Tàu hỏa 'xé' đôi xe tải, tài xế thoát chết thần kỳ

Tàu hỏa 'xé' đôi xe tải, tài xế thoát chết thần kỳ

Thứ 3, 16/07/2013 | 22:03
0
Vụ tàu hỏa đâm xe container khi qua đường ngang dân sinh khiến đoàn tàu bị lật, xe ô tô nát bét vừa qua, người dân Hải Dương chưa hết bàng hoàng nay lại tiếp vụ một xe tải băng qua đường bị tàu cắt đôi trong chớp nhoáng.
Vào lúc 17h35 phút, chiều nay, ngày 16/7, tại vị trí giao nhau giữa đường ngang dân sinh và đường tàu hỏa Hải Phòng - Hà Nội, cách Ga Phú Thái (Hải Dương) khoảng 3 km đã xảy ra vụ tai nạn giữa tàu khách và xe tải.
 
Xã hội - Tàu hỏa 'xé' đôi xe tải, tài xế thoát chết thần kỳ
Đầu cabin sau khi chạy tiếp một đoạn thì rơi xuống mương nước cùng tài xế và phụ xe

Vào thời điểm trên chiếc xe tải mang biển số 15C-053.56 từ trong khu dân cư băng qua đoạn giao nhau với đường tàu thì đúng lúc đoàn tàu chở khách chạy hướng Hà Nội về Hải Phòng đang lao tới và xuyên thủng xe tải. Với tốc độ của đoàn tàu, chiếc xe tải đã bị cắt rời ra làm hai phần riêng biệt.

Chiếc xe tải sau khi bị cắt làm đôi, phần ca-bin dù bị hất văng nhưng vẫn trong tình trạng nổ máy đã tiếp tục chạy rồi rơi xuống mương gần đó. Lái xe và phụ xe lóp ngóp bò lên từ dưới mương nước với những vết thương nhẹ.

 
Xã hội - Tàu hỏa 'xé' đôi xe tải, tài xế thoát chết thần kỳ (Hình 2).
Phần đuôi xe nằm ngay bên đường sắt

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến hành trăm hành khách đi tàu hoảng loạn. Đoàn tàu khách buộc phải dừng lại trong 30 phút để giải quyết vụ việc.

Theo Thu Hằng/Dân trí

Bộ Giao thông vận tải họp khẩn vụ lật tàu hỏa

Thứ 5, 11/07/2013 | 15:10
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nghiêm khắc phê bình các đơn vị liên quan vì đã để xảy ra sự cố, đặc biệt là công tác khắc phục chậm.

Tàu hỏa húc bẹp xe ba gác, lái xe may mắn thoát chết

Thứ 3, 25/06/2013 | 20:39
Qua đường ngang dân sinh nhưng lái xe ba gác không chú ý quan sát, đúng lúc tàu hỏa chạy qua đâm trực diện kéo lê gần 300 mét rồi hất văng ra đường, lái xe bị hất vào bụi cây nên thoát chết.

Tàu hoả chấm dứt xả chất thải ra đường từ năm 2015

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:16
Quan sát dọc theo tuyến đường sắt Bắc - Nam chạy qua các tỉnh thành, đặc biệt có nhiều đoạn đường ray chạy trực tiếp ngang qua các khu đô thị, khu dân cư thì tình trạng ô nhiễm kéo theo những nguy cơ dịch bệnh từ chất thải tàu hoả vẫn là nỗi kinh hoàng của người dân.