Tây Ban Nha muốn giúp Việt Nam phát triển du lịch

Tây Ban Nha muốn giúp Việt Nam phát triển du lịch

Thứ 2, 12/06/2017 | 11:17
0
Bà Maria Jesus Figa Lopez Palop, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Tây Ban Nha tại Việt Nam có những hành động giúp du lịch Việt Nam phát triển.

Mới đây, trong một sự kiện tại TP.Đà Nẵng, bà Maria Jesus Figa Lopez Palop – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Tây Ban Nha tại Việt Nam đã có những chia sẻ với mong muốn hợp tác, giúp nước ta phát triển hơn về du lịch. Bà cho biết, Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển du lịch vì rất đẹp và chiều dài lịch sử, đặc biệt là qua nhiều triều đại. Khách du lịch khi đến Việt Nam không chỉ nghỉ dưỡng mà còn tìm hiểu về chiều sâu văn hóa.

Xã hội - Tây Ban Nha muốn giúp Việt Nam phát triển du lịch

 Bà Maria Jesus hy vọng giúp du lịch Việt Nam phát triển hơn.

Bà nhận thấy, Việt Nam và Tây Ban Nha có nhiều điểm chung để chia sẻ. Cách đây 3 tuần, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến đất nước Tây Ban Nha và có cuộc trò chuyện về tiềm năng hợp tác du lịch giữa hai nước.

“Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ, đặc biệt là về việc khai thác và bảo tồn vẻ đẹp thiên nhiên. Chúng ta nghĩ nhiều về việc tăng số lượng khách nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi, phải rất cẩn thận với việc khai thác các nguồn tài nguyên vẻ đẹp thiên nhiên. Chúng ta cũng phải đa dạng hóa sản phẩm du lịch, không chỉ những gì hữu hình như biển và cát, mà còn là yếu tố văn hóa quan trọng của Việt Nam, đặc biệt tại Đà Nẵng tươi đẹp”, bà nói.

Bà chia sẻ, Tây Ban Nha chỉ có 40 triệu dân, nhưng nhờ du lịch, dân số đã tăng gấp đôi. Tuy nhiên, theo bà, số lượng không quan trọng bằng chất lượng. Tây Ban Nha phát triển du lịch nghiêm túc suốt 50 năm, bà tin rằng, những gì đất nước này có được ở hiện tại có thể chia sẻ giúp Việt Nam khai thác hết tiềm năng du lịch.

Với mong muốn giúp Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng khai thác hết tiềm năng du lịch, bà sẽ hỗ trợ trong việc tập đoàn về quản lý toàn diện theo tiêu chuẩn châu Âu SHB (Tây Ban Nha) hợp tác với chuỗi nghỉ dưỡng thương hiệu Risemount của tập đoàn Vicoland. Bà hy vọng, với những sự hợp tác này, sẽ giúp các công ty của Việt Nam xác định được tầm quan trọng của thương hiệu, phong cách trong du lịch nghỉ dưỡng, tự tin khẳng định đẳng cấp, bản sắc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở nước ta

Huy Cường

Ronaldo cho con trai gia nhập đội hạng 4 Tây Ban Nha

Thứ 2, 17/10/2016 | 09:47
Không muốn ồn ào, Ronaldo quyết định đưa con trai Ronaldo Jnr vào lò đào tạo của một đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha.

77 người bị thương vì bình gas phát nổ trong nhà hàng Tây Ban Nha

Chủ nhật, 23/10/2016 | 07:14
Rất may một đầu bếp tại nhà hàng đã cảnh báo cho khách hàng khi thấy lửa bốc lên từ trong bếp nên thực khách đã kịp chạy và 77 người bị thương không quá nặng .

Tây Ban Nha: Dũng sĩ bị bò tót húc chết ngay trên sàn đấu

Thứ 2, 11/07/2016 | 00:16
Một dũng sĩ đấu bò tót Tây Ban Nha đã bị bò tót húc chết khi đang truyền hình trực tiếp.
Cùng tác giả

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:43
Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Tại sao chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Cao su Đà Nẵng giảm?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 11:41
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) vẫn duy trì ổn định nhưng khả năng sinh lời chưa hiệu quả.

Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.

Đà Nẵng dự kiến đầu tư xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

Thứ 7, 13/04/2024 | 19:10
Thành phố Đà Nẵng đặt ra mục tiêu phấn đấu diện tích sàn nhà ở tối thiểu đến năm 2025 đạt 15 đến 20 m2 mỗi người dân.