Tâm sự sốc không ngồi mát ăn bát vàng của gái “bán hoa” xứ “Đảo” -K2

Tâm sự sốc không ngồi mát ăn bát vàng của gái “bán hoa” xứ “Đảo” -K2

Thứ 5, 29/10/2015 | 10:03
0
Hồng kể, với cái nghề này, chuyện đánh đập phải nhập viện chỉ là chuyện bình thường như cơm bữa, rất nhiều nguy hiểm đến tính mạng chứ không “ngồi mát ăn bát vàng” như nhiều người vẫn nghĩ.

Bạc bẽo thân phận gái bán hoa

“Gia cảnh nghèo khó, bố lại thường xuyên say xỉn rồi đánh đập mẹ chỉ vì không sinh được con trai nối dõi tông đường. Cuộc sống của 3 mẹ con em như địa ngục. Lúc đó, em chỉ nghĩ cách thoát khỏi gia đình này và kiếm thật nhiều tiền. Nghe theo lời xúi giục của bạn bè, em đến Cát Bà, tham gia vào đường dây gái bán dâm”.

Đó là câu chuyện của cô gái mang tên Mai Thị Hồng, 25 tuổi, quê Nghệ An. Hành nghề gái bán hoa hay còn gọi là gái mại dâm gần chục năm qua tại thị trấn Cát Bà, Hải Phòng, Hồng là bà mẹ đơn thân của cô con gái 3 tuổi.

Sau khi học hết lớp 11 , vì hoàn cảnh gia đình, Hồng bỏ học ở nhà phụ giúp bố mẹ, nhường lại cơ hội học tập cho 2 cô em gái. Tuy nhiên, bố Hồng vì túng quẫn, vì cái nghèo đeo bám và vì mẹ Hồng không sinh được con trai nên thường xuyên đánh đập vợ. Chứng kiến cảnh đau lòng ấy, Hồng luôn nung nấu trong mình ước mơ làm giàu, ước mơ một cuộc sống khả giả để mẹ bớt khổ.

Lúc ấy, trong làng có rất nhiều cô gái đi làm ăn xa trở về với vẻ giàu có, quần áo hàng hiệu, mùi nước hoa thơm phức, lại còn xây nhà cho bố mẹ, qua tìm hiểu và nghe ngóng, Hồng được biết họ đang làm 'gái bán hoa’ ở thị trấn Cát Bà, Hải Phòng.

Trong con mắt ngây thơ của cô gái tuổi đôi mươi như Hồng lúc ấy, cô vẫn chưa mường tượng được hết những gì sẽ đến khi cô đi theo con đường này. Và thế là theo lời xúi giục của họ, cô xin mẹ được đi làm ăn xa. Từ đó, cuộc đời cô bước sang một bước ngoặt mới với đủ đắng cay, chua chát, tủi nhục, đau đớn.

Lên Cát Bà, cô được bạn giới thiệu vào làm nhân viên tại một nhà nghỉ nhưng thực chất là một ổ mại dâm trá hình.

Lần đầu đi khách, vì cô là gái còn “trinh” lại có ý nhan sắc nên được trả mức giá là 3 triệu đồng. Những lần sau, cô chỉ nhận được khoảng 700-900 nghìn mỗi lượt. Tuy nhiên, mỗi lần cô phải nộp một nửa cho chủ nhà nghỉ hay còn gọi là má mì.

Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.