Tâm sự “yêu người đã có người yêu không sai” dậy sóng mạng

Tâm sự “yêu người đã có người yêu không sai” dậy sóng mạng

Hoàng Thị Bích
Chủ nhật, 05/11/2017 | 19:30
0
Một cô gái tâm sự rằng mình yêu người đã có người yêu là không sai, tuy nhiên những lời chia sẻ của cô gái này lại vấp phải sự phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng.

Khi cộng đồng mạng chưa hết phẫn nộ trước câu chuyện nam thanh niên ép bạn gái phá thai 10 tuần tuổi, thì những ngày gần đây câu chuyện của một cô gái giấu tên tâm sự rằng “yêu người có bồ không sai, vì đó là người yêu chứ có phải vợ đâu mà lo bị phán xét”.

Theo đó, cô gái này đưa ra những lý do như thích thì nhắn tin, rồi thích thì nhắn tin “thả thính”.

Nội dung mà cô gái này chia sẻ có đoạn:

“Mình và cậu ấy quen nhau lúc đi chơi nhóm, cậu ấy kiểu rất ngầu, cao trên 1m80. Mình xin số kết bạn facebook ngay và cậu ấy cho. Về nhà mình mở facebook mới biết cậu ấy có người yêu rồi. Quan điểm sống của mình khá thoáng... Chỉ là người yêu chứ có phải vợ đâu. Hạnh phúc của mình thì phải giành lấy, chả có ai dâng lên tận miệng cho mình cả.

Mình nhắn tin thả thính, cậu ấy trả lời lại. Mình rủ đi chơi, cậu ấy OK. Đá qua đá lại cũng được tầm 2 tháng. Nhắn tin đi chơi cũng kiểu như bạn bè thôi chứ mình cũng không làm điều gì xấu xa với cậu ấy. Mình đợi được và hôm đầu tuần, cậu ấy bảo cậu ấy chia tay người yêu.

Ngay sau đó, người yêu cậu ấy lên facebook đá xoáy mình, cạnh tranh công bằng. Mình có làm điều gì mờ ám đâu. Mình thật sự không hiểu, cưới còn có thể ly hôn, hết yêu thì chia tay nhau là chuyện bình thường?”.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, những dòng tâm sự của cô gái này đã vấp phải rất nhiều tranh luận của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cảm thấy bức xúc trước suy nghĩ này.

Cộng đồng mạng - Tâm sự “yêu người đã có người yêu không sai” dậy sóng mạng

"Yêu người có người yêu là không sai", suy nghĩ của cô gái gây tranh cãi (Ảnh minh họa).

Bạn Nguyễn Kim Nhung chia sẻ: “Đọc bài viết của cô gái này mà tôi thật sự buồn, trên đời này thiếu gì người để bạn lựa chọn, sao bạn lại nhảy vào cuộc tình tay ba làm chi? Dù họ chưa phải vợ chồng nhưng họ đã có với nhau nhiều kỷ niệm, chỉ vì bạn nhảy vào mà làm tan vỡ hạnh phúc lứa đôi. Như vậy, bạn còn biện hộ mình không sai?”.

Còn bạn trẻ Thu Thủy cũng cảm thấy bức xúc với quan điểm này: “Tôi không thể hiểu bạn đang nghĩ gì mà lại nói yêu người đã có người yêu là không sai. Không phải là sai mà là quá sai rồi. Dù thế nào đi chăng nữa thì đó cũng bị coi là ngoại tình, bạn đang phá vỡ một mối quan hệ tình cảm rồi đấy”.

Cùng chung quan điểm với Thu Thủy, bạn Nguyễn Ly bày tỏ: “Bạn nữ đã hiểu rõ đối phương là người đã có người yêu mà vẫn cố chen ngang. Thật đáng buồn cho suy nghĩ của bạn.

Nếu cạnh tranh công bằng bạn phải hiểu là đối phương chưa có ai, còn khi đã có người yêu rồi mà bạn bước vào thế giới của người ta, làm người ta rung động dẫn đến chia tay thì bạn là người sẽ chịu ánh mắt dò xét của người đời”.

Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng khác cũng đã “dậy sóng” với quan điểm của cô gái này. Hầu hết đều cho hay suy nghĩ của cô gái này là hoàn toàn sai lầm, còn bạn thì sao? Bạn nghĩ sao về quan điểm của cô gái này?

Giải quyết tình tay ba, nam sinh đánh mất tương lai

Thứ 6, 11/08/2017 | 11:38
Thành thủ dao bầu đến nói chuyện với tình địch. Từ đây, bi kịch từ mối tình tay ba khiến người mất mạng, người vướng vòng tù tội.

Bi kịch từ vụ án tình tay ba

Thứ 7, 26/08/2017 | 19:00
Lo sợ “tình địch” không trả lại máy tính, Thành thủ dao bầu đến nói chuyện. Từ đây, bi kịch từ mối tình tay ba khiến một người mất mạng, một người vào tù.

Phi công trẻ ngậm trái đắng vì cạm bẫy chợ tình 'máy bay bà già Tây'

Thứ 3, 30/08/2016 | 18:21
Để tiếp cận "máy bay bà già Tây", hầu hết các “phi công” đều phải ngậm đắng khi trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ lừa đảo.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.

Hướng dẫn viên dũng cảm đối đầu voi hung hãn để cứu du khách

Chủ nhật, 24/03/2024 | 17:14
Một con voi đực hung hãn đã húc tung chiếc xe chở du khách trong Khu bảo tồn săn bắn Pilanesberg, Nam Phi, khiến cho du khách một phen kinh hoàng.

Tìm kho báu, người đàn ông nhặt được cục vàng giá 1,6 tỷ đồng dưới biển

Chủ nhật, 24/03/2024 | 13:00
Sau nhiều năm tìm kiếm kho báu, ông Vincent Thurkettle vô cùng sửng sốt khi tìm thấy một cục vàng nặng 97,12g dưới đáy biển.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.