Techz.vn ra mắt phiên bản mới

Techz.vn ra mắt phiên bản mới

Thứ 3, 27/08/2013 | 14:32
0
Nhằm phục vụ quý bạn đọc tốt hơn nữa, TechZ sẽ chính thức nâng cấp, đổi mới giao diện một cách triệt để ngay trong tháng 9 này.

Lời đầu tiên, ban biên tập cùng đội ngũ phóng viên, cộng tác viên của TechZ xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị độc giả, những người đã ủng hộ, dõi theo chúng tôi trong suốt thời gian qua!

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, với tiền thân là trang Yêu Laptop (địa chỉ: www.yeulaptop.com) cùng định hướng nội dung ban đầu sẽ đưa tin tức, đánh giá chuyên sâu về máy tính PC, Laptop. Theo cùng sự phát triển của đời sống công nghệ thế giới và trong nước, khi mà smartphone, các thiết bị di động bùng nổ, Ban Biên Tập đã quyết định đổi tên và TechZ ra đời.

Truyền thông - Techz.vn ra mắt phiên bản mới

Giao diện hiện tại quen thuộc với độc giả của TechZ.

'Trang tin công nghệ mới nhất, cập nhật 24h' là Slogan hoạt động của TechZ (địa chỉ: www.TechZ.vn). Cũng kể từ đây, nội dung trang web đã phong phú, đa dạng hơn rất nhiều. Bên cạnh những bài viết về Laptop truyền thống, chúng tôi còn đem đến cho bạn đọc thêm nhiều thông tin 'nóng hổi, vừa thổi vừa đọc' về đời sống công nghệ. Các sản phẩm mới, từ điện thoại phổ thông, smartphone cao cấp, máy tính bảng… đều được đội ngũ phóng viên, Biên Tập Viên của TechZ cập nhật và gửi đến bạn đọc sớm nhất, đầy đủ và chân thực nhất.

Trong nỗ lực tự hoàn thiện bản thân để có thể phục vụ quý vị độc giả được tốt hơn nữa,chúng tôi đã quyết định làm mới mình thêm một lần nữa. Dự kiến sẽ chính thức ra mắt độc giả  ngay trong tháng 9 tới, giao diện mới của TechZ sẽ hiện đại hơn, đẹp mắt và cũng thân thiện hơn rất nhiều.

Truyền thông - Techz.vn ra mắt phiên bản mới (Hình 2).

Giao diện trang chủ mới của TechZ.

Truyền thông - Techz.vn ra mắt phiên bản mới (Hình 3).

Cách thức bài trí bài viết trên trang chủ đã có sự thay đổi, dễ dàng theo dõi hơn.

 

Lấy cảm hứng từ chính sự sôi động, đầy màu sắc của đời sống công nghệ thế giới và trong nước, giao diện mới trên TechZ cũng trẻ trung và đầy thân thiện. Từng mục như Tin Tức, Đánh Giá, Media... đều được phối màu đặc trưng, giúp bạn đọc dễ theo dõi và tạo bản sắc riêng cho từng Chuyên mục.

Những người thực hiện sẽ nỗ lực duy trì và hoàn thiện hơn nữa nội dung, cách thức thể hiện để biến Bản tin Radio công nghệ trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc với bạn đọc của TechZ.

Mục Tin Tức: Với gam màu cam đậm chủ đạo, thể hiện đúng tính chất của chuyên mục, luôn đem đến cho bạn đọc những tin tức cập nhật, mới nhất, nóng hổi nhất của đời sống công nghệ trong nước và thế giới.

Truyền thông - Techz.vn ra mắt phiên bản mới (Hình 4).

Tin tức công nghệ nóng hổi vẫn sẽ được gửi đến bạn đọc nhanh nhất có thể.

Mục Đánh giá: Tập hợp những bài đánh giá tổng quát, chuyên sâu với các thiết bị di động, laptop mới ra mắt trên thị trường. Các bài viết được trình bày khoa học, đánh giá từ tổng quát đến chi tiết, thực hiện các bài test thông số kỹ thuật cũng như trải nghiệm thực tế cua người viết để đưa ra các nhận xét, đánh giá chính xác, khách quan nhất về sản phẩm. Ở phiên bản mới, TechZ đã chú trọng đến sự tương tác thực tế của độc giả hơn. Cuối mỗi bài Đánh giá được bổ sung thêm phần ý kiến đánh giá và chấm điểm về sản phẩm từ chính bạn đọc. Bên cạnh đó TechZ cũng tổng hợp Ưu, Nhược điểm và chấm điểm từng sản phẩm trong bài viết, tạo thành một cơ sở đáng tin để bạn đọc tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm đó.

Mục Media: Sắc hồng được lựa  chọn cho chuyên mục Media thể hiện sự trẻ trung, tính cập nhật và nghệ thuật, đúng với nội dung thể hiện, những bài Hand-on, Cận cảnh sản phẩm mới, Xu hướng mới của đời sống công nghệ.

