Tân Hiệp Phát - 23 năm chinh phục những giới hạn mới để chia sẻ yêu thương

Tân Hiệp Phát - 23 năm chinh phục những giới hạn mới để chia sẻ yêu thương

Thứ 5, 05/10/2017 | 11:55
0
Như một bằng chứng hùng hồn cho niềm tin, đam mê và sự nỗ lực để khẳng định và ghi dấu, Tân Hiệp Phát luôn là tấm gương điển hình cho khả năng vượt qua những giới hạn và trở thành doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam.

Trải qua chặng đường 23 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ đạt được những cú đột phá ngoạn mục mà còn thể hiện được bản lĩnh của đơn vị luôn dẫn đầu xây dựng niềm tự hào về một thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Hành trình 23 năm liên tục chinh phục những giới hạn mới

Kinh doanh - Tân Hiệp Phát - 23 năm chinh phục những giới hạn mới để chia sẻ yêu thương

Dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn đến đóng thùng.

Vào thập niên 90 của thế kỷ trước, khi ngành công nghiệp nước giải khát Việt Nam còn sơ khai, Tân Hiệp Phát đã đặt những bước chân tiên phong để rồi có những bước chuyển mình ngoạn mục, không ngừng chinh phục những giới hạn mới.

Được thành lập từ năm 1994 và trải qua 23 năm phát triển thần tốc, Tân Hiệp Phát luôn là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích. Đến nay, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chiếm được trái tim người tiêu dùng với những loại sản phẩm như Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr.Thanh, Nước uống vạn động Number 1 Active chanh muối, nước tinh khiết Number 1...

Kinh doanh - Tân Hiệp Phát - 23 năm chinh phục những giới hạn mới để chia sẻ yêu thương (Hình 2).

Công nghệ Aseptic hiện đại từ các tập đoàn Sidel (Pháp), GEA Procomac (Đức).

Cột mốc đáng nhớ đầu tiên trong quá trình phát triển “thần tốc” của Tân Hiệp Phát là vào năm 2001,khi đầu tư xây dựng nhà máy bia hiện đại nhất Đông Nam Á, với dây chuyền sản xuất bia hiện đại nhất thế giới từ tập đoàn Krones (Đức) để sản xuất bia Laser - sản phẩm bia tươi đóng chai được sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đà phát triển, Tân Hiệp Phát mở rộng diện tích nhà máy và khu văn phòng tại Bình Dương với diện tích lên đến hơn 40 ha, tiếp tục đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, hiện đại từ các tập đoàn Sidel (Pháp), GEA Procomac (Đức) để sản xuất nước giải khát, không chỉ bảo đảm tuyệt đối tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp giữ nguyên vẹn được hương vị và giá trị các chất có lợi cho sức khỏe với nguyên liệu sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Những gì Tân Hiệp Phát có được ở giai đoạn này đã là sự khao khát của rất nhiều đối thủ và các tập đoàn đa quốc gia.

Kinh doanh - Tân Hiệp Phát - 23 năm chinh phục những giới hạn mới để chia sẻ yêu thương (Hình 3).

Công nghệ Aseptic hiện đại từ các tập đoàn Sidel (Pháp), GEA Procomac (Đức).

Sau giai đoạn 10 năm phát triển và đặt dấu ấn trên thị trường Việt Nam, Tân Hiệp Phát liên tục chinh phục những giới hạn mới cũng như đạt được nhiều thành tựu đáng nhớ. Năm 2006, Tân Hiệp Phát tiên phong mở ra ngành hàng trà đóng chai với sản phẩm Trà Xanh Không Độ, cótốc độ tăng trưởng ấn tượng lên đến 190% từ 11/2006 - 11/2007. Hơn nữa, nhà máy bao bì bắt đầu hoạt động và Tân Hiệp Phát trở thành 1 trong số ít tập đoàn trên thế giới có khả năng tự đáp ứng toàn bộ các công đoạn sản xuất sản phẩm.Đồng thời, cũng đột phá bằng công nghệ của tập đoàn Tetra Pak (Thụy Điển), sản xuất sữa đậu nành Number 1 Soya bằng hộp giấy. Và cũng trong năm 2006 này, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam đầu tiên vinh dự nhận 3 chứng chỉ tích hợp ISO 9001, ISO 14001, HACCP từ DET NORKE VERITAS.

