Tâm sự thật lòng của một nữ diễn viên phim cấp 3

Tâm sự thật lòng của một nữ diễn viên phim cấp 3

Thứ 5, 21/03/2013 | 16:02
0
'Khi diễn, tôi lúc nào cũng cười cợt nhưng khi về nhà thì phát ốm, nằm co quắp và thấy buồn nôn kinh khủng', Aurora Snow tâm sự.

Diễn viên phim khiêu dâm Aurora Snow đã tâm sự rất thật trong bài viết "Blood, Sweat and Sex: My Hard Life in Porn" (tạm dịch "Máu, Mồ hôi và Sex: Cuộc sống vất vả của tôi trong nghề làm phim khiêu dâm" được đăng trên trang The Daily Beast gần đây. Dưới đây là toàn bộ nội dung của bài viết:

Sự kiện - Tâm sự thật lòng của một nữ diễn viên phim cấp 3
Nữ diễn viên phim cấp 3 Aurora Snow. Ảnh: The Daily Beast

"Trong mỗi bộ phim khiêu dâm bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của tôi với mồ hôi nhễ nhại, đôi chân run lên vì làm việc quá sức và trong những tư thế quan hệ tình dục quái gở.

Là diễn viên phim khiêu dâm không kiếm tiền dễ dàng như mọi người thường nghĩ. Nó giống một vận động viên chuyên nghiệp chịu rủi ro cao, bạn cần phải có sức chịu đựng bền bỉ. Trong khi mọi người được quyền yêu hay ghét thể loại phim này, tôi nghĩ phần lớn mọi người hiểu sai về công việc của chúng tôi. Chúng tôi diễn những cảnh quay đó nhưng luôn phải nhớ trong đầu rằng khán giả đang xem mình. Vào mùa hè, nơi thực hiện cảnh quay còn không có điều hòa và không phải lúc nào cũng đẹp đẽ, dễ chịu.

Cũng giống như các diễn viên khiêu dâm khác, những cảnh đầu tiên của tôi, được quay vào tháng 5/2010, giúp tôi kiếm tiền khá dễ dàng. Tôi thực hiện kiểu quan hệ truyền thống và chỉ phải mở to mắt tỏ vẻ ngây thơ rồi làm theo hướng dẫn của diễn viên nam nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên dần dần những cảnh quay như thế không thu hút khách hàng, bởi họ muốn được xem những cảnh đa dạng và mới mẻ hơn.

Giờ đây, những cô gái bước chân vào phim khiêu dâm trong năm 2013 sẽ phải sẵn sàng để diễn những cảnh thác loạn hơn ngay từ khi mới vào nghề. Vì nhu cầu ngày một tăng lên ấy mà có hẳn cả một thế hệ diễn viên phim cấp 3 dành phần lớn thời gian trong nghề để chỉ thực hiện những tư thế kịch tính kiểu này. Và tôi là một trong số đó. Khi diễn, tôi lúc nào cũng cười cợt nhưng lúc về nhà thì phát ốm, nằm co quắp và thấy buồn nôn kinh khủng. Bạn biết đấy cái gì cũng có cái giá của nó, hy vọng những nỗi đau đớn thể xác không bám đuổi chúng tôi trong nhiều năm. Nhưng chúng tôi sẽ là thế hệ diễn viên phim người lớn đầu tiên phải trải nghiệm điều này.

Các diễn viên nữ phim khiêu dâm thường phải nuốt nước mắt vào trong, giống như một vận động viên rất dễ bị bong gân. Bạn không thể chuẩn bị trước điều gì nếu như quá trình quay phim xảy ra bất trắc. Không ai muốn nói về những vết thương (một quy tắc của các nữ diễn viên phim mát), vì thế sẽ rất khó để xác định xem mức độ thường xuyên khi diễn viên bị đau là bao nhiêu.

