Tân Hoa hậu Mỹ biết mình sẽ bị ghét

Tân Hoa hậu Mỹ biết mình sẽ bị ghét

Chủ nhật, 22/09/2013 | 16:02
0
Miss America 2014 Nina Davuluri không ngạc nhiên trước những chỉ trích về màu da của cô sau khi đăng quang.

Người đẹp 24 tuổi xuất hiện trong cuộc trò chuyện với The News, chia sẻ về những cảm xúc của bản thân sau khi trở thành người đẹp gốc Ấn đầu tiên đăng quang Miss America, trong đêm chung kết diễn ra hôm 15/9.

Ngay sau cuộc thi, Nina đối diện không ít phản ứng của cộng đồng mạng vì nguồn gốc và màu da của mình. Người đẹp cho biết, trước đó, cô không mong đợi sẽ mang về nhà chiếc vương miện danh giá nhưng vẫn chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc bị chỉ trích nếu điều đó xảy ra.

Người đẹp sinh ra ở Syracuse, New York nói: "Tôi không ngạc nhiên. Tôi có kinh nghiệm trải qua chuyện này khi đăng quang Miss New York và tôi biết, nếu tôi chiến thắng Miss America, điều đó sẽ lại xảy ra".

Nhân vật - Tân Hoa hậu Mỹ biết mình sẽ bị ghét

Nina cho biết, mới đây, cô đã gặp và trò chuyện với Vanessa Williams - người Mỹ gốc Phi đầu tiên đăng quang Miss America vào năm 1983, người cũng phải hứng chịu những chỉ trích vì phân biệt chủng tộc như Nina sau khi đăng quang.

"Cô ấy cũng gặp những phản ứng dữ dội giống tôi khi được trao vương miện. Điều đó cho thấy, trong 30 năm qua, chúng ta đã phát triển, nhưng chúng ta phải làm thế nào để tiến xa hơn nữa, bởi câu chuyện giữa tôi và cô Vanessa Williams vẫn hoàn toàn giống nhau", Nina nói.

Tân Hoa hậu cho biết, cô bắt đầu tham gia cuộc thi vì nếu giành chiến thắng Nina sẽ có được số tiền học bổng để trang trải học phí tại ngôi trường y mà cô đang theo học. Nina mong muốn trở thành bác sĩ, cả gia đình cô đều có truyền thống làm nghề này. Người đẹp cũng đề cao chuyện học hành. "Khi tới trường, tôi tự hỏi, tôi đến đây vì tôi muốn hay vì áp lực gia đình. Đáng tiếc, tôi cảm thấy như ở các quốc gia Nam Á, trẻ con hay những người cùng thế hệ tôi, thường coi việc học là điều bị ép buộc".

Theo Nina, cô không nghĩ thế, ít nhất là kể từ khi cô tới thăm ngôi làng Vijayawada, Ấn Độ, nơi ông bà cô sống. "Một bé gái bốn tuổi đã tặng lại tôi ổ bánh mì mà trước đó tôi cho cô bé. Tôi nhận ra mục đích của cuộc sống không phải vì bản thân mình, mà là cung cấp các dịch vụ của mình cho người khác. Một cách tốt nhất cho tôi đó là học để trở thành bác sĩ", cô nói.

Song Ngư (VnExpress)

Tân Hoa hậu thế giới người Việt 2013 xuất hiện tại Việt Nam

Chủ nhật, 22/09/2013 | 12:18
Chương trình công bố kỷ lục lần 26 của tổ chức kỷ lục Việt Nam diễn ra vào sáng 21/09, tại khách sạn Rex (Q1, TP.HCM) đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sỹ, kỷ lục gia trong nước và thế giới. Bên cạnh đó, lần hội ngộ kỷ lục này còn có sự góp mặt của tân hoa hậu thế giới người Việt My Na Lê vừa từ Mỹ trở về.

Tân hoa hậu Mỹ bị phân biệt chủng tộc

Thứ 3, 17/09/2013 | 15:12
Chiến thắng của người đẹp gốc Ấn Nina Davuluri khiến nhiều cư dân Mỹ tỏ ra bất bình.

Tân Hoa hậu Hong Kong là con nhà triệu phú

Thứ 3, 03/09/2013 | 11:18
Không chỉ xinh đẹp, Trần Khải Lâm (Grace Chan) còn có cha là triệu phú xứ cảng thơm.

Nhan sắc bốc lửa của tân Hoa hậu Venezuela

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:19
Karen Andrea Soto Lugo, 21 tuổi, tới từ Maracaibo vừa đăng quang Hoa hậu Thế giới Venezuela. Cô sẽ đại diện cho cường quốc sắc đẹp này trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Tân Hoa hậu Trung Quốc là 'cô gái suốt ngày thi sắc đẹp'

Thứ 3, 16/07/2013 | 15:51
Dư Vi Vi - cô gái kiên trì với giấc mơ theo đuổi danh hiệu cao quý nhất trong các cuộc thi sắc đẹp vừa lên ngôi Hoa hậu Trung Quốc 2013.

Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị chê 'kém sắc'

Thứ 4, 05/06/2013 | 14:57
Nhiều người cho rằng, tân Hoa hậu Hàn Quốc năm nay còn thua kém về nhan sắc hơn so với Á hậu.