Tấp nập chợ tình 'hàng hot' gốc Phi của quý bà (Kỳ 2)

Tấp nập chợ tình 'hàng hot' gốc Phi của quý bà (Kỳ 2)

Thứ 4, 22/05/2013 | 15:25
0
Ngoài “phi công” sinh viên được ưu tiên thì những anh chàng ngoại quốc da đen gốc Phi có thân hình vạm vỡ luôn khiến những quý bà “mê mẩn”. “Phi công” gốc Phi tại khu phố Tây (quận 1, TP.HCM) được “rỉ tai” trên mạng là hội tụ đầy đủ các tiêu chí đưa các bà lên “đỉnh”.

Ngoài việc dạo “chợ tình” online “săn phi công”, quý bà ở Sài Gòn còn thích lượn lờ trên những cung đường: Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Ngũ Lão… quận 1 để “ăn hàng”. Những phố này từ lâu là “bãi đáp” của nhiều “phi công” da đen gốc Phi, một món “hàng” hot đối với các quý bà sồn sồn.

“Hàng hot” gốc Phi

Sau màn dạo chơi trên “chợ tình” online, điều dễ nhận thấy: không phải các quý ông mới có các chiêu “săn” gái thượng hạng mà các quý bà cũng tỏ ra chẳng kém cạnh. Thậm chí, quý bà tỏ tình còn bạo dạn hơn quý ông bằng những lời gạ mùi mẫn, êm tai và kèm theo đó là những cuộc ngã giá siêu “khủng”.

Các quý bà đều viện cớ thiếu thốn tình cảm, không đủ nhu cầu sinh lý vì chồng đi xa hoặc chồng kém “đô” lúc  ân ái không đủ “phê” nên họ đã tìm đến “phi công” giải quyết nỗi bức bách trong lòng. Nhiều quý bà không ngại ngần dẫn những chuyện tế nhị công khai lên mạng để cầu cứu cánh “phi công”  trẻ. Đặc biệt các “phi công” ngoại quốc đến từ trời Phi được các bà chú ý.

> Đọc thêm: Nhộn nhịp 'chợ đêm Sài thành' của quý bà săn 'phi công'

Xã hội - Tấp nập chợ tình 'hàng hot' gốc Phi của quý bà (Kỳ 2)

Xã hội - Tấp nập chợ tình 'hàng hot' gốc Phi của quý bà (Kỳ 2) (Hình 2).

Bãi đáp của những “phi công” da đen gốc Phi

“Máy bay” U45 có Nickname: themcuala… lấy lý do: “Mình đang hồi xuân mà chồng lại yếu trong chuyện chăn gối, không đủ “phê” nên phát tín hiệu tuyển “phi công” trẻ tuổi, không đặt nặng ngoại hình miễn sao làm cho lên “đỉnh” là được”. Vì những “lý do” trên mà quý bà không chỉ “săn” trên mạng, họ còn tìm đến phố Tây để săn “hàng”.

Lâu nay dân Sài Gòn thường hay gọi các tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám, Phạm Hồng Thái… (quanh công viên 23/9, quận 1) là khu phố Tây. Mỗi tối tại phố Tây có nhiều “phi công” da đen gốc Phi lượn lờ hoặc đáp trong các vũ trường, quán bar để phát tín hiệu đến các quý bà khát tình.

Vào vai quý bà đi săn “của lạ”, chúng tôi đến khu phố Tây trên đường Phạm Ngũ Lão. Vừa thấy tôi dừng xe, đám trai Tây đã “bắt sóng” tiến lại gần buông những lời mời chào bằng tiếng Việt lơ lớ: “Đi chơi không?, over night nhé!”. Chúng tôi quay lại nói chậm dãi: “Bao nhiêu tiền?”. Một trai Tây cao lớn đưa 5 ngón tay ấn định là 500 ngàn cho một lần đi “chơi”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, để dễ “kiếm ăn” hơn, những “phi công” Tây đen ít nhiều cũng đã trang bị cho mình vốn tiếng Việt để khi gặp khách họ sẽ biết cách chèo kéo và ngã giá cho hợp lý. Và quan trọng hơn là “bắt sóng” được với các quý bà nhằm dễ dàng câu kéo các bà đi với mình.

8 giờ tối, khu phố Tây nhộn nhịp hẳn lên với những anh chàng Tây đen cao to lực lưỡng xôm tụ lại thành từng tốp tại những góc đường, quán bar nói ngoại ngữ xì xồ. Thỉnh thoảng trong số họ, bắt được mối là các quý bà, ngay lập tức “phi công” đến bên các bà với cử chỉ gần gũi rồi làm vài ly cho “tây tây” sau đó tìm bãi đáp tại những khách sạn.

