Tang lễ Whitney Houston sẽ diễn ra vào thứ 7 này

Tang lễ Whitney Houston sẽ diễn ra vào thứ 7 này

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Tang lễ cố diva Whitney Houston sẽ diễn ra vào thứ bảy 18/2 tại nhà thờ dòng Baptist ở bang New Jersey, nơi cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình với tư cách là thành viên trong dàn đồng ca nhà thờ.

Theo tờ Newark Star-Ledger đưa tin, thi thể của ngôi sao này đã được đưa tới Nhà tang lễ Whigham tại Newark vào cuối ngày 13/2 trong một đoàn xe dài 12 chiếc có sự hộ tống của cảnh sát, đi từ sân bay Teterboro về.

Xã hội - Tang lễ Whitney Houston sẽ diễn ra vào thứ 7 này

Chiếc xe chở xác Whitney Houston tới nhà tang lễ ở New Jersey. Ảnh: People

Phát ngôn viên của Nhà tang lễ Whigham cho biết: “Tang lễ sẽ được cử hành lúc 12 giờ trưa ngày thứ Bảy (giờ địa phương, tức rạng sáng ngày chủ nhật theo giờ Việt Nam) tại nhà thờ New Hope Baptist.”

Trước đó, thi hài của Whitney đã được chuyển đi trên một chuyên cơ từ Los Angeles về thẳng nhà tang lễ Whigham ở bang này. Nhà tang lễ này cũng là nơi tổ chức lễ tang cho cha cô, ông John Russell Houston hồi năm 2003.

Nhà thờ New Hope Baptist chính là nơi mà mẹ cô, ca sĩ dòng gospel Cissy Houston từng đảm nhiệm cương vị giám đốc âm nhạc trong suốt một thời gian dài.

Newark là nơi sinh của Whitney Houston, cũng là nơi cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình tại dàn đồng ca nhà thờ New Hope Baptist khi còn là một đứa trẻ. Nơi này cũng đã được gia đình thống nhất lựa chọn là nơi chôn cất cô.

Cô con gái Bobbi Kristina sau nhiều lần nhập viện vì suy sụp trước cái chết của Whitney Houston cũng đang dần hồi phục. Cô bé hiện cũng đã có mặt ở New Jersey cùng thi thể của người mẹ xấu số.

Xã hội - Tang lễ Whitney Houston sẽ diễn ra vào thứ 7 này (Hình 2).

Nữ ca sĩ bạc mệnh sẽ an nghỉ tại quê nhà vào thứ 7 tuần này. Ảnh: People

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra tiền sử dùng thuốc của ngôi sao âm nhạc Whitney Houston. "Chúng tôi đang cố gắng tìm một số bác sĩ từng chữa trị cho Whitney Houston để tìm hiểu về tiền sử dùng thuốc của cô ấy", Ed Winter, trợ lý trưởng cơ quan khám nghiệm tử thi L.A. nói. Ed Winter đồng thời cũng bác bỏ một số tin đồn rằng cảnh sát đã tìm thấy ma túy trong phòng khách sạn của Whitney Houston vào thời điểm cô qua đời.

Huyền thoại nhạc Gospel Aretha Franking, mẹ đỡ đầu của Houston, đã quyết định tưởng nhớ tới chị bằng việc tổ chức hòa nhạc tại Bắc Carolina vào ngày 13/2. Hình ảnh phát trên sóng truyền hình cho thấy Franklin ngồi chơi piano và hát ca khúc "I Will Always Love You," đồng thời kêu gọi khán giả cầu nguyện cho gia đình cô.

P.V