Tập 4 The Voice: Quốc Trung bứt phá ngoạn mục

Tập 4 The Voice: Quốc Trung bứt phá ngoạn mục

Thứ 2, 17/06/2013 | 09:27
0
Tập 4 vòng Giấu mặt kết thúc chứng kiến sự vượt lên ngoạn mục của Huấn luyện viên Quốc Trung khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, với việc thêm 5 thành viên mới trong đội của mình.

Tập 4 tuần này có 14 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca nổi tiếng thế giới hay giai điệu sâu lắng, da diết đến từ tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đêm thi này cũng là đêm của những vỡ òa cảm xúc đến từ thí sinh lẫn các Huấn luyện viên.

Sự kiện - Tập 4 The Voice: Quốc Trung bứt phá ngoạn mục

Thí sinh hát rock về với Quốc Trung

Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên ngoạn mục của Huấn luyện viên Quốc Trung khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, với việc thêm 5 thành viên mới trong đội của mình. Trái với những lo lắng của khán giả khi bắt đầu chương trình, càng nhập cuộc Giọng Hát Việt, Huấn luyện viên Quốc Trung càng hóm hỉnh, sâu sắc nhưng cũng đầy “duyên dáng” và như lời Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã nói: “Anh Quốc Trung ngồi vào ghế này là đúng rồi và tôi like cho anh ấy 10 lần”.

Sự kiện - Tập 4 The Voice: Quốc Trung bứt phá ngoạn mục (Hình 2).

Hồng Nhung giành được thí sinh tài năng Xuân Lân 

 

Bên cạnh đó, anh còn khẳng định được vị thế của một producer hàng đầu cùng những trải nghiệm về Rock khi các thí sinh hát Rock liên tiếp bị anh chiêu dụ. So với sự bứt phá tuần trước, tuần này Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng lại không giữ được phong độ khi số thí sinh anh giành được là ít nhất với chỉ 2 người. Vẫn duy trì sự ngọt ngào, sâu sắc và thuyết phục của mình, cả Huấn luyện viên Hồng Nhung và Mỹ Linh đều có thêm 3 thành viên mới về mỗi đội.

Sự kiện - Tập 4 The Voice: Quốc Trung bứt phá ngoạn mục (Hình 3).

Cô gái cá tính Thùy An trở thành chiến binh của Mỹ Linh

Ngoài những điểm nhấn là cảm xúc, trong đêm thi thứ 4 vòng Giấu mặt tiếp tục chứng kiến những màn tranh giành nảy lửa của các Huấn luyện viên, họ mới hòa hợp và tung hứng nhau ngay đó nhưng chỉ ít phút sau lại không khoan nhượng trong cuộc đua lôi kéo thí sinh. Tất cả đã mang đến cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc và nhiều thú vị.

Mai Nguyên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Thanh Bùi bội thu ở tập đầu Giọng hát Việt nhí

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:11
Trong tập 1, Huấn luyện viên Thanh Bùi đã chứng tỏ khả năng thyết phục thí sinh của mình với 4 chiến binh đầu tiên và đang dẫn đầu về số thí sinh trong cả 3 đội.

Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013'

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:34
Trong những màn tranh giành thí sinh, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã thể hiện rõ sự khéo léo và tinh tế đã thành “thương hiệu” của cô.

Những tương đồng thú vị của 2 mùa The Voice Việt

Thứ 6, 31/05/2013 | 11:01
The Voice Việt mùa 2 đã lên sóng được 2 tập. So chiếu với mùa đầu tiên, không khó để bóc ra những điểm “na ná” nhau.