Tâm thư của người phụ nữ có chồng ngoại tình phụ nữ nào cũng nên đọc

Tâm thư của người phụ nữ có chồng ngoại tình phụ nữ nào cũng nên đọc

Thứ 4, 21/10/2015 | 09:31
0
Kể từ khi biết chồng bội bạc, trách chồng 1 thì tôi dằn vặt mình 10: sao biết cách bắt đầu cho 1 cuộc tình mà lại không biết cách thoát ra khỏi hạnh phúc đó như thế nào khi mình bị thương tổn.

“Tớ không thể trông nhầm được. Ông K nhà cậu ngồi ngay ở bàn phía trước tớ, một tay ôm chiếc túi xách hồng, một tay ôm eo cô kia chặt chẽ...", Cô hàng xóm đã phải nhắc đi nhắc lại câu này đến 5 lần tôi mới tin vào tai mình.

Trời đất như sụp đổ dưới chân, chân tay run lẩy bẩy còn miệng thì đắng ngắt ú ớ không cất nên nổi lời. Khuôn mặt thì biến sắc đến mức, nhìn tôi, người hàng xóm sợ hãi vội vã trấn an: “10 gã đàn ông thì có tới 9 mèo mỡ mà, đau khổ chi nhiều”.

Mình có gì sai?

Chồng vẫn chu đáo như ngày nào, vẫn chăm chút vợ, săn sóc con, không chat chit, nhắn tin và thậm chí đến chuyện ấy cũng đều đặn như bất cứ nhà nào. Không lẽ… Chắc cô hàng xóm nhìn nhầm ai đó; hay anh trêu đùa với mấy bà chị cùng phòng thôi mà… Tôi đã nghĩ câu trả lời của chồng sẽ là như vậy.

Đời sống - Tâm thư của người phụ nữ có chồng ngoại tình phụ nữ nào cũng nên đọc

Sao tôi lại tự trách mình khi chồng ngoại tình? Ảnh minh họa

Và tôi hoàn toàn tin vào những lý do này. Tôi không nghĩ chồng sẽ phản bội mình. Trước nay, tôi luôn tự tin vào chuyện tình cảm của mình, tôi trẻ đẹp, có học thức, địa vị trong xã hội và quan trọng hơn tôi yêu và chăm chút chồng kỹ lưỡng đến mức chưa khi nào anh phải than phiền bất cứ điều gì.

Ấy thế nhưng thực tế là khi tôi vừa gợi ra câu chuyện ngoại tình , mặt chồng đã biến sắc và dần dần cúi đầu nhận lỗi cùng một giải thích mà bất cứ một gã đàn ông nào khi trót mèo mỡ cũng dùng để cứu vãn hôn nhân: “Anh quá chén nên mất kiểm soát…Anh lỡ rồi, hãy cho anh thời gian để giải quyết dứt khoát với người ta”.

Không tin vào tai mình, tôi như quỵ xuống trước lời thú nhận của chồng. Ngực như muốn tức thở còn lòng như thể có hàng trăm, nghìn mũi tên đang châm chỉa vào từng đường gân thớ thịt.

Tôi ra khỏi nhà và bước đi trong vô cảm, đêm đầu đông Hà

Tag: eva
Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.