Teen Anh đua nhau học làm công chúa

Teen Anh đua nhau học làm công chúa

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Mang hy vọng một ngày nào đó sẽ được bước chân vào Hoàng gia, nhiều teen Anh đang đổ xô đăng ký vào các lớp dạy làm công chúa.

Phong trào học làm công chúa nở rộ tại Anh từ thời điểm chuẩn bị diễn ra đám cưới của hoàng tử William và công nương Kate Middleton. Đến thời điểm này, dường như độ hot của những lớp học làm công chúa vẫn không ngừng tăng lên.

“Tất cả các em gái đều là những nàng công chúa và chúng ta có thể dùng nguyên mẫu công chúa với vị thế và cách cư xử chuẩn mực của họ để áp dụng cho mọi hoạt động của chúng ta trong cuộc sống”, Jerramy Fine, hiệu trưởng trường Princess Prep cho hay.

Xã hội - Teen Anh đua nhau học làm công chúaHọc cách đi đứng của một công chúa

Tại trường Princess Prep, các công chúa tương lai sẽ được ở trong một khu biệt thự tại khu Ken-xinh-tơn nổi tiếng xa hoa của Luân Đôn. Các học viên có một đầu bếp và các cô hầu mang phong cách cổ điển. Bữa ăn sẽ được phục vụ theo đúng nghi thức Hoàng gia với vải thêu ren, đồ pha lê và gốm sứ cao cấp.

Các giáo viên sẽ hướng dẫn các em gái những nghi thức thích hợp để trở thành một nàng công chúa, bao gồm: tư thế chào hỏi, cách đi đứng, nói cười, dáng đi bộ với một cuốn sách để trên đầu hoặc vương miện, các đặt khăn ăn, đặt tay khi ăn uống, giao tiếp bằng mắt, cách dùng dao nĩa, đương đầu với sự buồn chán và những tình huống bất tiện, cách ho. Các bài học về lịch sử hoàng gia, lòng bác ái và nghi thức giao tiếp qua điện thoại cũng được đề cập đến... Chi phí cho một khóa học là 3.995USD không gồm vé máy bay.

Xã hội - Teen Anh đua nhau học làm công chúa (Hình 2).

Chào hỏi theo nghi lễ hoàng gia

Xã hội - Teen Anh đua nhau học làm công chúa (Hình 3).

Xã hội - Teen Anh đua nhau học làm công chúa (Hình 4).

Học cách thức tham gia một bữa tiệc

Jerramy Fine là một phụ nữ Mỹ 33 tuổi, nổi tiếng thông minh với hai bằng cử nhân Đại học Rochester và thạc sĩ trường Kinh tế London. 'Kể từ khi còn là một cô bé, tôi luôn muốn trở thành công chúa và chưa bao giờ tôi ngừng mơ ước. Tôi chỉ muốn tạo nên một thứ gì đó mà tôi ước muốn khi còn nhỏ", Fine nói về ý tưởng của mình.

Xã hội - Teen Anh đua nhau học làm công chúa (Hình 5).Cô Jerramy Fine

Ngôi trường Princess Prep (Lon Don, Anh) được thành lập vào năm 2010. Hiệu trưởng Jerramy Fine cho hay, sắp tới, cô dự định sẽ mở thêm một trường cho những người phụ nữ trưởng thành. Hiện Fine cũng đang viết một quyển sách miêu tả chi tiết những chàng hoàng tử trên thế giới và những cơ hội mà một thiếu nữ bình thường có thể gặp họ.

Hải Anh


Tag: khăn ăn