Teen khoe tài năng, giành vé xem SEA Games 26

Teen khoe tài năng, giành vé xem SEA Games 26

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Teen Hà Nội có dịp khoe tài năng trong cuộc thi Đại sứ thể thao học đường 2011, vòng sơ khảo và bán kết khu vực miền Bắc.

Vòng thi sơ khảo và bán kết cuộc thi Đại sứ thể thao học đường 2011 khu vực miền Bắc đã diễn ra tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) trong hai ngày 21 và 22/5.

Tiết mục mở màn sôi động

150 thí sinh từ các trường PTTH TP. Hà Nội đã thể hiện tài năng của mình qua các phần thi tự giới thiệu, vấn đáp cũng như chia sẻ sự hiểu biết của mình về các môn thể thao tiêu biểu như bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, điền kinh, bơi lội, võ thuật…

Trong vòng bán kết, các thí sinh đã thể hiện cá tính của mình qua phần thi trang phục thể thao và tài năng. 6 gương mặt tiêu biểu nhất đã được quyết định vào vòng chung kết, gồm: Đinh Thu Quỳnh (THPT Tây Hồ), Đặng Huyền Anh (THPT Nguyễn Siêu), Hà Phương Anh (THPT Tây Hồ), Trần Phương Anh (THPT Tây Hồ), Đặng Danh Hùng (THPT Nguyễn Huệ), Nguyễn Ngọc Thanh Trang (THPT Trần Hưng Đạo).

6 thí sinh xuất sắc nhất ở vòng bán kết khu vực phía Bắc

Hoa hậu Trái Đất Trương Tri Trúc Diễm, ca sĩ Dương Quốc Hưng và nhóm nhạc The Men là những thành viên Ban giám khảo đặc biệt của cuộc thi Đại sứ Thể thao học đường 2011.

Giám khảo xinh đẹp Trúc Diễm

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM vào ngày 26/6. Thí sinh đoạt giải nhất có cơ hội đến Indonesia để cổ vũ SEA Games 26 và nhận phần thường trị giá 40 triệu đồng.

Hải Anh (tổng hợp)