Tan giấc mộng vì 'yêu' trẻ em

Tan giấc mộng vì 'yêu' trẻ em

Thứ 2, 18/02/2013 | 13:42
0
Không bỏ lỡ dịp may cùng người yêu nhí 12 tuổi ở trong nhà nghỉ, Hiếu đã nằm đè lên bạn gái và làm chuyện vợ chồng.

Vì bị đau không chịu được nên Tuyết đã đẩy Hiếu ra và mặc quần áo đi về nhà... Không dừng lại ở đó, cậu học sinh lớp 11 này còn tiếp tục hẹn hò người yêu để quan hệ tình dục thêm nhiều lần nữa.

Mỡ treo miệng mèo

Mặc dù là học sinh  của trường võ thuật Bảo Long ở Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội mấy chục cây số, nhưng Trương Việt Đức (SN 1994, quê ở phường Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ) vẫn mò về thủ đô để tán gái. Với vẻ bề ngoài trắng trẻo, mặt tròn bầu bĩnh, lại có tý võ thuật trong người, thông qua một người quen giới thiệu, Đức nhanh chóng chiếm được cảm tình của cô bé Nguyễn Thị Tuyết (SN 1999, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội).

So với lứa tuổi 12, trông Tuyết phổng phao như thiếu nữ tuổi trăng rằm. Có lớn mà chưa có khôn, Tuyết nghe theo người yêu vào một nhà nghỉ ở khu vực Đền Lừ để tâm sự. Cánh cửa phòng nhà nghỉ khép kín cũng là lúc đôi bạn trẻ xoắn lấy nhau, lăn lộn trên giường. Vì tuổi vẫn còn nhỏ, cơ thể chưa phát triển đầy đủ nên khi quan hệ tình dục lần đầu, Tuyết bị đau không chịu được nên bỏ về nhà mình.

Cứ tưởng người yêu không thèm nhìn mặt mình nữa, không ngờ sáng sớm hôm sau Hiếu vô cùng vui mừng khi thấy bạn gái đẩy cửa bước vào. Như con thiêu thân, Đức ôm chầm lấy Tuyết và làm chuyện người lớn hai lần liên tiếp. Đến 10h sáng, đôi bạn trẻ trả tiền nhà nghỉ, ai về nhà nấy. Sợ bị la mắng, Tuyết không dám hé răng nửa lời kể cho mẹ nghe chuyện cho bạn trai ăn trái cấm ở tuổi 12.

Quen mui nếm mùi ăn mãi, gần một tháng sau, Hiếu lại rủ Tuyết lên trường võ thuật Bảo Long chơi với mình. Như lần hẹn hò trước đó, điểm hẹn của đôi bạn trẻ này vẫn là nhà nghỉ. Từ  trưa đến 5h chiều, Đức đã quan hệ tình dục với Tuyết ba lần, sau đó đi về trường làm một số việc liên quan đến chuyện học hành.

Cũng xin nói thêm, Tuyết sinh ra trong một gia đình không mấy hạnh phúc, bố mẹ bỏ nhau nên cô bé ở với mẹ. Do mẹ buông lỏng quản lý nên Tuyết sống khá buông thả, coi chuyện dạt nhà là bình thường. Thế nên, khi trời nhập nhoạng tối, đáng lẽ phải về nhà nấu cơm cho mẹ, Tuyết lại ung dung nằm trong nhà nghỉ đợi người yêu quay trở lại.

Đến 22h, Đức quay lại nhà nghỉ và tiếp tục quan hệ tình dục với Tuyết ba lần nữa. Đến 5h sáng ngày hôm sau 4/8/2012, trước khi hai người chia tay, Đức lại quan hệ với người yêu một lần nữa. Tính ra trong lần gặp chưa đầy 24 giờ này, Đức đã quan hệ với Tuyết cả thảy 7 lần. Giờ phút chia tay quyến luyến, Đức đưa cho Tuyết 30.000 đồng để đi xe buýt về Hà Nội và không quên trao nụ hôn tạm biệt nồng cháy.

