Teen mất

Teen mất "đời gái" vì mê bar

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Thời gian đầu, Minh chỉ vào bar vì muốn nghe nhạc cho vơi nỗi buồn, nhưng vì không làm chủ được bản thân trước cám dỗ, cô gái trẻ đã đánh mất đời con gái và trở thành nô lệ trong những cuộc rượu thâu đêm suốt sáng.

Mới 20 tuổi, nhưng nhìn vẻ ngoài "tã như xơ mướp" vì những ngày dài thức đêm hưởng thụ những cuộc bay và cách Minh trò chuyện sành sỏi về cuộc đời, Minh khiến người đối diện phải giật mình về thành tích “bất hảo” mà cô nàng 9X từng trải hơn 1 năm qua.

Mất đời con gái

Khi mới dọn về dãy nhà trọ ở quận Bình Thạnh, TP HCM, tôi gặp Minh - cô gái mang vẻ đẹp trong sáng và đậm chất hiền lành miền Tây. Dù có sức tưởng tượng phong phú đến mấy, tôi cũng không nghĩ đó lại là một cô gái từng có thời gian đầy tai tiếng mà những sinh viên ở các phòng trọ khác thường rỉ tai bàn tán.

Cách đây hơn 1 năm, Minh là sinh viên trường ĐHKHXH&NV được nhiều bạn bè quý mến bởi tính cách hiền lành, học hành chăm chỉ. Sở hữu gương mặt hồn hậu dễ thương, Minh được nhiều bạn nam để ý, mến mộ.

Tuy nhiên hình ảnh đẹp đẽ mà mọi người vẫn thường nói về Minh bỗng dưng thay đổi, đồng thời những dị nghị về cô ngày càng nhiều khi Minh bỏ học liên miên, đi sớm về khuya trong bộ dạng say khướt. Nói về sự sa sút này, Minh cười buồn: “Lần đó ba mẹ em ở quê cãi nhau rồi ly dị, trong lúc em vô tình phát hiện bạn trai yêu cùng lúc một người khác nên sốc vô cùng”. Mới ra đời và xa nhà lên Sài Gòn học tập, M. đã gặp phải cú sốc lớn. Buồn chán, M. đi bar nghe nhạc giải khuây. Nhưng rồi bản lĩnh kém, M. sớm dính cạm bẫy.

Ngồi tâm sự trước mặt tôi về quãng thời gian “đen tối”, Minh không ngừng khóc: “Những ngày đầu đi chơi bar, em thấy tinh thần cũng tốt lên. Dần dần, nếu không đến được bar, em thấy buồn, nhớ tiếng nhạc, nhớ không khí được quậy cùng mọi người trong tiếng hò reo. Vì thế em lại tiếp tục lên bar chơi”. Từ những cuộc chơi đó, Minh mới nhận ra mình đã nghiện bar, dù trước kia cô từng rất sợ và ghét bởi nơi đây quá nhiều điều tiếng.

Và cuộc sống của Minh thực sự trở thành bi kịch trong một buổi tối vui chơi cùng với đám thanh niên mới quen tại quán rồi xỉn "ngoắc cần câu". Sáng hôm sau thức dậy khi đầu óc còn mơ hồ và nhức nhối vì trận rượu, Minh chợt hốt hoảng khi thấy mình đang nằm ở một khách sạn quận 1 và trên mình không còn một mảnh vải che thân. Trước cảnh tượng này, Minh chỉ biết gục mặt xuống giường và khóc nức nở.

