Ten Hag cảm ơn Pep sau trận thua ở Derby Manchester

Thứ 5, 06/10/2022 | 10:53
0
HLV Erik ten Hag đã cảm ơn Manchester City về bài học bóng đá cho thấy đội bóng của ông vẫn còn phải cải thiện như thế nào.
Bóng đá Anh - Ten Hag cảm ơn Pep sau trận thua ở Derby Manchester

Manchester United của Ten Hag đã bị hủy diệt 3-6 bởi đoàn quân của Pep Guardiola. Sau trận đấu, Ten Hag cho biết: "Chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học sau trận đấu với Man City, chúng tôi biết mình phải nỗ lực hơn nữa. Vì vậy, cảm ơn vì bài học, Pep và Man City, chúng tôi sẽ tiếp thu điều đó, và chúng tôi phải hiểu rằng mình phải làm mọi thứ tốt hơn nhiều".

"Tôi biết khi bạn đang trong một quá trình, nó sẽ không chỉ đi ngược lại, bạn sẽ có những thất bại. Chúng tôi đã đánh bại Arsenal rồi Liverpool. Nhưng vào Chủ nhật, chúng tôi đã có một ngày tồi tệ. Ngày hôm đó Man City đã tốt hơn, chúng tôi phải chấp nhận điều đó, nhưng chúng tôi không thể chấp nhận màn trình diễn của mình, điều đó là không thể chấp nhận được".

Theo tiết lộ của The Sun, đội trưởng Bruno Fernandes và Lisandro Martinez có thể được nghe thấy to tiếng ở hành lang sân Etihad khi họ xé nát đồng đội của mình vào giờ nghỉ.

Fernandes nói: “Rõ ràng là chúng tôi biết trận đấu mà chúng tôi đã chơi không đủ tốt so với tiêu chuẩn của chúng tôi, cho những gì chúng tôi đã đặt ra cho bản thân, cho những gì chúng tôi muốn đạt được trong mùa giải này".

"Chúng tôi đã khiến câu lạc bộ thất vọng hoàn toàn, không chỉ một hoặc hai cầu thủ. Nhìn chung, chúng tôi đã không làm đủ để giành chiến thắng trong trận đấu, để có được điểm từ trận đấu đó".

"Tất cả chúng tôi - khi tôi nói tất cả, bắt đầu từ tôi - đều thất vọng với kết quả. Chúng tôi phải nắm bắt điều đó và xem chúng tôi vẫn phải cải thiện đến mức độ nào. Nó vẫn còn một chặng đường dài để đi".

"Chúng tôi biết những gì chúng tôi muốn đạt được, chúng tôi biết những gì chúng tôi muốn làm. Tôi biết HLV muốn gì ở tôi. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều biết HLV muốn gì cho chúng tôi với tư cách là một đội và tôi nghĩ bây giờ chỉ là lúc để trở lại với kết quả tốt".

"Chúng tôi đã có một kết quả tồi tệ trước một trong những đội bóng tốt hơn trong giải đấu của chúng tôi vì vậy thật khó khăn vì họ là đối thủ của nhau và đó là một trận derby nhưng bây giờ là lúc để trở lại và giành chiến thắng ngay lập tức".

Đăng Nguyên

5 quyết định sai lầm của Ten Hag ở trận Derby Manchester

Thứ 2, 03/10/2022 | 09:41
Manchester United đã dễ dàng bị Manchester City đánh bại trong trận Derby Manchester. Dưới đây là 5 sai lầm của HLV Erik ten Hag ở trận đấu này.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.