Taylor Lautner và 10

Taylor Lautner và 10 "bí mật" thú vị chưa từng tiết lộ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Tên tuổi của nam tài tử đã trở nên quá quen thuộc với serie phim Chạng Vạng, nhưng những bí mật thú vị bên ngoài cuộc đời của Taylor Lautner, thì không phải fan hâm mộ nào cũng biết.

1. Taylor Lautner đã học võ thuật từ năm 6 tuổi với cường độ tập luyện khá khủng: 3-4 buổi mỗi tuần. Cho đến bây giờ, Taylor đã đạt được cấp đai đen của môn karate, sở hữu rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong các cuộc thi võ thuật toàn nước Mỹ. Do đó, Taylor Lautner có thể tự tin đóng các cảnh hành động mà không cần người đóng thế. Trong New Moon và Eclipse, Taylor đã có kha khá pha chiến đấu gay cấn và hai dự án tiếp theo của Taylor ngoài loạt phim Twilight đều là phim hành động.

Sự kiện - Taylor Lautner và 10 'bí mật' thú vị chưa từng tiết lộ


Nam tài tử Taylor Lautner

2. Taylor Lautner chỉ bắt đầu tham gia vào diễn xuất sau khi được thầy dạy võ khuyến khích thử vận may với nghề này.

3. Hai nam diễn viên kỳ cựu của Hollywood Tom Cruise và Mike Myers là hai diễn viên mà Taylor Lautner yêu thích nhất.

4. Taylor sở hữu một chú chó, nhưng không phải thuộc giống chó sói như nhân vật của anh trong Trăng non. Chú chó cưng của anh là dạng chó xù nhỏ và có tên là Roxy.

5. Để chuẩn bị vào vai người sói, Taylor Lautner phải luyện tập thể hình cật lực mỗi ngày với nam diễn viên Edi Gathegi.

6. Ước mơ khi về hưu của anh là chuyển sang làm đạo diễn phim.

7. Taylor Lautner nhạy cảm với ngôn ngữ. Trong Trăng non, nhân vật Jacob của anh có thể nói tiếng Tây Ban Nha với Bella, và cả ngôn ngữ Quileute, ngôn ngữ của bộ lạc thổ dân da đỏ.

8. Đá bóng và bóng chày là hai môn thể thao anh thích chơi nhất khi có thời gian rảnh rỗi.

9. Nam tài tử này được đánh giá là một người mẫu vô cùng tài năng. Trong mỗi bộ ảnh, anh luôn thể hiện được vẻ tự nhiên, thần thái biểu cảm của khuôn mặt. Cùng với thân hình chuẩn nhất Hollywood, anh đã hoàn thành nhiều bộ ảnh tuyệt vời, gương mặt trang bìa ấn tượng các tạp chí lừng danh.

10. Sau siêu phẩm Twilight, Taylor thừa nhận anh chàng đã biến thành "mọt sách" nhờ bộ truyện Twilight: "Tôi tự hào thừa nhận rằng tôi rất thích bộ truyện Twilight. Tôi không phải là một người đọc bất cứ cuốn sách nào có trong tay. Nhưng sau khi đọc chúng xong, chúng thật sự đã đi vào tâm trí của tôi. Tôi cảm thấy như mỗi một tập truyện, và cả các bộ phim, càng ngày càng thú vị hơn và hay hơn. Với New Moon, nó không chỉ là câu chuyện tình yêu giữa hai người nữa. Hiện nay là mối tình tay ba, nó thật sự nguy hiểm. Sau đó, tôi đam mê đọc sách hơn và có thể đọc nhiều loại sách khác nhau mà không thấy chán như trước.

Gia Lê

Đọc báo trên mạng di động của Viettel. Những bí ẩn y khoa chưa có lời giải mà bất kỳ ai cũng cần quan tâm, soạn: DK YK gửi 9222, những khoảnh khắc thay đổi số phận con người, soạn DK KK gửi 9222.