Teen girl gây sốt với bài hát về Facebook

Teen girl gây sốt với bài hát về Facebook

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Sau khi đoạn video clip bài hát "Facebook song" được đăng trên Facebook và Youtube, ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả của bản hit trên là một teen girl 16 tuổi người Úc có tên Madelaine Zammit. Trong đoạn video, Madelaine khoe tài đánh đàn guitar và giọng hát ca khúc do chính cô sáng tác.

Bài hát “Facebook” nói về những điều mà hầu hết cư dân mạng đều cảm gặp phải trên facebook. Bên cạnh đó, Madelaine cũng đưa vào những cảm xúc của riêng cô như sự khó chịu hoặc phiền hà khi vào trang xã hội này.

Madelaine Zammit trong clip "Facebook song"

Zammit hát về những người mà cô bạn không bao giờ nói chuyện, thậm chí xóa Facebook họ rồi nhưng họ vẫn tiếp tục... add lại. Rồi khi tìm được một người có thể trò chuyện được thì cô bạn lại phát hiện ra đó là... một người đàn ông 40 tuổi! Zammit cũng than phiền về những người chỉ quanh quẩn ngồi một chỗ suốt ngày, chăm chăm viết các status để mọi người vào "tick like", về những cô nàng post ảnh của mình liên tục lên Facebook cá nhân để gây sự chú ý hoặc khoe hàng, khoe người yêu...

Bài hát được Madelaine Zammit sáng tác trong 3 tháng và post lần đầu vào tháng 6. Hiện nay đoạn clip của Zammit đã có hơn 7000 lượt like trên Facebook. Bài hát có giai điệu khá nhanh, sử dụng rất nhiều ngôn ngữ của cộng đồng Facebook.

Clip "Facebook song" của teen girl 16 tuổi Madelaine Zammit:

Madelaine Zammit cho biết sau khi tốt nghiệp trung học cô sẽ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc theo hướng chuyên nghiệp.

T.H