Tchouameni có xứng với giá 80 triệu euro mà Real bỏ ra?

Thứ 4, 08/06/2022 | 09:22
0
Real Madrid đã chiêu mộ thành công Aurelien Tchouameni của Monaco với giá 80 triệu euro. Nhưng mức giá này có phù hợp với một cầu thủ mới 22 tuổi?
Bóng đá Tây Ban Nha - Tchouameni có xứng với giá 80 triệu euro mà Real bỏ ra?

Tchouameni đã trở thành một trong những tài năng được săn đón nhất của bóng đá châu Âu sau màn trình diễn chói sáng ở Monaco trong mùa giải 2021/22. Các câu lạc bộ hàng đầu từ khắp châu Âu đều quan tâm đến tiền vệ người Pháp nhưng các nhà đương kim vô địch La Liga đã là đội chiến thắng.

Một thỏa thuận cho Tchouameni sẽ thu về 9 con số bao gồm cả tiền thưởng, với việc Real chuẩn bị đầu tư mạnh vào một sự bổ sung khôn ngoan khác cho hiện tại và tương lai của họ.

Một hợp đồng dài hạn ở Santiago Bernabeu dự kiến ​​sẽ giữ Tchouameni ở lại Real đến mùa hè năm 2027. Trước đó, tân binh Antonio Rudiger đã cam kết hợp đồng 4 năm sau khi chuyển đến từ Chelsea dưới dạng cầu thủ tự do.

Việc ký hợp đồng với Tchouaméni của Real Madrid bắt đầu được xúc tiến vào tuần thứ 2 của tháng Năm. Ngay sau khi Kền kền trắng bắt đầu nhận thấy những dấu hiệu rõ ràng rằng Mbappé sẽ gia hạn với PSG, họ đã quyết định chuyển sang tập trung vào Tchouameni.

Bóng đá Tây Ban Nha - Tchouameni có xứng với giá 80 triệu euro mà Real bỏ ra? (Hình 2).

Tchouameni chính thức đầu quân cho Real với giá 80 triệu euro

Lý do là họ biết rõ rằng Paris Saint-Germain và Liverpool cũng đang nhăm nhe chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi người Pháp. Real không mất nhiều thời gian để chấp nhận mức giá 80 triệu euro mà Monaco yêu cầu trong bối cảnh Tchouameni cũng chỉ muốn gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Los Blancos đã thực hiện chiến lược chuyển nhượng khôn ngoan tương tự như mùa hè năm ngoái với Camavinga: nỗ lực hết mình vì mục tiêu vừa trở thành ưu tiên số 1.

Khi Tchouaméni biết rằng Madrid sẵn sàng trả số tiền mà Monaco yêu cầu, anh đã không ngần ngại nói đồng ý. Cậu bé đã bị mê hoặc bởi chiến tích vĩ đại của Real tại đấu trường Cúp C1/Champions League.

Với tiền vệ người Pháp, Real Madrid đảm bảo một hàng tiền vệ vô cùng hứa hẹn bao gồm Tchouaméni (22 tuổi), Camavinga (19) và Valverde (23).

Họ là bộ ba tốt nhất có thể đảm bảo tiếp nối cây đinh ba huyền thoại ở tuyến giữa được hình thành bởi Casemiro, Kroos và Modric.

Bóng đá Tây Ban Nha - Tchouameni có xứng với giá 80 triệu euro mà Real bỏ ra? (Hình 3).

Bộ ba Tchouameni - Valverde - Camavinga sẽ là tương lai tuyến giữa của Real

Đừng cố so sánh 2 bộ ba này bởi vì... không thể so sánh được. Real sẽ không bao giờ có một hàng tiền vệ như "3 con quái vật" này nữa.

Đừng tìm Modric mới vì nó không tồn tại, cũng như Kroos mới không thể có nữa. Bây giờ, Real sẽ tìm kiếm những cầu thủ khác, những người cung cấp các điều kiện tốt nhất có thể cho hàng tiền vệ.

Tchouaméni sẽ cung cấp cho họ điều đó. Ở tuổi 22, anh đã là mẫu tiền vệ chiến thuật mà tất cả các huấn luyện viên đều mơ ước.

Có phong cách tương tự như Casemiro nhưng anh thích tiếp xúc với bóng thường xuyên hơn cầu thủ người Brazil.

Với một thể chất mạnh mẽ, thể hình hoàn hảo và khả năng tung ra những đường chuyền đơn giản, an toàn nhưng hiệu quả, anh là một tiền vệ trưởng thành quá nhanh so với độ tuổi của mình. Đó là lý do tại sao Real sẵn sàng chi ra tới 80 triệu euro.

Đăng Nguyên

Real Madrid: Duy trì kỷ nguyên thống trị nhờ dàn hùng binh siêu khủng

Thứ 7, 04/06/2022 | 15:41
Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải tới với một trong những đội hình mạnh nhất châu Âu và họ có thể thống trị mọi giải đấu trong nhiều năm tới.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.