Tạp chí nổi tiếng nước Mỹ sắp có phiên bản Việt

Tạp chí nổi tiếng nước Mỹ sắp có phiên bản Việt

Thứ 7, 23/03/2013 | 08:22
0
Thông tin tạp chí Esquire Mỹ chuẩn bị ra mắt phiên bản Việt đang là đề tài thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Esquire là tạp chí dành cho đàn ông rất được yêu thích trên toàn thế giới.

Esquire là tạp chí phong cách sống dành cho đàn ông thành đạt do đó thông tin sẽ được khai thác và biên tập hoàn toàn khác, hữu ích, tính giải trí cao ở mọi lĩnh vực chính trị-xã hội, giải trí, du lịch, thời trang, sức khỏe,... Điểm đặc biệt để Esquire được yêu thích trên toàn thế giới là những bài viết từ những câu chuyện thực tế, phản ánh cuộc sống của một người đàn ông trọn vẹn và sâu sắc.

Sự kiện - Tạp chí nổi tiếng nước Mỹ sắp có phiên bản Việt

Tom Cruise trên bìa tạp chí Esquire

Theo thông tin được biết, tạp chí Esquire phiên bản Việt sẽ ra mắt ngày 26/3 và hiện nay câu hỏi gương mặt bìa Esquire phiên bản Việt số đầu tiên là ai đang là một ẩn số thú vị. Bởi theo format toàn cầu, Esquire luôn chọn những gương mặt đại diện trang bìa là những người có sức ảnh hưởng trong xã hội, thành công trong cuộc sống và là hình mẫu mà những người đàn ông hướng tới.

Sự kiện - Tạp chí nổi tiếng nước Mỹ sắp có phiên bản Việt (Hình 2).

Daniel Craig

Nhiều người dự đoán rằng, khả năng cao nhất trong số những gương mặt nam có sức ảnh hưởng và được biết đến rộng rãi hiện nay là Bình Minh, Trần Bảo Sơn hoặc Chi Bảo vì cả 3 đều là những người thành công, có vị trí nhất định trong nhiều lĩnh vực mà họ đã trải nghiệm từ diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình cho đến lĩnh vực kinh doanh. Và ở cả 3 ứng viên này đều là những hình mẫu để những người đàn ông Việt Nam đang hướng đến.

 

Sự kiện - Tạp chí nổi tiếng nước Mỹ sắp có phiên bản Việt (Hình 3).

Hai thành viên của nhóm TVXQ.

> Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Theo Dân trí

Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:17
Diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là tham gia đường dây mại dâm nam với giá tương đương hơn trăm triệu đồng cho mỗi vụ 'giao dịch'.

MC xinh đẹp tuột cúc áo, 'phơi' nội y trên sóng thời sự

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:00
MC Trần Hải Nhân đã khiến nhiều khán giả xem truyền hình cảm thấy bất bình. Phần cúc áo ở khu vực vòng 1 đã không được cài và nội y của cô đã "lộ thiên" trên sóng thời sự.

Tâm sự thật lòng của một nữ diễn viên phim cấp 3

Thứ 5, 21/03/2013 | 16:02
'Khi diễn, tôi lúc nào cũng cười cợt nhưng khi về nhà thì phát ốm, nằm co quắp và thấy buồn nôn kinh khủng', Aurora Snow tâm sự.