Tân HH Brazil tiếp tục lộ ảnh bán nude

Tân HH Brazil tiếp tục lộ ảnh bán nude

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Đăng quang Miss Universe Brazil hôm 23/7 trong sự la ó của đông đảo khán giả, cùng với đó là bức ảnh bán nude bị tung lên mạng ngay sau đêm chung kết, mới đây, Priscila lại tiếp tục bị lộ hàng loạt ảnh khoe thân với những tư thế khêu gợi, gây phản ứng dữ dội từ dư luận

Bức ảnh bán nude đen trắng xuất hiện chỉ sau một ngày khi cuộc thi Hoa hậu Brazil kết thúc, trước sự phản ứng mạnh mẽ của dư luận, người đẹp khẳng định rằng mình chưa bao giờ chủ động chụp bức ảnh đó và cũng không biết ai chụp nó. Sau đó, người đại diện của BTC lại lên tiếng rằng, bức ảnh này Priscila chụp cho chiến dịch tuyên truyền về ung thư vú. Theo đó, người này khẳng định, Priscila không bị truất ngôi.

Bức ảnh hở ngực của Priscila bị lộ ngay sau đêm chung kết. Ảnh: GB

Trong một cuộc phỏng vấn khác, tân Hoa hậu lại khẳng định: “Đó là bức ảnh duy nhất, tôi chụp trong một buổi chụp hình. Nhiếp ảnh gia đã phát tán mà không được sự cho phép của tôi”.

Tuy nhiên, khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì một loạt ảnh hở hang của tân Hoa hậu lại được tìm thấy trên một trang web khiêu dâm. Trong ảnh, cô đứng cạnh một người mẫu khỏa thân khác với những dáng vẻ quá sức khêu gợi. Những tấm hình này được cư dân mạng đánh giá là không phù hợp cho bất cứ chiến dịch tuyên truyền nào.

Một loạt ảnh hở hang của Priscila vừa xuất hiện

Trên trang web này, cô lấy tên giả là Sara và tự giới thiệu là “người mẫu thời trang từ Brazi, cô ấy có mái tóc nâu xoăn, đôi chân dài và một thân hình nóng bỏng”.

Sự việc đã gây phản ứng dữ dội từ phía dư luận, Priscila bị yêu cầu trả lại vương miện HH. Tuy nhiên, BTC Miss Universe Brazil vẫn khẳng định rằng Priscilla không vi phạm quy định của cuộc thi ở Brazil lẫn Hoa hậu Hoàn vũ, vì hai cuộc thi này chỉ cấm thí sinh chụp ảnh nude hoàn toàn. Những bức ảnh này cũng đã được chuyển đến cho BTC hai cuộc thi xem xét, và họ trả lời "không vấn đề gì".

Trước đó, năm 2009, BTC Miss Universe cũng từng chấp nhận HH Nga Sofia Rudieva dự thi, dù người đẹp này từng lộ hàng loạt ảnh khỏa thân gây nhiều tranh cãi.

Tân Hoa hậu Brazil 2011 lúc đăng quang. Ảnh: Missbrazil

Priscila Machado, 25 tuổi, cao 1,8 m, là người mẫu chuyên nghiệp, ngoài ra cô còn là sinh viên ngành Báo chí. Priscila đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ gồm nâng cấp vòng ba, bơm ngực và sửa mũi. Người đẹp chia sẻ, cô không cảm thấy xấu hổ về nhan sắc dao kéo của mình.

Bùi Huế