Năm 2008, Tân Hiệp Phát đột phá khi sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr. Thanh với kỉ lục ra mắt chỉ sau 45 ngày nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại nhất châu Âu.Và Tân Hiệp Phát là một trong những thương hiệu hiếm hoi có tới 3 sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia (THQG) trong nhiều lần xét chọn. Đó là Nước tăng lực Number 1, Trà thanh nhiệt Dr. Thanh và Trà xanh Không Độ.

 

Kinh doanh - Tân Hiệp Phát - 23 năm chinh phục những giới hạn mới để chia sẻ yêu thương (Hình 4).

 Buổi lễ khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy Number One Chu Lai tại Quảng Nam.

Không những vậy, Tân Hiệp Phát còn liên tục đầu tư phát triển sản xuất, xây thêm 3 Nhà máy mới với thiết bị công nghệ hiện đại đặt ở ba miền đất nước, mỗi nhà máy có công suất 1 tỷ lít/năm. Đó là Nhà máy NGK Number One Hà Nam, thuộc tỉnh Hà Nam (miền Bắc), Nhà máy NGK Number One Chu Lai (miền Trung) và Nhà máy NGK Number One Hậu Giang, tỉnh Hậu Giang (đồng bằng sông Cửu Long). Trong đó, nhà máy Number One Hà Nam và Number One Chu Lai đã được khánh thành, nhà máy Number One Hậu Giang đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị đi vào vận hành.

Làm việc thiện từ tâm, sẻ chia yêu thương với cộng đồng

Bên cạnh việc liên tục đạt những dấu mốc trong kinh doanh, Tân Hiệp Phát cũng chung tay với đất nước lo cho đời sống của người dân, chia sẻ khó khăn của những người những mảnh đời bất hạnh, giúp họ có điều kiện cải thiện cuộc sống.

Trong đó, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội là một trong 6 giá trị cốt lõi nền tảng định hướng hoạt động của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Song song với các hoạt động kinh doanh, Tân Hiệp Phát còn luôn thể hiện cao nhất trách nhiệm của nhà sản xuất đối với cộng đồng, trách nhiệm đối với sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội đất nước, hướng đến cộng đồng và sẻ chia bằng những giải pháp thiết thực, đóng góp tích cực vào công tác an sinh xã hội.

Kinh doanh - Tân Hiệp Phát - 23 năm chinh phục những giới hạn mới để chia sẻ yêu thương (Hình 5).

Đại diện Tân Hiệp Phát trao quà cho gia đình người có công, liệt sĩ, thương binh tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

Trong suốt 23 năm thành lập và phát triển, mỗi năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đều trích kinh phí chia sẻ với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hộinhư xây cầu treo, tặng bò, tặng máy lọc nước, xây nhà tình nghĩa…

Bằng những hành động thiết thực, từ năm 2007, Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và Mẹ Việt Nam Anh Hùng ở phường Vĩnh Phú thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.Tân Hiệp Phát xem đây là nghĩa vụ, bổn phận của mình đối với những người đã anh dũng hy sinh, cống hiến một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Kinh doanh - Tân Hiệp Phát - 23 năm chinh phục những giới hạn mới để chia sẻ yêu thương (Hình 6).

Lục lạc vàng là chương trình nhân văn mà Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr thanh đồng hành suốt 5 năm qua.

Đồng thời, hàng năm, vào các dịp lễ tết, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đều phối hợp các các tổ chức và chính quyền đến trao tặng quà, thăm hỏi người có công, thương binh đang được chăm sóc, điều dưỡng tại các Trung tâm Điều dưỡng người có công trên khắp cả nước. Cùng với đó là hàng loạt các chương trình như hỗ trợ kinh phí xây nhà “mái ấm chiến sĩ nơi biên giới”, tặng máy lọc nước biển thành nước ngọt cho quân dân trên quần đảo Trường Sa,...

