Chợ Rẫy để gặp nạn nhân của vụ án, tìm hiểu thêm thông tin của vụ việc. Tiếp xúc với PV, chị Linh cho biết tuy sức khỏe của chị đã tốt hơn, nhưng khi ngủ chị vẫn còn bị ám ảnh bởi phút giây kinh hoàng bị chồng chích thuốc độc. Giây phút chị bị chồng bạo hành, hãm hại vẫn như vừa mới xảy ra, chỉ nghĩ tới thôi chị cũng đã rùng mình vã mồ hôi. Theo lời nạn nhân, sau phút to tiếng với nhau, Thiện đã khống chế bẻ ngoặt tay chị Linh ra phía sau, ghì đầu nạn nhân xuống thấp. Tiếp theo, chị Linh cảm thấy đau nhói ở phần sườn dưới nách.

Lúc này, biết mình bị chồng dùng cái gì đó để đâm nên chị Linh ra sức la hét. Ngay sau đó bố chồng chị tới ứng cứu, khi tỉnh lại chị thấy mình ở trong bệnh viện. Đến khi tỉnh táo người thân mới cho biết chị bị chồng dùng ống tiêm chất độc vào người. Nghe thông tin chồng mình bị bắt chị càng cảm thấy chua chát, dường như những giây phút đau buồn tựa cuốn phim được tái hiện. Tiếp xúc với PV chị Linh rưng rưng nước mắt, chị không ngờ người chồng bao năm kề cận có thể gây ra hành động điên khùng đến vậy. Giờ đây, cùng với sự mệt mỏi về thể xác, nỗi đau về tinh thần - về bi kịch gia đình - với chị, còn đớn đau hơn nhiều...

Dĩ vãng một thời đã xa

Nhớ về những ngày vợ chồng còn hạnh phúc nạn nhân không khỏi ngậm ngùi tiếc nuối. Ngày ấy, bao nhiêu chàng trai đeo đuổi, "trồng cây si" nhưng không ai lọt vào mắt xanh của Linh. Trái tim người con gái mới lớn chỉ loạn nhịp khi biết đến Thiện. Hai người đến với nhau chân thành, yêu chiều nhau, bởi hòa hợp về tính cách. Sau một năm tìm hiểu trong men say của tình yêu đôi lứa, đám cưới giản đơn, đẹp như mơ đã diễn ra trong nhà thờ. Người thân và bạn bè hai  bên đều chúc phúc cho đôi bạn trẻ. Chúc phúc cho cô gái gặp được chàng trai có tiếng là hiền lành như cái tên của anh ta vậy.

Thời gian đầu khi Linh về nhà chồng, cô vẫn đi làm công nhân, trong khi đó Thiện ở nhà phụ giúp bố mẹ làm nông nghiệp. Theo người nhà của nạn nhân gia đình thông gia coi Linh như con ruột trong gia đình, yêu thương hết mực. Thậm chí họ còn tỏ ra thương con dâu hơn cả con trai của mình. Thời gian trôi qua, cuộc sống tưởng chừng như viên mãn với sự chan hòa của hai gia đình, tình yêu thương vô bờ bến mà đôi trẻ dành cho nhau. Hằng ngày Linh đi làm công nhân, còn Thiện ở nhà phụ giúp bố mẹ làm nông nghiệp trồng trọt thả cá, nuôi heo... Hạnh phúc vỡ òa với hai gia đình và đôi trẻ khi Linh hạ sinh đứa con gái bé bỏng.

Tuy nhiên theo thời gian, những lúc Linh đi làm thì Thiện  ở nhà giao du với một số người bạn xấu. Thiện bắt đầu ham mê nuôi gà đá "cho vui". Linh chia sẻ lúc ấy thấy chồng nuôi gà thì chị cũng có hỏi nhưng nhận được câu trả lời của chồng là nuôi cho vui cửa vui nhà, lâu lâu cầm gà đi đá giải trí cho thoải mái đầu óc. Tuy nhiên, qua một thời gian tiền bạc trong nhà bắt đầu hao hụt dần. Nhiều lần chủ nợ tìm tới nhà đòi tiền khi ấy Linh mới vỡ lẽ chồng mình trót mê trò đá gà cá độ. Ngoài trò đá gà bản thân Thiện không nghiện ngập, cờ bạc nhậu nhẹt gì, thậm chí rượu Thiện cũng không hề biết uống.

