Tân sinh viên trường danh giá múa cột bốc lửa

Tân sinh viên trường danh giá múa cột bốc lửa

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:39
0
Lần đầu tiên trong lịch sử đại học Thanh Hoa, Trung Quốc, các tân sinh viên đã bạo dạn mang đến màn múa cột sexy như một lời chào gửi đến các đàn anh khóa trên.
Xã hội - Tân sinh viên trường danh giá múa cột bốc lửa

Thanh Hoa được biết đến là một trong những trường đại học nổi tiếng với nhiều kỷ luật khắt khe và chất lượng sinh viên khá giỏi cao nhất Trung Quốc. Mới đây, trong sự kiện chào đón tân sinh viên, một nhóm sinh viên năm nhất đã thể hiện tiết mục văn nghệ táo bạo múa cột sexy.

Xã hội - Tân sinh viên trường danh giá múa cột bốc lửa (Hình 2).

Những tư thế sexy của màn trình diễn hâm nóng cả hội trường trong ngày chào đón tân sinh viên Thanh Hoa. Tiết mục này đã thu hút được sự chú ý và cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 400 sinh viên đến từ các khoa có mặt trong buổi lễ và nhanh chóng trở thành đề tài nóng cho nhiều người và cả những trường đại học lân cận.

  Xã hội - Tân sinh viên trường danh giá múa cột bốc lửa (Hình 3).

Nhiều người tỏ ra thích thú nhưng cũng có không ít người phản đối màn trình diễn táo bạo lần đầu tiên có trong lịch sử đại học danh giá này.

Xã hội - Tân sinh viên trường danh giá múa cột bốc lửa (Hình 4).

Buổi lễ được diễn ra tại công viên khoa học Thanh Hoa.

Xã hội - Tân sinh viên trường danh giá múa cột bốc lửa (Hình 5).

Những tân sinh viên đầy máu lửa

Theo Tri thức

Tân sinh viên 'xanh mặt' vì lịch nhậu 'ra mắt'

Thứ 3, 01/10/2013 | 13:44
Khi đã nhập học được một thời gian, tân sinh viên bắt đầu phải đối mặt với những màn chào hỏi quen thuộc của “đàn anh” bằng các bữa nhậu, tiệc rượu liên miên.

Cuồng nhiệt trong đêm gala chào tân sinh viên

Thứ 2, 30/09/2013 | 09:20
Những tiết mục dance cá tính, những màn nhảy được dàn dựng đặc sắc, những giọng hát cháy bỏng đến từ các ca sĩ khách mời nổi tiếng và những màn biểu diễn cực kỳ sôi động từ các bạn sinh viên đã đốt nóng đêm gala tân sinh viên tối qua.

Clip thú vị về cuộc sống của các tân sinh viên

Thứ 6, 27/09/2013 | 14:50
Clip dài gần 4 phút đang nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng, khi khắc họa thành công cuộc sống của các 'Tân sinh viên'.

'Tiếp sức đến trường' cho 200 tân sinh viên vượt khó

Thứ 2, 23/09/2013 | 10:03
Ngày 22/9, tại Hà Nội, 200 suất học bổng Tiếp sức đến trường đã được báo Tuổi trẻ trao cho các tân sinh viên học giỏi vượt khó khu vực đồng bằng sông Hồng và Việt Bắc.

Thích thú với clip truyền lửa cho tân sinh viên

Thứ 5, 08/08/2013 | 14:32
Ngay khi đưa lên youtube, clip “Nếu tôi biết được khi vào đại học” đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là các tân sinh viên thích thú.

Tân sinh viên hát khiêu dâm gây phẫn nộ

Thứ 3, 10/09/2013 | 08:12
Sinh viên và giảng viên Đại học B.C, Canada (UBC) đang hết sức bàng hoàng khi các sinh viên mới của trường được khuyến khích hát bài đồng ca gợi dục có nội dung kích động hành vi quan hệ tình dục với các cô gái vị thành niên, sau đó giữ bí mật về nó.