Pháp luật - Tan giấc mộng vì 'yêu' trẻ em

Bị cáo Trương Việt Đức tại Tòa (ảnh Thành Long).

Lần này do đi qua đêm nên Tuyết bị mẹ gặng hỏi nhiều điều. Thấy không thể giấu kín chuyện tình yêu với mẹ, Tuyết đã thành thật kể lại chuyện ngủ với Đức tại nhà nghỉ và hai người đã quan hệ tình dục với nhau. Từng lời con nói ra như nhát dao đâm thấu ngực, bà mẹ trẻ 33 tuổi chỉ còn biết trình báo hành vi hiếp dâm trẻ em của Đức tới cơ quan công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Con hư... tại mẹ!

Năm hết Tết đến, trong khi mọi người vui vẻ mua sắm hàng hóa đón chào năm mời thì gia đình Trương Việt Đức vẫn phải đến công đường nghe Tòa xử án. Theo quan sát của PV, đây là một phiên tòa đẫm nước của cả gia đình bị cáo và bị hại.

Chỉ vì mải tính kế mưu sinh, bà mẹ trẻ (SN 1979) đã buông lỏng quản lý con gái, để con gái đang tuổi học sinh quan hệ tình dục bừa bãi với bạn trai mà không hề hay biết. Chính vì vậy, một vị hội thẩm nhân dân trong HĐXX đã phải lớn tiếng với mẹ đẻ của Tuyết: "Để xảy ra vụ án chua xót này, có lỗi không nhỏ của mẹ bị hại. Chỉ vì giáo dục con cái không tốt nên mới ra cơ sự này".

Được nó lời sau cùng, bị cáo Đức rơm rớm nước mắt: "Em Tuyết đồng ý cho cháu làm chuyện ấy, cháu mới làm. Không ai nói cho cháu biết làm như vậy là phạm pháp. Xin tòa giảm nhẹ hình phạt để cháu tiếp tục được đi học".

Nghe đến đây, nhiều người tham dự phiên tòa không cầm được nước mắt. Người đau khổ hơn cả có lẽ là mẹ bị cáo Đức. Bà là một cựu thanh niên xung phong có số phận hẩm hiu, sống vất vả đến cuối đời. Do thiếu vắng sự giáo dục nghiêm khắc của người cha, cùng sự nuông chiều của người mẹ, Đức như cây măng mọc tự nhiên trước bão táp cuộc đời. Đến khi bị bắt giam, Đức mới biết mình phạm tội tày trời như vậy.

Kết thúc phiên xử, đại diện HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 10 năm tù giam vì tội "hiếp dâm trẻ em" và phải bồi thường cho gia đình bị hại 10,5 triệu đồng.

Thiên Long

Nữ sinh đại học bị bạn thời trung học hiếp dâm

Chủ nhật, 17/02/2013 | 08:49
Ngày 15/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối với Nguyễn Văn Ni (ngụ ấp 3, xã Phước Long, huyện Giồng Trôm, Bến Tre), sinh viên Trường CĐ Bách Việt (TP.HCM), về tội giết người, hiếp dâm.

Phóng viên 'chuyên án hiếp dâm' kể chuyện tác nghiệp

Thứ 6, 15/02/2013 | 08:32
Trong mỗi hành trình tác nghiệp của mình, chúng tôi luôn phải đối mặt với những sự cố ngoài ý muốn: cơ quan chức năng từ chối cung cấp thông tin, bị đối tượng liên quan đến bài viết hành hung... Nhưng chúng tôi cũng luôn nhận được sự đồng hành, tin tưởng của bạn đọc. Đôi khi có cả những niềm vui không ngờ tới, đó là được bạn đọc cung cấp “thông tin mật” chỉ vì thấy phóng viên quá... đẹp trai.
Cùng chuyên mục

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.