'Tan chảy' khoảnh khắc ngọt ngào của Hari Won bên Trấn Thành dịp 8/3

'Tan chảy' khoảnh khắc ngọt ngào của Hari Won bên Trấn Thành dịp 8/3

Thứ 4, 08/03/2017 | 19:54
0
Những khoảnh khắc ngọt ngào,lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành trong MV mới khiến trái tim fan 'tan chảy'.

Xem video:

Sau khi khiến các fan “đứng ngồi không yên” với teaser MV và loạt ảnh hậu trường siêu tình cảm của mình, thì mới đây, Trấn Thành – Hari Won chính thức tung MV Từ giây phút đầu do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho cặp vợ chồng son.

Âm nhạc - 'Tan chảy' khoảnh khắc ngọt ngào của Hari Won bên Trấn Thành dịp 8/3

Những khoảnh khắc siêu tình cảm, dễ thương của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Khi bay đến Đà Nẵng để thực hiện MV này, Trấn Thành vì lý do sức khỏe nên đành để Hari quay trước một số phân cảnh vào ban ngày. Chính vì vậy, mọi người có thể nhận thấy đoạn đầu MV chỉ có một mình Hari xuất hiện. Đến chiều, Trấn Thành mới tỉnh dậy và vì cảm thấy rất có lỗi với ekip, nên anh đã nhiệt tình quay tất cả các cảnh còn lại trong suốt đêm.

Âm nhạc - 'Tan chảy' khoảnh khắc ngọt ngào của Hari Won bên Trấn Thành dịp 8/3 (Hình 2).
Âm nhạc - 'Tan chảy' khoảnh khắc ngọt ngào của Hari Won bên Trấn Thành dịp 8/3 (Hình 3).

Nụ cười hạnh phúc của Hari bên ông xã Trấn Thành.

Qua MV, người xem có thể nhận thấy điều nổi bật nhất chính là nụ cười rạng rỡ của Hari và Trấn Thành trong suốt quá trình ghi hình. Bởi với cả hai, đây không phải là “công việc”, mà MV chỉ như khoảnh khắc lưu giữ lại một trong số rất nhiều chuyến hành trình vô cùng hạnh phúc, mỹ mãn của cặp đôi.

Âm nhạc - 'Tan chảy' khoảnh khắc ngọt ngào của Hari Won bên Trấn Thành dịp 8/3 (Hình 4).

Cả hai đã ghi lại rất nhiều dấu ấn tình yêu của mình tại Hội An, Đà Nẵng như cùng cho bồ câu ăn, cùng nhau khóa ổ khóa tình nhân trên cầu sông Hàn với dòng chữ vô cùng tình cảm “Trấn Thành Hari Won - 25/12” (ngày cưới của cặp vợ chồng son)... Và trong suốt quá trình đó, Trấn Thành - Hari Won không bao giờ quên nắm thật chặt tay nhau đầy tình tứ. Cảnh MV kết thúc bằng nụ hôn mật ngọt của cặp vợ chồng son trước ánh sáng lấp lánh của vòng đu quay tình yêu thật lãng mạn.

Âm nhạc - 'Tan chảy' khoảnh khắc ngọt ngào của Hari Won bên Trấn Thành dịp 8/3 (Hình 5).

Bằng những thước phim hết sức ngọt ngào, viên mãn, MV Từ giây phút đầu đã lan tỏa những xúc cảm hạnh phúc, vui sướng đến người xem. Nó như một lời chúc cho những cô gái đang trong tình yêu sẽ mau chóng cập bến hạnh phúc, còn những ai đang "tạm cô đơn" rất nhanh thôi sẽ tìm được "bạch mã hoàng tử" của đời mình.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.