Pháp luật - Teen mất 'đời gái' vì mê bar
Những cô gái trẻ đã tự đánh mất cuộc đời mình trong những cuộc vui thác loạn tại quán bar - ảnh minh họa

Minh không thể ngờ rằng “đời con gái” mà bấy lâu nay cô vẫn giữ gìn lại bỗng dưng bị đánh mất trong một phút ham chơi quá đà và đầy ê chề như vậy. Sau nỗi đau ấy, Minh như một con thú bị thương. Mỗi khi nghĩ đến “nỗi đau” ấy, Minh càng thấy hận và chỉ biết trách bản thân mình. Nhưng cũng từ lần sa ngã ấy, Minh không đứng dậy được mà tự vùi sâu cuộc đời vào những cuộc chơi tàn bạo. Không dừng lại ở việc uống rượu, để tăng thêm phần hưng phấn, để được tận hưởng trọn niềm vui trong sự thác loạn, Minh cắn lắc triền miên trong những lần đi bar cùng bạn bè.

Chia sẻ về quãng thời gian kinh khủng nhất, Minh nói như chết lặng đi: “Em không biết sao lúc đó em không thể suy nghĩ được cái gì khác ngoài việc chôn chân trong quán bar và giải sầu cùng rượu. Hết tiền, em gọi về gia đình xin tiền học rồi mang nướng hết vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng”.

Quãng thời gia mà Minh cảm thấy ê chê nhất là khi không còn tiền để chơi. Cô quyết định “cặp kè” với những người đàn ông có tiền để có thể chu cấp và giúp cô có những cuộc vui kéo dài. Cũng chính từ đây, cô gái trẻ rơi vào vòng xoáy cuộc đời, từ một cô gái hiền lành, nhút nhát, giờ đây Minh thành một “gái bao” chính hiệu, sống bất cần, nhìn cuộc sống đầy tiêu cực.

Sau mỗi cuộc vui, Minh lầm lũi trở về phòng trọ, vừa đóng cửa lại cô lại nhận lấy những lời dị nghị đầy chua cay của mọi người dành cho mình khi đi cùng với những người đàn ông đáng tuổi cha mình. Ê chề, nhục nhã là thế nhưng mỗi khi nghĩ đến việc không còn tiền, không còn rượu để giải sầu, Minh không biết làm gì hơn ngoài việc lấy "vốn tự có" ra để nuôi lấy bản thân.

Cuộc đời không có đường cùng

Giờ đây, mỗi lần Minh nhìn vào gương, thấy nhan sắc mình “già nua” nhiều đi bởi những cuộc đàn đúm thâu đêm suốt sáng, cô lại sợ và ghê tởm với những gì mình đã trải qua. Từ một cô gái với bao ước mơ đẹp đẽ lên Sài Gòn học tập mong được đổi đời bằng con đường học hành, giờ những ước mơ đó đã bị chính Minh vùi dập và đánh mất.

Nhưng đúng lúc Minh thấy tuyệt vọng nhất cũng là lúc cô chợt bừng tỉnh nhận ra quãng đời đen tối vừa trải qua và quyết thay đổi chính mình. Minh chia sẻ: “Em chưa biết phải bắt đầu cuộc sống từ đâu, dù mọi người khinh rẻ, nhưng chắc chắn một điều em sẽ phải tự đứng dậy và làm lại cuộc đời".

Đằng sau nụ cười và giọng nói đầy lạc quan ấy, tôi biết Minh đang cố nén nỗi đau đó bởi giờ đây bản thân cô đang bế tắc giữa cuộc sống đầy bộn bề, khó khăn ở chốn thành phố hoa lệ của Sài Gòn. Nhưng tôi mừng cho cô vì ít nhất cô đã thoát khỏi được suy nghĩ tiêu cực và tôi tin Minh sẽ tự đứng dậy được vì chính cô cũng nói với tôi rằng: “Cuộc đời không bao giờ có đường cùng phải không anh? Em còn trẻ, em tin mình sẽ làm được”.

Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Xzone.vn


Cùng chuyên mục

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.

Vụ vẽ dự án ma để lừa đảo trăm tỷ: Nữ giám đốc chi nhánh chối tội

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:37
Bị cáo Hồ Thị Kim Ngân không nhận tội và cho rằng vì tin tưởng bị cáo Kha nên làm theo ký vào hợp đồng và không có thu lợi.

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.