Lần đầu tiên tôi bị thương trong lúc quay phim là khi diễn cùng một nam diễn viên thô bạo, anh ta không tôn trọng tôi tẹo nào và xem tôi như một con búp bê giẻ rách. Tôi bị đau quá, nên đạo diễn bảo chúng tôi dùng thêm chất bôi trơn và tiếp tục diễn. Dù đau đớn nhưng tôi không thể dừng lại, bởi làm thế sẽ không ai được trả một đồng nào.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Amy Brooke, một diễn viên khiêu dâm đang nổi, bước chân vào nghề này năm 2009 và từng được nhận giải "đóng cảnh táo bạo nhất". Với hơn 200 bộ phim, Brooke hiểu hết những cơ hội mà cô có thể có được khi hy sinh mình để mua vui cho các khán giả. "Cơ thể bạn không thể làm việc đó hằng ngày bởi nó có thể gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn". Những cảnh quay thô bạo có thể khiến cơ thể bạn xuống cấp, vì thế khiến tuổi nghề ngắn hơn. Một diễn viên nữ không thể làm việc mỗi ngày mà cô ta cần có những ngày để "phục hồi cơ thể". Nhưng việc đóng cảnh táo bạo, kịch tích sẽ giúp diễn viên được trả nhiều tiền hơn so với những cảnh truyền thống.

Mặc dù ít bị thương hơn nhưng các diễn viên nam trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm cũng không dễ dàng gì. Họ có thể sẽ rất xấu hổ nếu như không hoàn thành được công việc của mình, đặc biệt là trong suốt cả ngày dài. Không phải tất cả các diễn viên nam đều cảm thấy bị thu hút bởi người bạn diễn mà họ phải đóng cặp và cũng không phải lúc nào họ cũng có thể làm việc như một con robot trước mặt khán giả. Mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn nếu diễn viên nam không làm được gì trước con mắt của cả đoàn làm phim. Nhờ viên thuốc nhỏ màu xanh ra đời năm 1998 nên nhiệm vụ của các nam diễn viên cũng dễ thực hiện hơn. Dù không ai công khai thừa nhận, nhưng tôi tin rằng phần lớn nam diễn viên đều dùng thuốc tăng cường khả năng tình dục trước khi diễn.

Diễn viên đại diện cho ngành giải trí phim khiêu dâm Kristina Rose, người từng đóng hơn 400 bộ phim và giành được một số giải thưởng cho những vai diễn của mình, nói: "Nghề khiêu dâm dễ ở chỗ tôi không phải thức dậy vào 6h sáng mỗi ngày để chuẩn bị đi làm và được tận hưởng những ngày nghỉ trong tuần với phong cách xa xỉ, sang trọng. Tuy nhiên nó lại tác động đến mọi việc trong cuộc sống của tôi. Công việc này khó khăn hơn bạn nghĩ, bạn phải đề phòng các bệnh lây truyền qua đường tình dục và phải làm việc với rất nhiều loại người".

Và mặc dù tiền rất tốt, nhưng tiền không phải tất cả. Nó gây ra tác động xã hội lâu dài, kèm theo những nỗi đau thân thể và nước mắt mà diễn viên phải chịu đựng. Diễn viên phim người lớn chỉ được trả tiền cho những gì họ diễn, không có thêm tiền trả theo giờ, tiền tăng ca hay hỗ trợ thất nghiệp như những công việc khác. Tất nhiên các nhà sản xuất cũng không cho chúng tôi hưởng bảo hiểm y tế hay khoản tiền lương hưu nào. Chúng tôi giống như những người làm hợp đồng độc lập. Nếu có gì xấu xảy ra, chúng tôi phải tự chịu trách nhiệm.

Diễn viên phim người lớn có thể là một trong những ngày nghề bị phân biệt nhất ở Mỹ. Nó khiến chúng tôi bị kỳ thị suốt cuộc đời, và nó khiến bạn rất khó chuyển sang nghề khác.

Tuy nhiên, bù lại công việc này cũng giúp mang lại cho chúng tôi những kinh nghiệm độc đáo. Những bộ phim mà chúng tôi đóng có thể có ích cho một anh lính trong thời gian gia nhập quân ngũ, giúp các cặp vợ chồng muốn gia tăng hương vị tình yêu hay cung cấp thông tin hữu ích cho người xem về sex. Dù bạn ủng hộ hay không ủng hộ loại hình giải trí này thì cũng nên dành một chút thời gian để nghĩ về những khó khăn, vất vả mà chúng tôi đã phải trải qua khi làm ra chúng. Làm diễn viên khiêu dâm không phải kiếm tiền đơn giản như nhiều người vẫn tưởng.

> Đọc thêm: 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

Mai Nguyên (Theo Ngôi sao)

Sao phim cấp ba 2 con cặp kè 'thiếu gia 18 tuổi'

Thứ 2, 28/01/2013 | 13:01
Người đẹp Mia đang hẹn hò với con trai đại gia đại lục, đáng chú ý, người tình mới của cô mới 18 tuổi.