Taylor Swift bị tố gian lận tiền bán vé

Taylor Swift bị tố gian lận tiền bán vé

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:55
0
Taylor Swift được trả thù lao tới 2,5 triệu USD cho màn biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc ở Canada, sự kiện sau đó bất ngờ hủy diễn vì lý do khách quan nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ lại khoản cát-xê này.

 

Sự kiện - Taylor Swift bị tố gian lận tiền bán vé
 
Taylor Swift.

> Đọc thêm: Bồ già triệu phú kể các bước đưa Vũ Hoàng Việt 'lên giường'

Taylor Swift đang phải đối mặt với một đơn kiện vì hủy show diễn tại lễ hội âm nhạc đồng quê Capital Hoedown ở Canada. Trang TMZ mới đây cho biết, sự kiện Capital Hoedown được diễn ra ở Ottawa, Canada vào tháng 8 năm ngoái và đã trả cho Taylor Swift 2,5 triệu USD cát-xê để biểu diễn, tuy nhiên, lễ hội âm nhạc này sau đó đã không thể diễn ra như dự định vì lý do từ phía ban tổ chức. Công ty quảng bá cho Capital Hoedown đã cáo buộc Taylor vẫn giữ lại số tiền cát-xê trong đó có 1,8 triệu USD là tiền bán vé trong khi nữ ca sĩ không hề phải biểu diễn thực sự.

Công ty này vừa gửi đơn kiện lên tòa án New York, yêu cầu giọng ca We are never ever getting back together hoàn trả lại số tiền 1,8 triệu USD này và có thể giữ lại 700.000 USD. Tuy nhiên, theo người đại diện của Taylor phản hồi, trong hợp đồng của ngôi sao trẻ không liên quan đến việc bán vé nên cô không phải chịu trách nhiệm hoàn lại tiền. Trong khi đó, sắp tới Taylor sẽ có buổi diễn tại lễ trao giải BRIT Awards 2013.

Sự kiện - Taylor Swift bị tố gian lận tiền bán vé (Hình 2).
Taylor mở màn Grammy 2013 hôm 10/2.

Taylor Swift từng gặp rắc rối trong kiện cáo. Vào năm 2010, người quản lý cũ của "công chúa nhạc đồng quê" là Dan Dymtrow đâm đơn kiện Taylor vì vi phạm hợp đồng. Dan cho biết hợp đồng ký với Taylor từ năm cô 14 tuổi và anh đã giúp nữ ca sĩ gây dựng được danh tiếng như ngày hôm nay, nhưng gia đình Taylor đã âm mưu “hất cẳng” Dan để khỏi phải chia sẻ tiền hoa hồng trích từ doanh thu bán đĩa.

> Đọc thêm: Giai nhân Thượng Hải xưa 'phóng khoáng khoe’ vòng một

Theo Infonet

Taylor Swift đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Taylor Swift đã trở thành người trẻ nhất trong lịch sử đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm" do tạp chí Billboard bình chọn.

Jennifer Lawrence - đề cử Oscar 2013: Ngôi sao 'vô học'

Thứ 4, 30/01/2013 | 10:24
Lần lượt giành giải Quả cầu vàng và giải của Hiệp hội diễn viên Mỹ (SAG), đề cử Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất lần hai với vai diễn Tiffany trong phim hài Silver Linings Playbook, ở nữ diễn viên 22 tuổi Jennifer Lawrence có nhiều thứ đáng nói hơn scandal rách váy tại lễ trao giải SAG tối 28/1.

Tuyển tập mỹ nhân Việt khoả thân đáng ngắm nhất

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:36
Ngoài những bức ảnh bán nude hoặc "khỏa thân" gây phản cảm bị dư luận lên án thì nhiều nghệ sỹ Việt vẫn sở hữu những bức ảnh bán nude đậm chất nghệ thuật.