Tập đoàn Sun Group tìm hiểu đầu tư dự án tại tỉnh Bình Phước

Thứ 5, 24/03/2022 | 16:43
0
Tập đoàn Sun Group khảo sát, lên ý tưởng đề xuất lập quy hoạch dự án Khu đô thị du lịch Hồ Suối Giai, Tây Hồ Bà Mụ hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị nhất định.

Mới đây, Sun Group (Công ty Cổ phần tập đoàn Mặt Trời) khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại và nhận thấy tiềm năng phát triển du lịch tại tỉnh Bình Phước, đó là Hồ Suối Giai tọa lạc tại ấp 5, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước và Hồ Bà Mụ cách nơi đây khoảng 1km với cảnh sắc thiên nhiên êm đềm, thư thái. Đây là nơi lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại, cắm trại, hòa mình vào không khí thiên nhiên, tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thật vui vẻ và thoải mái.

Kết nối - Tập đoàn Sun Group tìm hiểu đầu tư dự án tại tỉnh Bình Phước

Sun Group khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Phước.

Qua khảo sát, Tập đoàn Sun Group đánh giá cao khu vực Hồ Suối Giai, Hồ Bà Mụ có thể mang lại những giá trị đích thực cho người dân cũng như du khách đến tham quan, khám phá du lịch. Do đó, Công ty Cổ phần tập đoàn Mặt Trời mong muốn được tìm hiểu thêm các thông tin về cơ chế, chính sách, quy định pháp luật có liên quan khi đầu tư vào dự án Khu đô thị du lịch Hồ Suối Giai, Tây Hồ Bà Mụ Bình Phước.

Theo đó, Tập đoàn Sun Group gửi văn bản đến UBND Bình Phước để đề xuất cho đơn vị được tiến hành khảo sát, nghiên cứu, lập quy hoạch và đề xuất đầu tư dự án
án Khu đô thị du lịch Hồ Suối Giai, Tây Hồ Bà Mụ.

Kết nối - Tập đoàn Sun Group tìm hiểu đầu tư dự án tại tỉnh Bình Phước (Hình 2).

Ngày 20/03 Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu UBND Bình Phước ưu tiên phát triển đường cao tốc chiến lược.

Vào ngày 20/03/3022, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng- an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị năm 2021 và quý I/2022 và nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2022.

Trong cuộc họp, Thủ tướng yêu cầu UBND Bình Phước ưu tiên dành nguồn lực cho phát triển hạ tầng giao thông vận tải và đặc biệt là đường cao tốc chiến lược cần triển khai như TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành (Bình Phước), dự án cao tốc đoạn Gia Nghĩa (Đắk Nông)-Chơn Thành (Bình Phước).

Và cũng trong buổi làm việc, UBND Bình Phước đã trao văn bản chấp thuận cho nhà đầu tư Sun Group để tiến hành khảo sát, lập quy hoạch và đề xuất dự án Khu đô thị du lịch Hồ Suối Giai, Tây Hồ Bà Mụ theo quy định của pháp luật. Tiếp đó, Tập đoàn Sun Group đã làm việc cụ thể với lãnh đạo UBND tỉnh, các Sở, ngành chức năng của tỉnh để trao đổi, nắm bắt thêm thông tin và triển khai các thủ tục đầu tư dự án tại huyện Đồng Phú.

Kết nối - Tập đoàn Sun Group tìm hiểu đầu tư dự án tại tỉnh Bình Phước (Hình 3).

Hình ảnh văn bản của UBND tỉnh Bình Phước về việc chấp thuận cho nhà đầu tư khảo sát, lập quy hoạch dự án Dự án Khu đô thị Du lịch Hồ Suối Giai và Tây Hồ Bà Mụ.

Trong văn bản chấp thuận chủ trương cho Tập đoàn Sun Group khảo sát dự án Khu
đô thị, du lịch Hồ Suối Giai và Tây Hồ Bà Mụ của UBND tỉnh Bình Phước cũng đã yêu cầu Sở Kế Hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch, UBND huyện Đồng Phú cùng các đơn vị có liên quan tích cực, chủ động, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời nghiên cứu, khảo sát, lập quy hoạch, triển khai dự án.

Đặc biệt, Tập đoàn Sun Group là một trong những đơn vị luôn hướng tới mục tiêu
tạo dựng một không gian làm việc, không gian sống và nghỉ dưỡng mang đẳng cấp
khu vực và quốc tế. Đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phát triển. Do đó, dự án đại đô thị, du lịch nghỉ dưỡng Hồ Suối Giai, Tây Hồ Bà Mụ khoảng 5.900 ha dự kiến là một trong những công trình nổi bật cũng như mang tầm ảnh hưởng lớn, tạo đà cho sự phát triển tại khu vực Bình Phước nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.

Nơi đây hứa hẹn là những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp với số vốn đầu tư lớn và cũng là dự án trọng điểm của tỉnh Bình Phước trong lộ trình phát triển trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao của khu vực.

Kết nối - Tập đoàn Sun Group tìm hiểu đầu tư dự án tại tỉnh Bình Phước (Hình 4).

Dự án Khu đô thị Du lịch Hồ Suối Giai hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị đích thực.

Khu vực nghiên cứu lập quy hoạch với tính chất là khu quần thể nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí, du lịch ẩm thực, văn hoá bản địa đặc sắc, chăm sóc sức khỏe đáp ứng nhu cầu của người dân quanh vùng, khách du lịch cũng như khách quốc tế. Đồng thời, nơi đây là khu dân cư sinh thái hiện đại kiểu đô thị, đồng
bộ, đa dạng các loại hình tiện ích cho dân cư.

Với những tiêu chí nổi bật nêu trên, dự án Khu đô thị du lịch Hồ Suối Giai, Tây Hồ Bà Mụ hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị đẳng cấp, thời thượng và tạo ra những món “hời” lớn cho các nhà đầu tư trong tương lai.

An Nguyễn

Đồng Nai: Không có dự án KDC Sông Trầu

Thứ 4, 23/03/2022 | 10:05
Bất động sản luôn là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao, thị trường ngày càng sôi động. Nhiều công ty bất động sản “vẽ” ra những dự án trên giấy để thu hút khách.

"May mắn" đến bất ngờ của đơn vị trúng đấu giá tại dự án Hồ Sen- Thanh Hóa

Thứ 2, 21/03/2022 | 07:20
Một đợn vị đã "may mắn" trúng đấu giá quyền sử dụng đất dự án Khu dân cư Hồ Sen với giá 435 tỷ đồng, chênh hơn 20 tỷ đồng so với giá khởi điểm.

Công ty bán “dự án” trên giấy?

Thứ 6, 18/03/2022 | 12:51
Dù nhân viên tư vấn cam kết về tính pháp lý của dự án, nhưng chính quyền địa phương khẳng định, trên địa bàn không hề có bất cứ dự án nào được cấp phép triển khai.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Bắc Giang: 3 người tử vong do uống rượu ngâm lá ngón

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:27
Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã có kết luận, 3 nạn nhân ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang tử vong đều do chất độc của cây lá ngón ngâm trong bình rượu.