‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn

‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn

Thứ 5, 22/12/2016 | 09:35
0
Khi cô dâu và chú rể bước ra làm lễ thành hôn, rất nhiều quan khách tỏ ra rất bất ngờ, ngạc nhiên khi chiều cao và cận nặng của 2 người khá chênh lệch nhau.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip ngắn ghi lại khung cảnh đám cưới của một cặp đôi đũa lệch đã thực sự thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên khi chú rể có thân hình nhỏ con, nhưng cô dâu là một thiếu nữ trưởng thành với chiều cao vượt trội. 

Dậy sóng mạng - ‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn

Dù điều kiện kinh tế khó khăn, nhưng gia đình 2 bên vẫn cổ gắng tổ chức đám cưới đầy đủ cho 2 con.

Theo nội dung trong clip, đám cưới trên diễn ra tại một làng quê thuộc huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Chủ rể cao khoảng 1m, nặng 23kg, còn cô dâu cao tầm 1,6m với cân nặng 47kg.

Một số người khi xem clip và hình ảnh, cho rằng chú rể chưa đủ tuổi để kết hôn, đồng thời, họ đặt nghi vấn về độ chân thực của clip và những bức ảnh này.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Phú Gia (Hương Khê) xác nhận, đám cưới cặp "đũa lệch" được đăng tải trên mạng xã hội, đúng là được tổ chức tại địa bàn xã, vào ngày 18/12.

Dậy sóng mạng - ‘Té ngửa’ khi cô dâu chú rể bước ra làm lễ thành hôn (Hình 2).

Cặp vợ chồng Trần Long Nh. và Lê Thị B. trong ngày lễ thành hôn.

Theo đó, danh tính của chú rể được xác định là Trần Long Nh. (SN 1989) trú tại xã Phú Gia (Hương Khê), còn cô dâu là Lê Thị B. (SN 1991), trú tại xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Theo ông Nhân, dù có thân hình nhỏ bé như học sinh cấp 2, nhưng chú rể Nh. thực chất đã 27 tuổi. Do bị bệnh bẩm sinh từ bé, cơ thể anh này không được phát triển như những người bình thường. Còn cô dâu, mặc dù có cơ thể phát triển bình thường, nhưng lại bị bệnh thiểu năng trí tuệ và đang hưởng trợ cấp xã hội.

Theo một người bạn của chủ rể trú tại xã Phú Gia, biết tin Nh. lấy vợ, mọi người trong gia đình và bạn bè đều rất vui mừng. Khi cô dâu chủ rể bước ra làm lễ thành hôn, trao cho nhẫn cho nhau … cả hội trường đồng loạt vỗ tay để chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ. Tuy nhiên, một số người tham gia đám cưới tỏ ra xót thương và lo lắng cho cuộc sống của cặp vợ chồng sau này.

Được biết, Trần Long Nh. là con trai đầu trong gia đình có 4 anh em. Gia đình Nh. chủ yếu làm nghề nông, cuộc sống cũng rất khó khăn. Sau khi học xong, Nh. đi học nghề sửa điện tử, điện thoại. Tuy nhiên, do sức khoẻ không đảm bảo, sau khi cưới, 2 vợ chồng Nh. vẫn đang ở nhà.

Xuân Chinh

Cùng tác giả

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tìm thấy 3/4 ngư dân Thanh Hóa mất tích vụ lật tàu đánh cá trên biển

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:53
Cơ quan chức năng và người thân đã tìm thấy 3 thi thể trong số 4 ngư dân Thanh Hóa mất tích sau vụ lật tàu khi đánh cá trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Lật thuyền trên biển khiến 8 người gặp nạn, 4 ngư dân vẫn mất tích

Thứ 3, 23/04/2024 | 11:06
Khi đang đánh cá trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ, tàu cá của ngư dân gồm 8 người không may gặp nạn bị chìm, hiện 4 người vẫn đang mất tích.

Tạm dừng làm mặt bằng tập kết rác vì 100 người dân dựng rạp phản đối

Thứ 2, 22/04/2024 | 16:00
Huyện Cẩm Thủy đã yêu cầu dừng thi công mặt bằng bãi tập kết và trung chuyển rác thải tại xã Cẩm Bình để tuyên truyền, vận động người dân ủng hộ, đồng thuận.