Tâm sự xót xa của cha nữ sinh bị bạn trai cũ ra tay sát hại

Tâm sự xót xa của cha nữ sinh bị bạn trai cũ ra tay sát hại

Thứ 2, 26/12/2016 | 20:01
0
Khoảng thời gian này, thấy con gái vui vẻ trở lại, người cha rất mừng. Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu thì ông Q. bất ngờ với thông tin, con gái bị bạn trai cũ ra tay sát hại.

Liên quan đến vụ "Quỳ gối cầu xin 'tình địch' đừng ra tay sát hại bạn gái", chiều 26/12, phóng viên đã tìm đến gia đình nạn nhân Phạm L.N.H. (SN 1996, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để tìm hiểu sự việc. Ông Phạm Q (cha chị H.) xót xa cho biết: "Tôi không thể nào tin việc con gái bị Tân cứa đến lộ gân. Hành động này là không thể tha thứ".

Ông Q. kể, H. là con giữa. Ngay từ khi còn nhỏ, ông đã rất yêu thương H. Đặc biệt, từ ngày, H. thi đỗ vào trường Cao đẳng Thương Mại, ông lại càng cưng chiều hơn. 2 năm trước, H. kể có tình cảm nam nữ với Đặng Quang Tân (SN 1996), huyện Hòa Vang. Gia đình không ngăn cấm, chỉ khuyên con không nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến chuyện học hành.

Tân nhiều lần đến nhà ông Q. với dáng vẻ hiền lành, thư sinh. Tuy nhiên, bạn bè của chị H. kể, Tân nhiều lần đánh bạn gái. Gần nửa năm trước, Tân quyết định chia tay, khiến chị H. buồn bã trong khoảng thời gian dài. 

Công lý trái tim - Tâm sự xót xa của cha nữ sinh bị bạn trai cũ ra tay sát hại

Ông Q. buồn rầu tâm sự với PV. 

Hai tháng trước, chị H. quen và có tình cảm với anh T. Gần đây, Tân nhiều lần nhắn tin, gọi điện đề nghị nối lại tình cảm. Chị H. từ chối và cho biết đã có người yêu mới. Khoảng thời gian này, thấy con gái vui vẻ trở lại, người cha rất mừng. Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu thì ông bất ngờ với thông tin, con gái bị bạn trai cũ đâm nhiều nhát, lộ cả gân tay, đứt mạch máu. Sự việc xảy ra khiến ông Q. rất đau lòng.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 18h00 ngày 25/12, Tân điện thoại hẹn chị H. gặp nhau để nói chuyện. H. đồng ý và nhờ anh T. chở đến quán cà phê trên đường Tố Hữu, phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ). 

Tại đây, Tân đề nghị nối lại tình cảm, nhưng không được chị H. đồng ý. Bực mình, hắn rút dao đã chuẩn bị sẵn, chém 4 nhát vào người chị H.

Anh T. ở tầng dưới nghe tiếng la hét của chị H., chạy lên thì thấy chân của nữ sinh này chảy máu, người bị ép vào tường. Sau đó, giữa Tân và anh T. có lời qua tiếng lại. Tân bất ngờ dùng dao tự cắt mạnh vào cổ tay trái của mình. Anh T. nhanh chóng xông vào, trấn áp, chở Tân và chị H. đi cấp cứu.  

Chị H. bị đâm 4 nhát ở tay và chân. Đặc biệt, tay trái có 2 vết thương phức tạp, ở cổ tay, lộ gân cơ đứt mạch máu. 

Đến trưa 26/12, sức khỏe của Tân và chị H. đã phục hồi, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục, điều tra xử lý vụ việc.

Duy An - Nhâm Thân