Thấy chồng có biểu hiện ngày càng lún sâu vào cá độ đá gà, người vợ trẻ đã nghỉ làm ở nhà nhằm "cảm hóa" chồng. Linh nhờ mẹ thuê mặt bằng bán quán ăn sáng để tiện cho vợ chồng bảo ban nhau. Tuy nhiên, vì kinh tế gia đình khó khăn, hơn nữa Thiện vẫn không sửa đổi thường lấy tiền chơi đá gà khiến mâu thuẫn vợ chồng ngày càng gay gắt. Những lần như thế Thiện thường là người xuống nước thề hứa đủ điều. Tuy nhiên, những lời hứa của Thiện đều không thực hiện được. Thậm chí nhiều lần nhắc nhở chồng, Linh còn bị Thiện cho "ăn bạt tai". Nhận thấy người chồng của mình đã thay đổi, khác xưa theo chiều hướng xấu không thể "cải tạo" được nữa, cô gái trẻ đã nhiều lần đề nghị chia tay nhưng không thành.

Trao đổi với PV, chị Linh cho biết, sau khi xuất viện sẽ làm đơn bãi nại nhằm giảm tội cho chồng của mình. Một phần Linh nghĩ đến cái nghĩa vợ chồng trong ba năm qua, nghĩ đến đứa con thơ gần tròn hai tuổi. Thứ nữa, cô nghĩ về cái tình của bố mẹ chồng luôn yêu thương mình như con gái... Tuy nhiên, chị Linh vẫn giữ quyết định sẽ ly hôn với chồng vì bản thân mình không thể tha thứ cho hành động vừa qua của Thiện.               

Sức khỏe nạn nhân tiến triển tốt

Ngày 23/7, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Minh Thiện (23 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về hành vi đầu độc vợ. Trước đó, vào ngày 19/7, sau khi xảy ra cãi vã với vợ, Thiện đã dùng sức mạnh khống chế vợ mình là chị Nguyễn Thị Thuỳ Linh rồi dùng kim tiêm trộn thuốc chuột và thuốc trừ sâu tiêm vào người nạn nhân. Hiện tại chị Linh đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Các bác sỹ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, tình hình sức khỏe của chị Linh diễn biến theo chiều hướng tốt, tuy nhiên vẫn còn phải theo dõi thêm.

TRUNG NGUYÊN

Những vụ tử hình bằng tiêm thuốc độc chấn động thế giới

Thứ 4, 10/07/2013 | 10:18
Tử hình bằng tiêm thuốc độc đã được rất nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng vì chi phí thấp và ít gây đau đớn cho các tù nhân. Tuy nhiên, hình thức tử hình này cũng để lại không ít câu chuyện bi hài.

Bắt người chồng nhẫn tâm tiêm thuốc diệt chuột giết vợ

Thứ 2, 22/07/2013 | 16:19
Chỉ vì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và vợ đòi ly hôn, người chồng đã nhẫn tâm dùng thuốc diệt cỏ và thuốc chuột giết vợ.

Tiêm thuốc diệt chuột đầu độc vợ vì đòi ly hôn

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:48
Ức chế vì chuyện vợ nằng nặc đòi ly hôn, Thiện đã pha thuốc diệt chuột lẫn thuốc diệt cỏ cho vào ống tiêm để chích vào người vợ. Hậu quả, người vợ bị nhiễm độc phải đi cấp cứu.

Hiệu trưởng đầu độc 2 học sinh bằng thuốc chuột

Thứ 6, 03/05/2013 | 10:02
Hai bé gái tại huyện Bình Sơn thuộc tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đã tử vong sau khi uống một chai sữa chua bị tiêm thuốc diệt chuột.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.