Bé gái 13 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp đến mang bầu

Bé gái 13 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp đến mang bầu

Thứ 6, 21/06/2013 | 15:12
0
Lợi dụng việc vợ thường đi làm về khuya, gã cha dượng nhiều lần cưỡng hiếp con gái riêng của vợ khi cô bé chưa đầy 12 tuổi.

Dù biết con gái riêng đã mang thai với mình nhưng gã cha dượng đốn mạt vẫn tiếp tục hành động đồi bại. Kết cục của bi kịch ấy là một đứa trẻ ra đời, người mẹ trẻ bất đắc dĩ, nạn nhân của tên yêu râu xanh luôn sống trong sợ hãi vì bị tổn thương quá lớn.

Gã cha dượng đồi bại

Tìm đến một khu nhà trọ trên địa bàn quận 8, chúng tôi không khỏi xót xa khi được nghe mọi người nói về hoàn cảnh đáng thương của sản phụ N.N.T.A. (13 tuổi). Tương lai rạng ngời của T.A. bị hủy hoại bởi chính cha dượng của mình. Trong căn phòng trọ tối om, bà H.T.P (bà nội của T.A.) nghẹn ngào khi kể lại hoàn cảnh của đứa cháu gái tội nghiệp. Bà P. cho biết, T.A. (SN 2000), khi cô bé 5 tuổi thì cha me ly dị. 

Mặc dù, ba mẹ cháu mỗi người một nơi nhưng gia đình bà P. vẫn hỗ trợ nuôi dạy cháu cho tới lớp 5 để mẹ cháu có điều kiện đi làm kiếm tiền. Vợ chồng chia tay không được bao lâu, ba của cháu đi thêm bước nữa. Trong thời gian nay đây, mai đó làm ăn, mẹ cháu T.A. chung sống như vợ chồng với Dương Văn Ba (42 tuổi, quê Quảng Nam) đã có vợ con. Cho đến đầu năm lớp 6, cháu T.A. chuyển trường về Thủ Đức thì chị T. (mẹ T.A.) đòi đưa cháu về ở cùng trong căn phòng trọ ở quận 9. Bà P. nhiều lần nhắc nhở chị T. là phải cẩn thận trong việc để cháu sống chung với cha dượng vì cháu là con gái nên rất nhạy cảm.

Pháp luật - Bé gái 13 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp đến mang bầu

T.A.bật khóc nức nở ôm đứa con mình khi nói về cha dượng (ảnh Thơ Trịnh).

"Cho đến giữa năm 2012, tôi thấy cháu T.A. có những biểu hiện phát triển rất kỳ lạ. Con gái lớn của tôi thấy vậy đã mua một que thử thai về cho T.A. thử. Cháu nói với tôi: "Mẹ ơi, bé T.A. có bầu mất rồi". Tôi bàng hoàng, sửng sốt như bị sét đánh ngang tai. Ngày 20/11/2012, mẹ con tôi vội vàng mang cháu xuống bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) khám thì các bác sĩ nói cháu đã có thai 29 tuần. Gạt những giọt nước mắt mặn đắng, chúng tôi dẫn cháu đến công an phường Hiệp Phú (quận 9, TP.HCM) để trình báo sự việc. Tại cơ quan công an, cháu T.A. vừa khóc vừa khai cháu bị cha dượng nhiều lần hãm hiếp và dọa không được nói cho ai biết, kể cả với mẹ", bà P. kể lại.

Bà P. cho biết thêm: "Cũng tại cơ quan điều tra, mẹ cháu một mực khẳng định là mình không hề biết con gái mang bầu với người tình và cũng là chồng hờ của mình. Không những thế, cô ấy còn "hồn nhiên" phán một câu "xanh rờn": "Nếu cháu T.A. đủ 18 tuổi thì tôi sẵn sàng gả cho ông Ba!". Sau khi cháu sinh một tháng, tôi vẫn phải gửi cháu trong bệnh viện để đi tìm một căn phòng trọ. Đi khắp nơi, năn nỉ, quỳ lạy, bà cháu tôi cũng có chỗ tá túc. Những ngày tháng sống ẩn dật ấy như một cơn ác mộng dài và đầy nước mắt".

