Tâm sự đắng chát của người đàn ông khi biết vợ lén đánh con gãy chân

Tâm sự đắng chát của người đàn ông khi biết vợ lén đánh con gãy chân

Thứ 2, 18/04/2016 | 20:35
0
“Kể từ ngày phải cắt một bên buồng trứng, vợ tôi không thể sinh con, cô ấy ngày càng trở nên cáu bẳn với tất cả mọi người”, anh Minh ngậm ngùi chia sẻ.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Từ ngày biết tin vợ mình bị đưa lên công an phường vì tội bạo hành con nuôi của mình đến gãy chân, anh Mạch Văn Minh (SN 1971, trú tại tổ 14, phường Cam Giá, Tp. Thái Nguyên) vẫn chưa hết bàng hoàng và sửng sốt. Một phần vì anh giận vợ, phần lớn vì thương đứa con gái anh chị từng coi như con suốt thời gian sống ở nhà anh.

Anh Minh bồi hồi nhớ lại: “Tôi và vợ là Nguyễn Thị Minh Hồng (SN 1976) sống ở phường Tâm long, Tp. Thái Nguyên cưới nhau từ năm 1998, khi ấy Hồng 22 tuổi còn tôi 27 tuổi”.

Ngày mới về làm dâu, Hồng không được lòng bố mẹ chồng và anh em hàng xóm. “Chúng tôi không hợp nhau nên thường xuyên mâu thuẫn. Ban ngày tôi đi lái xe trở hàng thuê thì không sao, cứ về đến nhà là hai vợ chồng lại cãi vã, nhiều lúc tôi cũng mệt mỏi.

Ngay thời điểm đó, bố và cô chú trong họ đã khuyên tôi bỏ vợ. Nhưng tôi nghĩ, đây cũng là cái duyên, cái nợ của đời mình rồi, nên mặc kệ họ hàng, làng xóm. Tôi chỉ mong cô ấy sống biết điều một chút”, anh tâm sự.

Đời sống - Tâm sự đắng chát của người đàn ông khi biết vợ lén đánh con gãy chân

Ngày bé Ngân phải nhập viện vì bị gãy chân anh Minh mới vỡ lẽ mọi chuyện.

“Cách đây hơn chục năm, vợ tôi mang bầu. Khi phát hiện Hồng có thai cũng là lúc bác sỹ cho biết cô mang thai ngoài dạ con, phải tiến hành phẫu. Sau cuộc phẫu thuật, vợ tôi phải cắt một bên buồng trứng. kể từ ngày đó, chúng tôi vĩnh viễn không thể có con”, anh Minh bùi ngùi nghĩ lại.

Hồng vốn tính đã hay gắt, cáu bẳn, nay không thể có con khiến cô lúc nào cũng lo lắng đến sự rạn vỡ của gia đình: “Bố tôi và họ hàng gây căng thẳng, bắt tôi phải bỏ vợ và cưới vợ mới. Kể từ đó, vợ tôi lại càng thêm căm hận nhà chồng”, anh Minh chia sẻ.

Ở hoàn cảnh đó, anh Minh phần nào hiểu tâm lý của vợ nên rất thương và thông cảm, anh nói: “Mỗi lần đi làm về chúng tôi lại cãi vã. Nh

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.