Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ

Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ

Thứ 6, 15/03/2013 | 10:17
0
Taylor Swift vừa cho ra mắt MV mới cực kỳ vui nhộn. Trong MV 22 này, Taylor Swift trở thành người đẹp tiệc tùng và say mình trong giai điệu. MV 22 được ra mắt cùng ngày với đêm diễn khởi động tour diễn Red.

Chỉ một tháng sau khi quay video tại Malibu, California, công chúa nhạc đồng quê đã hoàn thành sản phẩm âm nhạc mới 22. Đây là single thứ 4 của Taylor sau album đặc biệt thành công Red. Nữ ca sỹ 23 tuổi này đã chọn ngày 13 tháng 3  và con số 13 yêu thích của cô để bắt đầu tour diễn Red. Tour diễn này của Taylor đã được khởi động tại Omaha, Nebraska.

Sự kiện - Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ

Sự kiện - Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ (Hình 2).

Swift chia sẻ trên Twitter: “Video 22 và tour diễn sẽ được bắt đầu hôm thứ 4 và đó là ngày 13.” Đúng như kế hoạch, 22 đã được ra mắt trong chương trình Good Morning America.

Clip dài 4 phút này đã mang đến bữa tiệc âm nhạc và hình ảnh cho người hâm mộ. Giai điệu tươi vui và phần lời dễ nghe chắc chắn sẽ làm các fan hài lòng. Bên cạnh đó, nội dung của MV cũng vô cùng trẻ trung và gần gũi với cuộc sống hiện đại của giới teen.

Sự kiện - Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ (Hình 3).

Sự kiện - Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ (Hình 4).

Sự kiện - Taylor Swift tưng bừng tiệc tùng làm lơ bồ cũ (Hình 5).

Bối cảnh của MV 22 là những bữa tiệc vui bất tận từ trong nhà đến bể bơi. Điểm nhấn của MV này chính là bãi biển thơ mộng của Malibu, ở đó Taylor và nhóm bạn chuẩn bị cho một bữa tiệc từng bừng khác. Kết thúc MV là cách thả mình xuống hồ bơi trong bộ cảnh tiệc tùng. Chắc chắn MV mới này của Taylor Swift sẽ làm hàng triệu tín đồ âm nhạc thích “mê mệt”.

Lê Anh

Thư fan gửi Taylor Swift bị vứt thùng rác là do nhầm lẫn?

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:04
“Có việc những bức thư chưa đọc bị vứt vào thùng rác là do những bức thư này bị bỏ nhầm vào chồng thư tái chế... Chúng tôi sẽ lên kế hoạch để nhận lại những bức thư này”, Đại diện đội quản lý của Taylor phân trần.

Taylor Swift thân mật bên vũ công trước mặt tình cũ tại Brit 2013

Thứ 7, 23/02/2013 | 09:49
Taylor xuất hiện tại Brit Awards 2013 diễn ra tại thủ đô London với trang phục đen lộng lẫy, quyến rũ hút hồn bao ánh mắt, trong khi chàng trai tội nghiệp Harry chỉ biết đứng nhìn cô từ xa.

Taylor Swift bị tố gian lận tiền bán vé

Thứ 3, 19/02/2013 | 14:55
Taylor Swift được trả thù lao tới 2,5 triệu USD cho màn biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc ở Canada, sự kiện sau đó bất ngờ hủy diễn vì lý do khách quan nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ lại khoản cát-xê này.