Theo tìm hiểu của PV, khi biết mình phạm tội, Dương Văn Ba đã bỏ trốn khỏi căn nhà trọ với chị T.. Sau một thời gian bị lực lượng công an truy lùng ráo riết, ngày 31/1/2013, Ba đã đến cơ quan công an quận 9 (TP.HCM) đầu thú.

Tận cùng nỗi đau của người mẹ tuổi 13

Từ trong góc phòng trọ, PV xót xa khi nhìn bé T.A. thẫn thờ nghe mọi người trò chuyện về bi kịch của cuộc đời mình. Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng với chiều cao 1m62, trông T.A. chẳng khác gì một thiếu nữ. T.A. nói với giọng buồn rầu: "Từ ngày mẹ đưa em về sống chung ở căn phòng trọ, thời gian mẹ dành cho em quá ít ỏi. Từ sáng tới khuya, mẹ bận bịu và tất bật với công việc của người lao công. Vì vậy, thời gian em ở nhà với cha dượng nhiều hơn với mẹ. Mỗi buổi tối, cả mẹ và em đều ngủ chung với cha dượng trên chiếc giường nhỏ đặt trong phòng trọ hơn 10 mét vuông. Rất nhiều lần giữa đêm khuya em thức giấc và nhìn thấy cảnh mẹ và cha dượng ân ái. Những lúc như thế, em rất sợ hãi và nhắm mắt thật chặt lại rồi quay đi chỗ khác".

Cuộc sống của ba người cứ thế trôi qua, cho đến tháng 7/2011, vào một buổi sáng nghỉ hè, T.A. đang nằm xem phim thì cha dượng đến ôm và sờ soạng khắp cơ thể em. "Quá sợ hãi, em đẩy ông ấy ra nhưng ông ấy càng sáp chặt vào em hơn rồi đòi giở trò đồi bại". Nói đến đây, T.A. bật khóc. Những giọt nước mắt và câu chuyện của em khiến chúng tôi không khỏi ngậm ngùi.

Không khí trong phòng như trầm lặng hẳn đi khi T.A. tiếp tục câu chuyện của mình: "Mặc cho em khóc và cưỡng lại, cha dượng vẫn ôm em và dỗ dành, hứa sẽ cho tiền. Cứ thế, ông ấy lấy ra một cái đĩa phim sex rồi mở lên bắt em xem. Quá sợ hãi, em chỉ còn biết nhắm mắt lại và chống cự yếu ớt. Sau sự việc hôm ấy, cha dượng dọa em không được nói với bất kì ai, kể cả mẹ, chuyện ông ấy vừa làm. Cứ như vậy, đều đặn mỗi tuần, ông ấy hành hạ em từ 2-3 lần khi không có mẹ ở nhà. Và sau mỗi lần như vậy, ông ta đưa cho em từ 100.000- 200.000 đồng nhưng em không cầm đồng tiền dơ bẩn ấy bao giờ".

Pháp luật - Bé gái 13 tuổi bị cha dượng cưỡng hiếp đến mang bầu (Hình 2).

Bé T.A. hồn nhiên ngồi chơi trò chơi với bạn sau cuộc trò chuyện với PV (ảnh Thơ Trịnh).

