Tập 5 “Glee Việt Nam”: Rocker Nguyễn tung chiêu tán tỉnh Cindy V

Tập 5 “Glee Việt Nam”: Rocker Nguyễn tung chiêu tán tỉnh Cindy V

Hà Thị Linh
Thứ 7, 23/09/2017 | 12:00
0
Giữa ồn ào khiến Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) có thai, Đăng Phương (Rocker Nguyễn) lại tung chiêu tán tỉnh và "khóa môi" Minh Ánh (Cindy V).

Tập 5 "Glee Việt Nam" hé lộ thêm nhiều diễn biến mới của mối tình tay tư Hạ Quyên (Angela Phương Trinh), Đăng Phương (Rocker Nguyễn), Phi Long (Hữu Vi) và Minh Ánh (Cindy V).

Cùng lúc đó, Hoàng Minh (Đỗ An) tìm được thành viên thứ 12 – Trà My (Thảo Trang) để lắp vào vị trí trống mà Minh Ánh để lại. Về phía Minh Ánh, nhận ra không thể thiếu bạn bè, ở phút cuối cùng, cô đã quay lại vị trí ca sĩ dự bị của CLB để cùng các bạn hoàn thành tiết mục trình diễn trước khán giả.

TV Show - Tập 5 “Glee Việt Nam”: Rocker Nguyễn tung chiêu tán tỉnh Cindy V

Sự xuất hiện của Thảo Trang (vai Trà My) đã mang đến diễn biến thú vị cho Glee.

Trong đó, sự góp mặt của ca sĩ “xấu lạ” Thảo Trang trong vai diễn Trà My đã mang đến làn gió mới cho CLB Glee. Là cựu sinh viên của trường cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, Trà My vì theo đuổi đam mê ca hát nên đã bỏ học ngang. Không quá khó để Hoàng Minh có thể tìm được Trà My và thuyết phục cô trở về “tìm lại hào quang”.

Tham gia Glee sẽ là cơ hội để Trà My có thể “lấy lại những gì đã mất và xây dựng lại hình ảnh của mình”. Khó có thể phủ nhận giọng hát tuyệt vời của Trà My, nhưng cách ứng xử không phù hợp, cùng những tật xấu của cô gái suốt ngày làm bạn với rượu đã tạo những ảnh hưởng không tốt đến các thành viên của Glee. Điều này khiến Hoàng Minh rất đau đầu tìm hướng giải quyết.

TV Show - Tập 5 “Glee Việt Nam”: Rocker Nguyễn tung chiêu tán tỉnh Cindy V (Hình 2).

 

TV Show - Tập 5 “Glee Việt Nam”: Rocker Nguyễn tung chiêu tán tỉnh Cindy V (Hình 3).

Trà My rời bỏ Glee để tìm con đường riêng.

Cuối cùng, “khi thấy những giọt mồ hôi trên gương mặt của các em, dường như tôi đang cướp đi ánh hào quang của chúng”, thế nên, Trà My đã quyết định rời bỏ sân khấu không thuộc về mình để theo đuổi mục tiêu vẫn còn đang dang dở.

Ở một diễn biến khác, câu chuyện Hạ Quyên mang thai được hé lộ ở tập trước đã đưa hai nhân vật Đăng Phương lẫn Phi Long đối diện với nhiều cung bậc cảm xúc rất phức tạp. Từ một kẻ xấu tính và chuyên bắt nạt người khác, Phi Long bất ngờ thay đổi thành một chàng trai tử tế và có thể chăm lo cho cô gái mình yêu.

Dành rất nhiều công sức và thời gian để theo đuổi Hạ Quyên, nhưng Phi Long vẫn bị phớt lờ và từ chối hết lần này đến lần khác. Anh chàng thậm chí còn phải chịu đựng nhiều cảnh âu yếm, thân mật của Hạ Quyên và Đăng Phương ngay trước mắt.

Được đáp lại tình cảm bằng một cú đá đau điếng cộng thêm những nỗi niềm bấy lâu nay dồn nén lại, Phi Long đã quyết định tung tin Hạ Quyên đang có thai với Đăng Phương cho các thành viên trong CLB Glee. Đây như là một cách để gây áp lực lên cho Hạ Quyên và sau chuyện này, Phi Long có thể giành lại được cô nàng từ tay Đăng Phương?

TV Show - Tập 5 “Glee Việt Nam”: Rocker Nguyễn tung chiêu tán tỉnh Cindy V (Hình 4).

Tin đồn Hạ Quyên có thai với Đăng Phương gây chú ý trong CLB Glee.

Cùng lúc đó, vì mong muốn giành được học bổng âm nhạc, và cùng CLB Glee giành chiến thắng ở vòng loại, Đăng Phương đã dùng tung chiêu tán tỉnh Minh Ánh, rồi từ đó thuyết phục cô nàng quay trở lại CLB. Cả hai dành thời gian để luyện tập, hẹn hò rồi … “khóa môi” ở sân bóng rổ.

Chưa kịp vui mừng khi nhận được sự quan tâm và tình cảm của Đăng Phương dành cho mình, Minh Ánh lại phát hiện Hạ Quyên có thai và “tác giả” chính là… Đăng Phương. Thông tin này khiến cô nàng vô cùng tức giận và thất vọng vì cảm giác bị lừa dối.

TV Show - Tập 5 “Glee Việt Nam”: Rocker Nguyễn tung chiêu tán tỉnh Cindy V (Hình 5).

 

TV Show - Tập 5 “Glee Việt Nam”: Rocker Nguyễn tung chiêu tán tỉnh Cindy V (Hình 6).

Nhưng, cùng lúc đó Đăng Phương lại tán tỉnh và "khóa môi" Minh Ánh.

Về phía Đăng Phương, anh cũng nhận ra tình cảm dành cho cô bấy lâu nay vẫn chưa phai mờ. Chính điều này đã làm cho mọi thứ trở nên rắc rối hơn và rồi, chuyện tình Hạ Quyên – Đăng Phương – Minh Ánh sẽ đi về đâu?

Sẽ còn nhiều diễn biến mới lạ và gây cấn trong những tập tiếp theo, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ. Tập 6 “Glee Việt Nam” sẽ lên sóng vào lúc 19h thứ Sáu, ngày 29/9.

“Glee Việt Nam”: Angela Phương Trinh ốm nghén, “đổ vỏ” cho Rocker

Thứ 5, 21/09/2017 | 13:00
Trong tập 5 “Glee Việt Nam”, Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) ốm nghén. Cô nàng khiến Đăng Phương (Rocker Nguyễn) bối rối khi bắt anh chịu trách nhiệm về đứa bé.

“Glee Việt Nam”: Angela Phương Trinh âm mưu “đánh rắn dập đầu”

Thứ 5, 07/09/2017 | 12:56
Mới đây, teaser tập 3 bộ phim “Glee Việt Nam” đã hé lộ nguyên nhân sâu xa và âm mưu “đánh rắn dập đầu” của cô nàng chiêu trò Hạ Quyên (do Angela Phương Trinh thủ vai).
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Nam thần màn ảnh gây sốc khi tuyên bố giải nghệ, về thừa kế sản nghiệp tập đoàn bất động sản?

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:11
Quyết định rời ngành giải trí của nam diễn viên này đang gây xôn xao dư luận.

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.