Truyền thông - Techz.vn ra mắt phiên bản mới (Hình 5).

Mục Sự Kiện: Nơi TechZ tổng hợp tin tức về các sự kiện công nghệ đã đang và sẽ diễn ra của làng công nghệ trong nước và trên thế giới. Cách thức trình bày theo chủ đề của từng Sự kiện giúp bạn đọc dễ theo dõi, nắm bắt thông tin hơn.

Truyền thông - Techz.vn ra mắt phiên bản mới (Hình 6).

Những hoạt động, triển lãm công nghệ lớn sắp diễn ra được đặt nổi bật trong chuyên mục Sự Kiện.

Mục Radio: 'Đặc sản' của TechZ vấn sẽ góp mặt trên phiên bản mới cùng phong cách đặc biệt hơn. Trình Media sẽ xuất hiện ngay trên giao diện trang web, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể lựa chọn Nghe Bản tin Radio Công nghệ chỉ với thao tác nhấp chuột vào biểu tượng Play. Ngoài ra chúng tôi vẫn sẽ cung cấp riêng một chuyên mục Radio để bạn đọc quan tâm có thể truy cập và chọn nghe lại bản tin Công nghệ những ngày mà mình bỏ lỡ.

Truyền thông - Techz.vn ra mắt phiên bản mới (Hình 7).

'Đặc sản' Radio công nghệ của TechZ với giao diện mới.

Mục Blog: Thêm một đặc sản nữa của TechZ vẫn sẽ tiếp tục được duy trì trên phiên bản mới của chúng tôi. Chuyên mục Blog là nơi TechZ gửi đến bạn đọc những bài viết mang tính quan điểm, cá i nhìn cá nhân về các sự kiện, sản phẩm hoặc xu hướng mới của "làng" công nghệ. Bạn đọc quan tâm cũng có thể gửi bài viết của bản thân đến hòm thư info@techz.vn; Ban Biên tập sẽ duyệt và đăng những bài viết có chất lượng.

Truyền thông - Techz.vn ra mắt phiên bản mới (Hình 8).

Chuyên mục Blog với những  bài viết chất lượng và "đậm chất" TechZ

Điểm mới nổi bật:

+ Tin tức phong phú, cập nhật hàng giờ

+ Giao diện dễ dùng, chuyên nghiệp

+ Danh mục tin khoa học, trực quan

+ Hiệu ứng đẹp mắt & mượt mà

+ Radio, Video tổng hợp hấp dẫn, nhiều người quan tâm

+ Xem tin liên quan, Xem ảnh dạng slideshow

+ Tìm kiếm tin chính xác & nhanh chóng

+Bài viết chi tiết, cập nhật, chất lượng cao

Hy vọng rằng phiên bản mới lần này của TechZ sẽ đem đến cho bạn đọc những trải nghiệm mới, độc đáo mà các trang tin công nghệ hiện tại ở Việt Nam chưa làm được. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo giao diện mới tại đây.

Chúng tôi rất mong sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp cũng như sự ủng hộ của bạn đọc trong thời gian tới. Đội ngũ Biên tập viên của TechZ sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để đem đến cho bạn đọc tin tức cập nhật và thêm nhiều bài viết có chất lượng cao hơn nữa.

Nguồn: Techz.vn

Top tablet đáng mua nhất hiện nay

Thứ 3, 27/08/2013 | 12:36
Máy tính bảng hầu như đã trở thành một phần không thể thiếu với đại đa số người tiêu dùng, vậy đâu là những thiết bị tốt nhất, đáng để chúng ta mua nhất?

Những smartphone giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thứ 5, 15/08/2013 | 16:30
Smartphone “giá rẻ” trở thành một nhu cầu cấp thiết đối với người tiêu dùng hiện nay.

Đánh giá Galaxy S4 Active: 'Hàng khủng' chống nước

Thứ 6, 16/08/2013 | 10:59
Là một biến thể của Samsung Galaxy S4 đình đám và ngoài đặc tính chống nước, Galaxy S4 Active còn có những gì đáng giá?

Samsung Galaxy S4 và 5 cách tiết kiệm pin

Thứ 7, 10/08/2013 | 11:47
Nếu bạn cảm thấy chiếc điện thoại yêu quý của mình quá nhanh hết pin, hãy thử tham khảo các gợi ý dưới đây.

Top phụ kiện smartphone 'đáng mơ ước' hiện nay

Thứ 2, 29/07/2013 | 07:42
Những món đồ “phụ kiện” hỗ trợ các sản phẩm di động (tablet/smartphone) ngày càng thiết thực hơn với nhu cầu người dùng.

Bản tin Radio Công nghệ ngày 7/8

Thứ 4, 07/08/2013 | 19:30
Tóm tắt những thông tin công nghệ nổi bật trong ngày 7/8.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.