Tay vợt số một thế giới “sỉ nhục” Neymar

Tay vợt số một thế giới “sỉ nhục” Neymar

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
– “Tiểu Pele” đã bẽ mặt khi cựu tay vợt số 1 thế giới, Roger Federer tỏ ra “ngơ ngác” khi phóng viên nhắc đến cái tên Neymar.

Trả lời phỏng trên Globo (Brazil), cựu tay vợt số 1 thế giới đã thừa nhận, bóng đá là môn thể thao mà anh yêu thích thứ 2 sau quần vợt, không những thế Federer còn thể hiện mong muốn được nói chuyện cùng Kaka trong một ngày gần đây.

“Brazil luôn sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất. Họ đi đâu cũng trở thành người nổi tiếng. Với tôi, Brazil luôn là đội tuyển số 1 thế giới và tôi luôn hi vọng sẽ được gặp mặt một vài tuyển thủ, trong đó Kaka là người tôi chờ đợi nhất”.

Xã hội - Tay vợt số một thế giới “sỉ nhục” Neymar

Federer không biết gì về Neymar

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, phóng viên tờ Globo đã trao tặng chiếc áo thi đấu số 11 của tuyển Brazil có in tên Federer sau lưng. Đặc biệt, trên chiếc áo này có cả chữ ký của hai tài năng trẻ của Brazil hiện nay là Lucas và Neymar.

Điều đáng nói ở chỗ, 11 là số áo của Neymar mỗi khi lên tuyển Brazil. Tuy nhiên, tay vợt số 3 thế giới lại tỏ ra ngơ ngác khi phóng viên nói về chủ sân số áo 11 trong ĐTQG Brazil, Neymar người đang được thế giới gọi là “Tiểu Pele”.

“Neymar là ai, anh ta chơi hay chứ?”, Federe ngơ ngác hỏi phóng viên.

Tuyết Nghĩa