Tân Hiệp Phát thăm và tặng quà các gia đình liệt sỹ và thương binh

Tân Hiệp Phát thăm và tặng quà các gia đình liệt sỹ và thương binh

Thứ 7, 15/07/2017 | 15:02
0
Ngày 14/7, nhân kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hCùnợp với báo Tiền Phong.

Cùng với Hội Cựu Thanh niên xung phong hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cho 200 gia đình liệt sỹ và thương binh là thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tình thương - Tân Hiệp Phát thăm và tặng quà các gia đình liệt sỹ và thương binh

Được biết, trong chiến tranh có khoảng gần 400.000 lượt người được huy động vào thanh niên xung phong đi làm đường mặt trận, tải đạn, tải thương, phục vụ chiến đấu. Họ cũng chịu bom đạn, chất độc hoá học, đặc biệt, chủ yếu họ là nữ. Sau chiến tranh, khác với bên quân đội, các đơn vị thanh niên xung phong giải tán nên hồ sơ mất nhiều, nhiều người không làm được chế độ vì không đủ hồ sơ. Đây là lực lượng đã tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu nhưng rất thiệt thòi.

Hiệp Phát tặng quà cho các gia đình liệt sỹ và thương binh là thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh

Hạnh Trang