Tăng chuyến và bay với VietJetAir chỉ với 99 ngàn đồng

Tăng chuyến và bay với VietJetAir chỉ với 99 ngàn đồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
– Từ ngày 14/10 tới, VietJetAir sẽ đồng loạt tăng chuyến các đường bay nội địa của hãng, đồng thời, hãng bay này cũng triển khai chương trình siêu khuyến mãi “Tưng bừng tăng chuyến, bay là thích ngay! giá chỉ với 99.000 đồng”

Cụ thể, VietJetAir sẽ tăng tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ngày đối với đường bay TP.HCM – Nha Trang , TP.HCM – Đà Nẵng tăng lên 3 chuyến khứ hồi/ngày và Hà Nội – Đà Nẵng tăng lên 2 chuyến khứ hồi/ngày.

Ngoài ra, hãng bay này còn áp dụng chương trình siêu khuyến mãi “Tưng bừng tăng chuyến, bay là thích ngay! giá chỉ với 99.000 đồng” cho tất cả các đường bay giữa TP.HCM – Nha Trang, TP.HCM – Đà Nẵng và Hà Nội – Đà Nẵng. Theo đó, hơn 10.000 vé siêu tiết kiệm sẽ được mở bán trên website www.vietjetair.com từ 21h – 24h ngày thứ tư, 12/09/2012, áp dụng cho các chuyến bay từ ngày 14/10/2012 đến 31/03/2013. Chương trình không áp dụng cho các chuyến bay trong thời gian cao điểm dịp Tết Dương lịch, Âm lịch và các ngày lễ khác.

Xã hội - Tăng chuyến và bay với VietJetAir chỉ với 99 ngàn đồngChỉ 99 ngàn đồng để bay cùng VietJetAir

Nói về chương trình khuyến mãi của hãng, ông Desmond Lin, giám đốc Phát Triển Kinh Doanh của VietJetAir, cho biết: “Nhằm mang lại cơ hội bay là thích ngay với chi phí tiết kiệm nhất cho người dân và du khách trong và ngoài nước, VietJetAir tiếp tục tăng chuyến các đường bay trọng điểm vào dịp cao điểm cuối năm kèm với chương trình siêu khuyến mãi giá chỉ 99 ngàn đồng. Với mạng đường bay nội địa rộng khắp, chúng tôi sẽ tiếp tục tăng tần suất các chuyến bay của hãng và mở rộng kết nối các đường bay nội địa và quốc tế góp phần phát triển ngành hàng không và du lịch Việt Nam trong thời gian tới.”

Để biết thêm chi tiết về các đường bay mới, kế hoạch tăng chuyến, các chương trình khuyến mãi và những dịch vụ mới của VietJetAir, khách hàng có thể tham khảo thông tin tại www.vietjetair.com hoặc thông qua tổng đài 19001886, các đại lý, phòng vé và điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

P.V