Ten Hag đòi mua tiền đạo, cảnh báo không chờ Ronaldo thêm nữa

Thứ 6, 22/07/2022 | 16:44
0
HLV Erik ten Hag cho biết ông không thể tiếp tục chờ Crisrtiano Ronaldo trở lại đồng thời nói rằng MU phải chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa.
Bóng đá Anh - Ten Hag đòi mua tiền đạo, cảnh báo không chờ Ronaldo thêm nữa

Ronaldo vẫn chưa thông báo thời điểm trở lại trước mùa giải mới, sau khi yêu cầu rời Old Trafford và đang “nghỉ phép vì vấn đề gia đình”.

Quỷ đỏ sẽ bắt đầu mùa giải mới chỉ trong 2 tuần nữa, với cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà, và HLV Ten Hag đang đào luyện các học trò mới theo nguyên tắc và triết lý của ông.

“Mọi chuyện vẫn giống như tuần trước”, Ten Hag cho biết khi được hỏi về tình hình Ronaldo và liệu ông có lo lắng rằng sắp hết thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa trở lại hay không.

“Tất nhiên. Nhưng liên quan có lẽ không phải là từ thích hợp. Tôi tập trung vào những cầu thủ đang ở đây, họ đang làm việc rất tốt và đạt phong độ cao”, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ. “Tôi thích tập trung vào những thứ như vậy và phát triển chúng. Tôi không thể đợi anh ta vào sân, sau đó chúng tôi phải chờ anh ta”.

Liên quan đến vị trí trên hàng công, Anthony Martial đã được thông báo sẽ ở lại và lĩnh ấn tiên phong của MU trong thời gian Ronaldo vắng mắt. Tiền đạo người Pháp đã thi đấu rất ấn tượng trong loạt trận giao hữu mùa Hè, với 3 bàn thắng sau 3 trận.

Martial đã phối hợp tốt với Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Marcus Rashford trong các trận thắng Liverpool, Melbourne và Crystal Palace.

“Bạn có thể thấy họ kết nối rất tốt với nhau”, Ten Hag nói thêm. “Chúng tôi có vũ khí trên hàng công, và chúng tôi cần mài dũa mỗi ngày để vũ khí sắc bén hơn.

Tuy nhiên, ngoài mài dũa Martial, Bruno, Sancho hay Rashford, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng thông báo với BLĐ MU rằng điều quan trọng là đội bóng cần chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, nếu như đội bóng muốn đủ sức thách thức các ông lớn ở mùa giải trước mắt.

Cái tên Ten Hag nhắm đến không phải ai khác ngoài Antony, cậu học trò cũ tại Ajax. Tiền đạo cánh người Brazil này được định giá khoảng 68 triệu bảng và theo Daily Mai, người đại diện của cầu thủ này, ông Junior Pedroso đã đến Manchester đàm phán vào hôm thứ Năm, 21/7.

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc mùa thêm tiền đạo, Ten Hag cho biết: “Tôi nghĩ điều này tối quan trọng nếu muốn đạt được thành công, mùa giải thực sự kéo rất dài. Đó là một trong những lý do, nhưng cũng là số lượng trận đấu. Bạn cần nhiều lựa chọn hơn”.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng với Eriksen cho hàng tiền vệ, chúng tôi thực sự hạnh phúc với thương vụ này. Tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của hàng tiền vệ và hàng công vào thời điểm hiện tại. Nhưng tôi biết mùa giải này, World Cup xen giữa với rất nhiều trận đấu. Vì vậy chúng tôi cần thêm những lựa chọn”.

Tag: MU

Ten Hag nổi đóa vì học trò đá sai chiến thuật

Thứ 6, 22/07/2022 | 10:42
HLV Erik ten Hag bắt đầu thể hiện tính cách quân phiệt để đưa đội hình toàn sao của Manchester United vào khuôn khổ.
Cùng tác giả

Gabriel Jesus: Bậc thầy thao túng hỗn loạn

Thứ 3, 04/04/2023 | 11:14
Khi trái bóng đến chân Gabriel Jesus ở mép vòng cấm địa, diễn biến 34 đã qua của trận đấu giữa Arsenal và Leeds gợi ý cho người hâm mộ hình dung về một cú căng ngang

Luis Figo: Từ cule đến galactico hay thương vụ “đầu lợn”

Thứ 5, 25/08/2022 | 17:52
Luis Figo chuyển từ Barcelona sang Real Madrid không đơn thuần là vụ chuyển nhượng. Đó là cả câu chuyện ly kỳ được hình tượng hóa bởi cái đầu lợn.

Lewandowski-Ansu Fati và giấc mơ Chapi của Barca

Thứ 2, 22/08/2022 | 11:51
Lewandowski và Ansu Fati đã đem đến cho Barca sự thăng hoa, nhưng HLV Xavi vẫn còn đó lắm nỗi lo...

Laporta: Vị tổng tư lệnh Barca và chiến lược Las Vegas

Thứ 7, 06/08/2022 | 15:17
Barca đã tạm thời giải quyết xong khoản nợ và thậm chí có tiền để mua sắm. Joan Laporta, Chủ tịch CLB đã làm được điều đó. Nhưng những vấn đề tồn động vẫn còn nguyên

Ký sự đào luyện MU của Ten Hag: Pressing, tam giác và cường độ

Thứ 4, 13/07/2022 | 12:29
Erik ten Hag đang đem đến cho MU nhiều điều tươi mới và tích cực. Điều đó đã được thể hiện qua các buổi tập lẫn trận đấu ra mắt.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.