Song song đó, Tân Hiệp Phát cũng luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp trồng người, đến thế hệ tương lai của đất nước và hỗ trợ ngành giáo dục tại các địa phương. Việc tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của Tân Hiệp Phát đã trở thành một hoạt động thường niên, góp phần tiếp sức cho các em học sinh nghèo vững bước tới trường.

Kinh doanh - Tân Hiệp Phát - 23 năm chinh phục những giới hạn mới để chia sẻ yêu thương (Hình 7).

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình “Nhịp cầu ước mơ” trong 2 mùa liên tiếp.

Tân Hiệp Phát cũng đã đồng hành với “Lục Lạc Vàng” trong 5 năm qua, chương trình hỗ trợ bò cho nông dân nghèo từ khắp mọi miền đất nước, tự hào đã góp phần “kết nối những miền quê” và mang tới phương thức phát triển mới cho các hộ gia đình nghèo ở các vùng nông thôn.

Đặc biệt, trong hai năm 2016 và 2017, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr.Thanh phối hợp cùng kênh truyền hình Let’s Việt tiếp tục mang những “Nhịp cầu ước mơ” đến với bà con các tỉnh đồng bằng sông Cửu Longước tính khoảng gần 30 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong 23 năm qua, tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã hỗ trợ và đồng hành với nhiều hoạt động thể thao như các giải đua xe đạp, điền kinh, leo núi, các giải võ thuật… Tham gia tài trợ nhiều hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật phục vụ xã hội để nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Thanh Thư

Tân Hiệp Phát tiếp tục đồng hành cùng chương trình đi bộ hưởng ứng lễ xuất quân cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tham sự SEA Games 29

Thứ 4, 02/08/2017 | 11:58
Bình Dương, 1/8/2017: Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ "Chương trình hưởng ứng lễ xuất quân và đi bộ đồng hành cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 - Malaysia 2017"
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ dự án Cát Bà Amatina kỳ vọng lãi gần 100 tỷ đồng sau năm lỗ kỷ lục

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:40
Năm 2024, Vinaconex ITC kỳ vọng mang về 96 tỷ đồng lãi sau thuế, trong khi năm trước đó báo lỗ kỷ lục 286,73 tỷ đồng.

MSB lùi lịch Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:38
MSB thông báo lùi lịch ĐHĐCĐ thường niên 2024 từ ngày 10/4 xuống ngày 23/4 với lí do đưa ra là để hoàn thiện công tác chuẩn bị đại hội.

VN-Index giảm 4 phiên liên tiếp, khối ngoại vẫn mạnh tay "xả hàng"

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:53
Khối ngoại bán ròng phiên thứ 6 liên tiếp với giá trị 872,8 tỷ đồng phiên hôm nay, tập trung quỹ FUEVFVND, SSI, VRE, VPB, PVD.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 19/3: Vàng SJC bật tăng lên gần 82 triệu đồng/lượng

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:48
Hai thương hiệu vàng miếng tiếp tục tăng mạnh trong phiên 19/3, theo đó giá vàng SJC cộng thêm 500.000 đồng mỗi lượng.

Giá vàng 18/3: Vàng thế giới và trong nước cùng giảm phiên đầu tuần

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:40
Giá vàng trong nước đi xuống trong phiên sáng 18/3, trong đó thương hiệu SJC giảm 200.000 đồng mỗi lượng.

Nhiều dư địa xuất khẩu gạo sang thị trường Senegal

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Senegal là thị trường tiêu thụ nhiều gạo với khối lượng nhập khẩu từ 900.000 đến 1 triệu tấn song hiện tại xuất khẩu gạo Việt Nam vào nước này còn khiêm tốn.

Sóc Trăng: Nông dân phấn khởi vì hành tím được mùa

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Dù giá cả có phần sụt giảm nhưng bù lại thời tiết thuận lợi, hành tím cho năng suất cao nên bà con nông dân Vĩnh Châu vô cùng phấn khởi.