TBT báo Vĩnh Phúc xin nghỉ hưu trước tuổi

TBT báo Vĩnh Phúc xin nghỉ hưu trước tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Nguồn tin từ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc cho biết, tổng biên tập báo Vĩnh Phúc, ông Lã Thế Khanh đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

Thời gian qua, Nguoiduatin.vn đã có loạt bài phản ánh về những vụ "lình xình" ở báo Vĩnh Phúc và công tác điều hành cơ quan, có biểu hiện mất dân chủ, chi tiêu tài chính sai nguyên tắc…Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã nhanh chóng vào cuộc và có kết luận rõ ràng.

Theo đó, UBKT Tỉnh ủy Vĩnh Phúc cũng đã ra quyết định kỷ luật Đảng với hình thức cảnh cáo đối với ông Lã Thế Khanh, bí thư đảng ủy, TBT báo Vĩnh Phúc.

Mới đây đại diện Ban tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã có cuộc làm việc riêng với ông Lã Thế Khanh, TBT báo Vĩnh Phúc. Tại buổi làm việc này ông Khanh tha thiết xin được nghỉ hưu trước tuổi và nguyện vọng này của ông Khanh đã được Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận và đề xuất lên Thường trực Tỉnh ủy xem xét giải quyết trước ngày 30/3 tới.

Sáng 13/3, trao đổi qua điện thoại với phóng viên Nguoiduatin.vn, một lãnh đạo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc xác nhận thông tin nêu trên. Vị này nhấn mạnh: "Anh Khanh xin nghỉ hưu trước tuổi chứ không phải xin thôi chức tổng biên tập".

Nhịp sống - TBT báo Vĩnh Phúc xin nghỉ hưu trước tuổi

Theo một số ý kiến của cán bộ, công nhân viên báo Vĩnh Phúc, ông Khanh sinh ngày 1/5/1953, đúng ra ông này còn được giữ chiếc ghế TBT thêm hơn một năm nữa.

Thanh Tú