Muốn “phi công” ngoại, phải qua “cò”

Đến phố Tây tìm “phi công” không phải điều đơn giản bởi đằng sau thế giới “trai bao” này là một đội ngũ “cò” hoạt động kín đáo. Mỗi quý bà khi tuyển “phi công” tại phố Tây đều phải nộp khoản phí “bảo mật” thông tin, nếu không sẽ bị những người này phanh phui chuyện “ăn nem”.

Xã hội - Tấp nập chợ tình 'hàng hot' gốc Phi của quý bà (Kỳ 2) (Hình 3).

“Phi công” nhận tiền sau khi hoàn thành việc “cầm lái”.

Sau khi cuộc nói chuyện với “phi công” kết thúc cũng là lúc đám “cò” chủ yếu là xe ôm được giới thiệu đến làm “người chủ quản”. Hoặc trước đó muốn tìm “phi công”, quý bà phải tìm đến “cò” để được bắt mối với “phi công” và phí cho mỗi lần môi giới và bảo mật thông tin cho “cò” là 100 ngàn đồng.

Khách đến tuyển “phi công” là “mối ruột” bao gồm những người bỏ chồng, hoặc chồng chết sẽ ít phải mất khoản “cò phí” hơn bởi những mối “qua đường”. Những mối qua đường chủ yếu là những quý bà sồn sồn vì lý do này lý do nọ mà chán chồng tìm đến thế giới “trai bao”  giải khuây.

Theo một “cò” xe ôm tên K., trong thế giới “trai bao” Tây đen cũng phân cực thành những đẳng cấp khác nhau. Nếu là “phi công” VIP, họ thường đi xe tay ga hạng sang, hay la cà ở quán bar, vũ trường và nói tiếng Việt khá tốt. Còn “phi công” thường thì hay đi bộ dặt dẹo quanh khu phố Tây để bắt mối và họ không dành tiếng Việt.

Xã hội - Tấp nập chợ tình 'hàng hot' gốc Phi của quý bà (Kỳ 2) (Hình 4).

Một góc phố Tây (quận 1, TP.HCM), địa chỉ “giao dịch” của những quý bà sồn sồn và “phi công” da đen gốc Phi.

Những gã Tây đen và những quý bà sồn sồn đến khu vực công viên 23/9 là dân chơi hạng hai. Những quý bà nhiều tiền lắm của không dại gì mà phải “lộ” mặt ra đó, họ thường tìm đến các quán bar để hẹn hò và móc nối.

Tại những bar mini trên phố Tây vào buổi tối thường tụ tập rất đông “phi công” Tây lố nhố, ngồi cạnh các quý bà trong những bộ cánh mỏng manh cùng nhau cụng ly, xì xồ, gật gù như đã từng quen nhau từ lâu.

“Những “phi công” đến bar là những người có thâm niên ở Việt Nam. Không những rành rọt đường đi lối lại mà còn biết cách phủ sóng, chiều chuộng các quý bà. Thông thường những gã phải dạt ra lề đường, công viên “chào hàng” là dạng hết đát hoặc mới học việc nên chưa sành sỏi và chưa có mối ruột”.

Mỗi chuyến “lái” với “phi công” Tây đen, các quý bà phải trả tối thiểu là 30 USD. Nếu đi nguyên đêm là 50 USD. Mọi chi phí sinh hoạt do các quý bà chịu, nếu “phi công” lái tốt sẽ được các quý bà thưởng hậu hĩnh và sau đó trở thành mối quen chỉ cần alo là “phi công” lại được đi bay.

Theo Khám phá

Nhộn nhịp 'chợ đêm Sài thành' của quý bà săn 'phi công'

Thứ 4, 22/05/2013 | 09:30
Lâu nay, vũ trường, sàn nhảy, những trang web “đen”… là địa chỉ ưa thích của quý ông ham của lạ. Và hiện tại những địa chỉ này cũng là “chợ tình” để quý bà “phát sóng” tuyển “phi công”.

Những cuộc tình ngã giá trên sàn nhảy của quý bà

Thứ 2, 13/05/2013 | 20:03
Nhiều quý bà tìm đến các câu lạc bộ học nhảy để mua vui và giải tỏa. Và đằng sau đó là những câu chuyện "tình ái" bí mật.

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.

Phụ nữ mua dâm: Rủi ro lớn, đau khổ nhiều

Thứ 4, 22/05/2013 | 15:07
Đa số đàn ông mua dâm chỉ vì thích của lạ, để thỏa mãn sinh lý đơn thuần. Họ tách biệt tình dục và tình yêu. Nhưng đa số phụ nữ mua dâm trong tình cảnh cô đơn, không tìm kiếm được bạn tình.