Đắng ngắt nhìn “mẹ nhí” chơi ô ăn quan

T.A. nghẹn lời: "Vì sợ mẹ chửi nên không dám nói cho mẹ biết mặc dù cơ thể đau đớn vô cùng. Đến đầu tháng 7/2012, ông ấy đưa em một cái "cây" và nói đi thử đi xem có thai không. Mặc dù hoảng loạn nhưng em vẫn phải làm theo những lời hướng dẫn của ông ấy. Sau khi làm xong các thao tác, em đưa lại cái cây. Vừa cầm lên, ông ấy nói em đã có thai rồi. Lúc đó, em chỉ biết lăn ra khóc trong sợ hãi mà không biết phải làm gì. Em đã quá dại dột khi không chịu nói sớm cho mọi người biết về những hành vi thú tính của cha dượng". Vừa kết thúc câu chuyện với PV, T.A. chạy ra ngồi chơi trò ô ăn quan với một bạn hàng xóm, vừa coi phim hoạt hình. Bà P. lắc đầu: "Mặc dù đã sinh con nhưng cháu vẫn còn ngây thơ và hồn nhiên lắm, suốt ngày chỉ biết ngồi coi hoạt hình. Từ lúc sinh con, cháu chỉ biết thay tã và lau rửa cho em bé. Tôi đau đớn nhìn hai đứa nhỏ và tự hỏi không biết tương lai của hai mẹ con nó sẽ trôi dạt đến đâu".

Hoàn cảnh quá khó khăn

Thạc sĩ Giáo dục học Lê Thị Xuân Lan, Ủy viên thường trực hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam - Cơ quan thường trực phía Nam cho biết: "Từ khi nhận được thông tin sự việc, Hội đã vào cuộc. Đến tìm hiểu tại nơi tạm trú, chúng tôi không khỏi bùi ngùi vì biết hoàn cảnh của cháu quá khó khăn. Vì vậy, ngoài việc tìm mọi cách giúp đỡ cháu về vật chất, quần áo, chúng tôi còn gửi đơn đến các cơ quan điều tra và hỗ trợ cháu giám định ADN. Gần đây, chúng tôi đã gửi công văn cho công an TP.HCM, viện KSND TP.HCM và đề nghị các cơ quan này quan tâm nghiên cứu, sớm đưa vụ án ra xét xử, đúng quy định của pháp luật đối với vụ án hiếp dâm trẻ em nói trên".

"Nội ơi! Con muốn được đi học lại..."

Bà H.T.P (bà nội của T.A.) cho biết: "Sau khi mẹ cháu đón cháu về, nhiều đêm cháu lên đây ngủ, tôi phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường về tâm thần. Nửa đêm đang ngủ, cháu lồm cồm ngồi dậy chạy xuống bật điện nhà tắm rồi đứng đó một mình. Cháu đã im lặng và chịu đựng quá nhiều đau đớn. Chúng tôi rất bức xúc bởi cho đến bây giờ bản án vẫn không được đưa ra xét xử. Tôi già yếu và không thể lao động nuôi hai mẹ con cháu nên rất mong cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng đưa ra xét xử để cháu được đi học trở lại. Bởi nhiều lần, cháu ôm tôi và nói: "Nội ơi, con muốn được đi học lại với bạn bè và thầy cô". Đồng thời, tôi cũng muốn đưa cháu trở về nhà tôi để nhờ vào sự hỗ trợ của các tấm lòng hảo tâm giúp tôi nuôi hai mẹ con nó".

THƠ TRỊNH

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Dụ dỗ, hiếp dâm 2 con gái riêng của vợ hờ

Thứ 4, 19/06/2013 | 10:42
Ngày 19/6, Công an thành phố Vị Thanh (Hậu Giang) cho biết vừa bắt khẩn cấp Trần Văn Út (37 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm 2 con gái riêng của vợ.

Đột nhập nhà hàng xóm, hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:50
Khi đến nhà, Đồng thấy nhà tắt điện, gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, thấy cửa mở Đồng đi vào bật công tắc điện thì thấy cháu Vi Thị H. là con gái chị T đang nằm 1 mình trên giường. Lúc này thú tính của Đồng trỗi dậy, Đồng lên giường nằm cạnh cháu H. và thực hiện hành vi đồi bại.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.